รีวิว APRILSKIN Artemisia คู่หูดูแลผิวแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น

33 17
อันนยองค่าทุกคน ^ ^ วันนี้ส้มจะมาแนะนำสกินแคร์ คู่หูดูแลผิวแพ้ง่าย APRILSKIN Artemisia โทนเนอร์กับครีมบำรุงผิว 2 ไอเท็มกู้ผิวพังให้แข็งแรงขึ้น ลองใช้มาสักพักใหญ่แล้ว ต้องหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ชมกันหน่อย มาดูกันเลยค่าาา

APRILSKIN Artemisia Rice Essence Toner

มีใครคุ้นหน้าคุ้นตาโทนเนอร์ขวดสีเขียวตัวนี้ไหมน้า? เขาคือ น้ำตบเยริ ตัวดังนั่นเอง! 1 ในสกินแคร์ที่ น้องแยม หรือ เยริ Red Velvet ใช้ค่ะ ด้วยความติ่งน้องอ่ะเนอะ เลยจัดมาลองใช้ตามกันหน่อย
โทนเนอร์ตัวนี้เป็น Vegan 100% มีส่วนผสมหลักจาก Artemisia ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง และ น้ำซาวข้าว ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส ที่สำคัญเขาอ่อนโยนมากๆ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ช่วยเปลี่ยนผิวอ่อนแอ ให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดีขึ้น
อีกอย่าง โทนเนอร์ APRILSKIN Artemisia ตัวนี้ยังมี HymagicTM-4D หรือกรดไฮยาลูรอน 4 ขนาด ช่วยเติมความชุ่มชื้นทั้งภายในและภายนอก พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานอีกด้วยค่ะ
เนื้อโทนเนอร์เป็นน้ำเหลวๆ บางเบา ซึมเร็วมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเลย
เราจะใช้ โทนเนอร์ APRILSKIN Artemisia เช็ดผิวหลังจากล้างหน้าเสร็จ เป็นประจำเช้าเย็น หรือจะใช้เป็นน้ำตบก็ได้น้า โทนเนอร์จะช่วยปรับสมดุลผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป
หลังจากใช้โทนเนอร์ APRILSKIN Artemisia จะรู้สึกทันทีเลยว่า ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำขึ้น ส้มชอบที่เขาช่วยฟื้นฟูผิวระคายเคืองให้หายไวมากๆ พอใช้ติดต่อกันมาเกิน 2 วีค รู้สึกเลยว่า ผิวมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้น แอบรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นอยู่น้า อย่างตรงสิวที่ชอบแห้งเป็นขุย ก็หายไปเลยค่า

APRILSKIN Artemisia Squalane Hydra Gel Cream

มาบำรุงผิวต่อด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ APRILSKIN Artemisia ขอบอกว่าเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ถูกต้อง! เขามี กรดไฮยาลูรอน ถึง 7 ชนิด!! ใส่มาให้ทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟูกันสุดๆ เติมน้ำให้ผิวหายแห้ง หายขาดน้ำ
แล้วยังมี Olive Squalane เป็นน้ำมันที่ดีมีส่วนประกอบของเซราไมด์ จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น และช่วยล็อคไม่ให้น้ำระเหยออกจากผิว กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน
ยังไม่หมดน้า แน่นอนว่าครีมก็ต้องมี Artemisia ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบ ระคายเคือง ทั้งบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวไปพร้อมกัน ครบจบในกระปุกเดียวเลย
ส้มอยากให้ทุกคนลองสัมผัสเนื้อมากๆๆ เนื้อเจลครีม มีความชุ่มฉ่ำ เนื้อลื่นๆ ทาง่าย บางเบาสุดๆ ซึมเข้าผิวเร็วแต่ยังคงความชุ่มชื้น ให้ผิวดูโกลว์ แต่ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่เหนียวเหนอะหนะน้า ใช้ได้ทุกสภาพผิวแน่นอน
เนื้อเจลครีมเย็นสบายผิว ทาก่อนนอนตื่นมาผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้น ดูเรียบเนียนขึ้น ส่วนตอนเช้าก็ทาได้สบายๆ ไม่รบกวนเมคอัพ ผิวไม่มันเยิ้มค่า
ช่วงนี้ที่ส้มใช้ โทนเนอร์กับเจลครีม APRILSKIN Artemisia คู่กัน ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู เรียบเนียนขึ้นมากๆ ผิวดูสุขภาพดี แข็งแรงขึ้น เหมาะกับช่วงอากาศร้อนๆ ใส่แมสก์ทั้งวันแบบนี้ขาดไม่ได้เลยค่ะ
Tips! วันไหนที่ผิวระคายเคืองหนักๆ ไม่ไหวแล้วจ้าแม่ ส้มจะใช้โทนเนอร์ APRILSKIN Artemisia Rice Essence Toner เทใส่สำลีให้ชุ่มๆ แล้วแปะเป็นมาส์กทิ้งไว้ 1 - 2 นาที ผิวจะสงบลงทันที ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีงามมาก ลดรอยแดง ฟื้นฟูอาการระคายเคืองอย่างรวดเร็ว
แต่ยังไม่พอค่ะ ตอนก่อนนอนส้มจะโบก APRILSKIN Artemisia Squalane Hydra Gel Cream แทน Sleeping mask ใช้เยอะกว่าปกติหน่อย แต่ก็ยังไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะน้า ตื่นมาผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มฟูฉ่ำน้ำสุดๆ ปังมากค่ะซิส
ค่าตัวน้องโทนเนอร์ 990฿ ส่วนครีม 1,040฿ ส้มสอยมาจาก Gomi thailand น้าา

แนะนำเพื่อนๆ ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่าย ลองใช้ 2 ชิ้นนี้จาก APRILSKIN Artemisia คู่หูช่วยฟื้นฟูผิวพังให้ปังขึ้น ผิวสวย สุขภาพดี แข็งแรงดูสดใสเหมือนน้องเยริแน่นอน ลองไปดูกันน้าา ^^


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE