เซตกู้ผิวเมื่อสิวบุกหนัก 💕

43 17

👉🏻 วันนี้ขอมาแชร์เซตกู้ผิว 🤓 เพราะสิวบุกหนักมากกกก โดยเฉพาะช่วงกรอบหน้าและคาง สาเหตุมาจากช่วงนี้ปรับปรุงบ้าน ใส่แมสก์สองชั้นไม่พอเจอฝุ่นหนักๆทุกวันอี๊กกก ก็เลยต้องงัดทั้ง 4 ไอเทมเด็ดที่ต้องซื้อซ้ำ หยิบมาใช้ทุกครั้งเพื่องัดผิวให้กลับมาสุขภาพดี และยืนหนึ่งในการปลอบประโลมผิว ❤

.

o

O

⚡️ 🟦 

ครีม

Elemis S.O.S Emergency Cream

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมสีเหลืองนวล ที่มีเนื้อเข้มข้น มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ฟิลธรรมชาติ~ ทาแล้วช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ แจนใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทาสกินแคร์ก่อนนอน ช่วยปลอบประโลมผิวที่กำลังแย่ ทั้งแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ผิวที่กำลังอักเสบ และผิวแห้งได้อย่างดี และที่น่าสนใจคือตัวนี้มีการช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะในอากาศไปพร้อมกันกับการบำรุงด้วยด้วย ใช้ต่อเนื่องแล้วรู้สึกว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้นถือว่าเป็นครีมที่เหมาะมากๆสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวที่มีความเครียดเลยค่ะ ^^

โทนเนอร์

 ⭐️
⬛️ 

Kiehls Daily Refining Milk-Peel Toner

เนื้อเป็นคล้ายน้ำนม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ในช่วงที่ผิวพังๆหน้าแห้งๆโดยเฉพาะช่วงข้างจมูกและมีแผลแห้งเป็นขุยจากการเป็นสิว ใช้แล้วบอกเลยว่าผิวเนียนนุ่มขึ้น และช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีโดยที่ไม่รบกวนเมคอัพหรือรู้สึกเหนอะผิวระหว่างวัน และอีกสิ่งที่ชอบคือ แม้จะเป็นโทนเนอร์น้ำนมไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันหรือสิวอักเสบเพิ่ม แฮปปี้! >< ยิ่งไปกว่านั้นคือมันหมดเร็วมาก เพราะใช้ดีกับหลายๆส่วนของร่างกายจริงๆ เพราะแจนชอบเอามาเช็ดบริเวณข้อพับต่างๆและบริเวณลำคอด้วยเพราะสิ่งสกปรกออกมาอย่างเห็นได้ชัด ^^ ทั้งบำรุงและทำความสะอาด เริศ!!!!💭

มาส์ก 🟨 

WILDFERNS BEE VENOM FACE MASK

 แบรนด์จากนิวซีแลนด์ที่ใช้มา 2 กระปุกแล้ว เป็นมาสก์ที่ให้ความสดชื่น กระจ่างใส แล้วยังช่วยเรื่องลดริ้วรอยได้ด้วย ความเห่อแดงลดลงหลังใช้ ซึ่งพิษผึ้งจากเหล็กในผึ้งนี้จะช่วยการกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนและอีลาสตินที่เพิ่มขึ้น ช่วยให้เนื้อเยื่อใบหน้ากระชับและเต่งตึง! เวลาใช้แจนจะทาเฉพาะจุดที่มีปัญหา ให้ความรู้สึกที่เย็นๆผิว และที่เลิฟมากๆคือ กลิ่นหอมหวานมากที่สุด ใช้แล้วผ่อนคลาย คลายเครียดดีม๊ากกก พอล้างหน้าออกปุ๊ปก็รู้สึกว่ามีความร้อนหน่อยๆ ล้างเสร็จผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง  ถือว่าเป็นอีกตัวที่น่าสนใจมากๆ อยากให้ลอง~ 

🌈 🟩

มาสก์

Dii Time Reversal Clay Mask 

ใช้บ่อยมาก หมดไปหลายหลอดแล้วนะ ! มาสก์โคลนสีเขียวขี้ม้า กลิ่นหอมที่เป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของ Dii แจนชอบกลิ่นนี้มากๆเวลาอยู่บนผิวแล้วรู้สึกฟินและผ่อนคลายเป็นอย่างดี เนื้อไม่เหลวและไม่หนืดจนเกินไปทำให้เกลี่ยง่าย ไม่แห้งตึง ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุณหภูมิห้อง ตัวนี้แจนจะใช้ทั่วใบหน้าเลยหลอดนึงใช้ได้นานค่ะ ชอบผลลัพธ์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างดี เมื่อมีสิวรูขุมขนของผิวบริเวณนั้นจะดูกว้างขึ้น แจนจะหยิบมาใช้โดยจะแต้มเฉพาะจุดหรือทาทั่วหน้าก็ได้ เมื่อมาสก์ตามเวลาที่แนะนำแล้วล้างออกผลที่ได้คือรูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวดูอักเสบลดลง

💙


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE