มาอวย TIARASKIN HYA Bright Micro Emulsion Cleansing oil

31 13

สวัสดีนะจ๊ะ สาวๆชาวจีบันทั้งหลาย เปิ้ลเองค่าา วันนี้อยากลองมาอยากจะมาแนะนำ คลีนซิ่งตัวนึง ที่ตอนนี้เปิ้ลใช้อยู่ แล้วรู้สึกว่าดีจนอยากแชร์  และแอปเปิ้ลเองก็รู้สึกว่า คลีนซิ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงทุกคนเลยก็ว่าได้ ตอนแรกก็ใช้ขำๆเพราะคลีนซิ่งของตัวเองหมด เลยขอจิ๊กของรูมเมทมาใช้สักหน่อย แต่พอลองใช้แล้วเอ๊ามันไม่ขำอ่ะทุกคน กลายเป็นรู้สึกชอบ และติดใจเลย 

TIARASKIN HYA Bright Micro Emulsion Cleansing oil


ตัวนี้เป็น Cleansing Oil ตัวใหม่ที่เพิ่งออกมาไม่นาน ของ TIARA และแน่นอนว่าTIARA เป็นแบรนด์ที่ใครๆต่างรู้จักกันอยู่แล้วว่าสินค้าของนางราคาเบาๆแต่คุณภาพของนางเริ่ด หลายๆตัว อยู่แล้ว Cleansing Oil ตัวนี้นอกจากจะทำความสะอาดได้หมดจดแบบไม่ต้องใช้สำลี  ยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวหน้าอีกด้วยเพราะมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิกที่ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมความชุ่มชื่นแก่ผิว ให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ

หลังทำความสะอาดผิวหน้าด้วย

    ความน่าสนใจของตัวนี้คือ  : ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ทำความสะอาดเพียง Step   เดียวสามารถขจัดเมคอัพรอบดวงตาและริมฝีปาก ขจัดได้แม้กระทั่งมาสคาร่ากันน้ำ  และลิปสติกที่ติดทนมากๆได้โดยไม่ต้องใช้สำลี



ตัวแพคเกจ : สีหวานๆน่ารักๆด้วยโทนสีชมพูอ่อน ลักษณะขวดเป็นขวดปั๊มทำให้ง่ายต่อการใช้งาน


เปิ้ลเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ตั้งแต่ใช้มายังไม่เคยมีอาการแพ้ใดๆเลยค่า


ความพิเศษของตัวนี้ที่เปิ้ลชอบก็คือ สามาใช้ได้โดยไม่ต้องง้อสำลีเลยค่ะ เพียงแค่ปั๊มคลีนซิ่งลงบนมือที่แพ้สัก สาม สี่ ปั๊ม แล้วเราก็เอามา นวดๆวนๆ ที่หน้า ที่ตา ที่ปาก นวดวนๆแบบเบามือ คือรู้สึกผ่อนคลายมาก และพอรู้สึกว่า เครื่องสำอางออกหมดแล้วเราก็ เอาน้ำมาพรมๆ ที่หน้าสักหน่อย จากออยล์จะกลายเป็นน้ำนม เราก็นวดๆวนๆที่หน้าอีกครั้งแล้ว ก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า เท่านี้เลย จบ 

 

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังใช้คือเห็นชัดเจนว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นและนุ่มมากๆ เหมือนผิวอิ่มน้ำ ไม่ทิ้งความเหนอะหน้าใดๆเลย แถมพวกเครื่องสำอางค์ที่กันน้ำ ก็หลุดออกหมดเกลี้ยงแบบไม่ยาก ไม่ต้องกลัวริ้วรอยที่จะตามมาจากการทำความสะอาดหน้าหน้าด้วยเพราะเราแทบไม่ต้องออกแรงเลยสักนิดเดียว


สาวๆทุกคนอย่าลืมนะคะ ว่าคลีนซิ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงทุกคนเลยก็ว่าได้ ใส่ใจตั้งแต่วันดีกว่าดีกว่ามานั่งหาวิธีแก้ปัญหาผิวในวันหน้านะคะ ^^