ฉีดแล้วคนทัก! Burberry Her Eau de Toilette น้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับสาวร่าเริง มีเสน่ห์

91 41

เมคอัพจะเป๊ะ ผมจะเริ่ดแค่ไหน แต่ถ้ากลิ่นกายไม่เข้าพวก.. ก็ไม่ได้นะ!  น้ำหอมสำคัญแค่ไหนเชื่อว่าชาวจีบัน 100% รู้กันดี ทั้งช่วยเสริมบุคลิก เปลี่ยนลุคในแต่ละวันของเราให้กลายเป็นสาวมั่น สาวหวาน สาวเซ็กซี่ หรือจะลุคแบบไหนก็ตามแค่ฉีดน้ำหอมเนี่ยก็เปลี่ยนสไตล์ได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยค้า


หนึ่งในไลน์น้ำหอมยอดฮิตของสาวๆ ก็ต้องยกให้ 'Burberry Her' ที่ออกมากี่กลิ่นก็หอมสุดพลังติดโผน้ำหอมตัวโปรดของใครหลายคน

ครั้งนี้ก็ดีงามไม่แพ้กัน เราจะมารู้จักน้องใหม่ล่าสุดของตระกูล "Burberry Her Eau de Toilette" น้องใหม่คนที่ 4 ที่มาพร้อมกับสีเขียวอ่อนละมุนที่หอมไม่แพ้พี่ๆ เลย!

ถ้าอยากเป็นสาวลอนด๊อนน~ สไตล์สาว Burberry แล้วล่ะก็นี่คือคำตอบ! Burberry Her Eau de Toilette น้ำหอมน้องใหม่กลิ่นนี้จะช่วยเสกให้เรากลายเป็นสาวมั่นยุคใหม่ เป็นกลิ่นหอมสไตล์โมเดิร์นที่ไม่หอมซ้ำ ไม่จำเจ 

 

ฉีดกลิ่นนี้แล้วได้ลุคยังไง?

อ่ะ ใครนึกถึงกลิ่นไม่ออก มาลองจินตนาการไปพร้อมๆ กัน เมื่อเราฉีดกลิ่นนี้แล้วเหมือนกับว่าเราเป็นผู้หญิงที่แต่งหน้าเบาๆ ปล่อยผม ใส่ชุด Jumpsuit รองเท้าบูทแบบคูลๆ พร้อมกับไถสเก็ตบอร์ดไปรอบเมือง รับบทสาวลอนดอนเกิร์ลสุดเท่ สุดสตรอง ให้ลุคผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ แต่ก็ยังคงความละมุนไปพร้อมกัน 

หอมแบบสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่

Top Notes : Pear, Strawberry, Black Currant, Pink Pepper
Middle Notes : Honeysuckle, Peony, Lily-of-the-Valley, Rose
Base Notes : Musk, Cedar

กลิ่นหอมสไตล์ Floral Fruity ที่ได้มาจากกลิ่นของดอกพีโอนีที่บานสะพรั่ง พร้อมกับกลิ่นของลูกแพร์ที่หอมสดใส และตามมาด้วยกลิ่นของดอกสายน้ำผึ้งและกุหลาบ ตบท้ายความละมุนด้วยกลิ่นของวู้ดดี้

ใครที่ไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นสไตล์หวานๆ แต่ยังอยากมีความเฟมีนีนอยู่ กลิ่นนี้คือใช่! ไม่หวานเลี่ยน ฉีดแล้วคนรอบข้างไม่หนีแน่นอน แม้จะเป็น EDT แต่ความเข้มข้นก็ไม่แพ้พี่ๆ นะ โอ้ยยย.. แค่บรรยายก็ยังรู้สึกห้อมหอมมมากไม่ไหว!

ขวดดีไซน์คลาสสิคสไตล์ Burberry Her 


ขวดน้ำหอมยังคงความเป็นสไตล์ Burberry Her คลาสสิคแบบดั้งเดิมที่เรียบหรูแต่ไม่ธรรมดา ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัวสุดๆ แต่น้องใหม่ในครั้งนี้มากับสีสันที่สดใสแปลกตากว่าเดิมเพราะมากับน้ำหอมสีเขียวพิสตาชิโอที่ทำให้สะท้อนความเป็นธรรมชาติ มีชีวิตชีวาของน้ำหอม Burberry 

ฉีดแล้วเหมือนสาวสตรองสายแฟจากลอนดอน!


ในครั้งนี้ Burberry Her Eau de Toilette ได้ "ฟราน ซัมเมอร์ (Fran Summers)" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Burberry Beauty ซึ่งเป็นนางแบบชาวอังกฤษที่สายแฟน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี มาเป็นตัวแทนความเก๋ ถ่ายทอดให้เห็นถึงพลังเฟมินีนและความมีชีวิตชีวาของน้ำหอมน้องใหม่ขวดนี้ด้วยลุคที่มาพร้อมกับปีกนางฟ้าแต่ดูสตรอง น่าค้นหาที่เหมือนกับพาเดินทางสำรวจไปรอบๆ เมือง เป็นตัวแทนของผู้หญิงสมัยใหม่ที่กล้าหาญแต่ยังสวยงามและรักอิสระ 


ส่วนภาพถ่ายสวยๆ นี้ได้ "Mario Sorrenti" ช่างภาพคนดังระดับตำนานที่มักจะมีมุมมองในการถ่ายภาพไม่เหมือนใครมาช่วยถ่ายทอดให้เราเห็นฟราน ซัมเมอร์กับสไตล์ใหม่ๆ

ใครที่เป็นสาวกชื่นชอบน้ำหอมในตระกูล Burberry Her บอกเลยว่ากลิ่นนี้พลาดไม่ได้! เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ควรสะสมอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะคาดว่า.. น่าจะกลายมาเป็นน้ำหอมกลิ่นโปรดของใครได้แน่นอน เตรียม Top 3 ให้น้องคนนี้อยู่ในลิสต์เลยค่ะ!! 

Her Eau de Toilette มีให้ช้อป 3 ขนาด ขนาด 30 มล. ราคา 2,500 บาท,  ขนาด 50 มล ราคา 3,650 บาท และ ขนาด 100 มล. ราคา 5,100 บาท


พบกับ Burberry Her Eau de Toilette ได้ที่เคาน์เตอร์ Burberry เซ็นทรัล,  เดอะมอลล์, โรบินสัน, ทาคาชิมายา และ Sephora, Eveandboy และทางเว็บไซต์ sephora.co.th และ central.co.th ได้เลยค่าา