UNBOX WatsonsXBeautyboxy ส่งอะไรมาบ้างน้า ? ไปดูกันนนนนน

27 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ตื่นเต้นหนักม๊ากกกกก เพราะทางเราจะมาแกะกล่อง Beautyboxy กล่องตัวนี้รีน่าได้มาจากแคมเปญ # WatsonsXBeautyboxy นะคะ ซึ่งแคมเปญรอบนี้ได้ collab กับ Watsons ยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นให้กับทางเราสุด ๆ ไปดูความปังในกล่องพร้อมกันเลยค่า

ก่อนอื่นเลยรีน่าคือแบบเห็น 3 ชิ้นแรกแล้วแบบชั้นอยากลอง! เพราะฉะนั้นทางเราขอแกะ 3 ชิ้นที่เราชอบมาบอกต่อทุกคนกันเลยดีกว่า แกะกล่องปุ๊บ อยากลองปั๊บ มาดูรีวิวกันเลยค่า ^^

1. Smi​th prive aesthetique soft jelly wash gentle formula

เจลทำความสะอาดผิวหน้า สูตรอ่อนโยน เพื่อผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง พร้อมสัมผัสกลิ่นหอมผ่อนคลายด้วย Essential Oil Belnds ในแบบเฉพาะของ Smith มีค่า pH 5.5 เหมาะกับการดูแลผิวพรรณ แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อเตรียมพร้อมในการบำรุงขั้นต่อไป อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดไม่มีส่วนผสมของสบู่ที่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ปราศจาก SLS/SLES น้ำหอม แอลกอฮอล์ สารกันเสีย Paraben และซิลิโคน

2. NIVEA Sun Triple Protect Extra Radiance & Smooth SPF50 PA+++

กันแดดเนื้อเซรั่มสูตรบางเบา สำหรับผิวหน้า ซึมไวในไม่กี่วินาที ใช้ได้ทุกวัน ด้วย 3 การปกป้องผิวขั้นสุดจากแสงสีฟ้า รังสียูวีเอ ยูวีบี ผสานสารสกัดกุหลาบฮอกไกโด ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ผิวดูเปล่งปลั่งมีออร่า

3. IN2IT Blooming Mousse Lipstick

ลิปมูสเนื้อนุ่ม ละมุ่นสุด จะครีเอทเป็นลุคสายฝอหรือสายเกาปากเบลอ ๆ ได้หมด อยากได้ลุคแมตต์สนิทเอาทิชชู่ซับก็เริ่ด เนื้อมูสเกลี่ยง่าย พร้อมบำรุงริมฝีปากด้วยสารสกัดจากดอกไม้นานาชนิด ไม่ให้ริมฝีปากหมองคล้ำ

เป็นกล่องที่รวมทุกความปังมาให้เราเลยก็ว่าได้ ไม่เพียงแค่สกินแคร์หรือเครื่องสำอางนะคะ น้องยังมีส่วนลดแถมมาให้ในกล่องอีกด้วย เอาอะไรมาไม่คุ้ม ? 1 กล่องคือได้เยอะ จุก ๆ ไปเลอ หากสาว ๆ คนไหนที่อยากลุ้น อยากตื่นเต้นแบบทางเราก็ต้องจัดกล่อง BeautyBoxy สักกล่องแล้วน้า ส่วนทางเรานั้นขอตัวไปชอปต่อที่ Watsons Online ต่อก่อนเลย รู้สึกอยากชอปต่อ ลองแล้วชอบก็ต้องจัดขวดใหญ่ต่อแล้วค่า ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE