รีวิวชุดฟอกฟันขาวด้วยตัวเอง ของ SmileBox ใช้ดีมากและฟันขาวขึ้นจริง!

25 14
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะ มาเจอกันอีกแล้ว เพราะวันนี้บีจะมาอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องฟันค่าาา

หลังจากหลายอาทิตย์ที่แล้วบีได้ทำการถอดเหล็กจัดฟันเรียบร้อยแล้ว ก็พบว่าฟันบีเหลืองมากกก เลยพยายามจะหาคลินิกฟอกสีฟันที่ฮ่องกง แต่ก็ต้องช็อคกับราคาเพราะราคาอยู่ที่ 20,000 ปลายๆ ถึง 30,000 ขึ้นไปทุกที่เลย ก็เลยกะว่างั้นเดี๋ยวไปทำที่ไทยดีกว่า เพราะประหยัดกว่าครึ่งๆ เลย ช่วงที่ยังกลับไทยไม่ได้ บีก็เลยหันมาใช้ที่ฟอกสีฟันแบบฟอกเองได้ที่บ้านแทน ซึ่งนอกจากจะประหยัดแล้ว ก็ยังสะดวกเหมาะกับยุคโควิดแบบนี้ จะได้ไม่ต้องไปเสี่ยงที่คลินิกจัดฟันด้วย ซึ่งแบรนด์ที่บีเลือกใช้คือ SmileBox Home whitening kit

ปรากฏว่าลองใช้แล้วชอบมากกกก ก็เลยจะมารีวิวให้ดูกันค่า
มาในกล่องสีขาวแบบนี้ค่ะ อุปกรณ์ภายในก็จะมีตัวเครื่องฟอกสีฟัน สายชาร์จที่มาแบบ USB หลอดเจลฟอกสีฟัน 3 หลอด ที่วัดสีฟันและคู่มือค่ะ

วิธีใช้

1.ทำความสะอาดฟันด้วยการแปรงฟันให้เรียบร้อยค่ะ

2.กลืนน้ำลายให้ฟันเราแห้งๆ เลย เพราะถ้ามีน้ำลายในปากเยอะ เจลฟอกสีฟันจะเจือจางค่ะ

3.ระบายเจลฟอกสีฟันลงที่ผิวฟันบนและล่างค่ะ อย่าให้โดนเหงือกหรือส่วนอื่นนะคะ
4.เอาตัวเครื่องเข้าปาก กัดถาดฟอกสีฟันเบาๆ แล้วกดเปิดแสงเลย และฟอกทิ้งไว้ 15 นาทีค่ะ

5.ล้างด้วยน้ำอุ่น เป็นอันเสร็จสิ้นค่ะ
บีชอบหลอดเจลฟอกสีฟันของ SmileBox มาก เพราะเคยซื้อยี่ห้ออื่นมาใช้แล้วจะมาเป็นหลอดแบบฉีด ทำให้ทุกครั้งที่กดเจลฟอกสีฟันจะออกมาเยอะมากเกินไปค่ะ (อาจจะเป็นแค่เฉพาะยี่ห้อที่บีใช้นะคะ) แต่ของ SmileBox คือเริ่ด เราค่อยๆ หมุน เจลฟอกสีฟันก็จะออกมาทีละนิด แล้วเราก็ระบายลงที่ผิวฟันได้เลยค่ะ สะดวกมากกกก
อีกอย่างที่ชอบคือตัวเครื่องและถาดฟอกสีฟันของ SmileBox มันดีมากตรงที่ขนาดไม่ใหญ่เกินไป ทำให้ไม่บาดช่วงริมฝีปากเราเลย และไม่เมื่อยตอนฟอกด้วย แถมมันยังออกแบบมาให้ยาวดีด้วย ทำให้ฟอกได้ถึงฟันซี่ข้างในๆ เลย แต่กับแบรนด์อื่นที่เคยใช้ ตัวเครื่องมันมักจะมาแบบอวบๆ ตอนฟอกเลยเมื่อยปากมากเลยค่ะ
และตัวเครื่องของ SmileBox มันดีตรงที่พอเราฟอกครบ 15 นาทีปุ้บ เครื่องมันจะปิดเองอัตโนมัติเลยค่ะ เราไม่ต้องจับเวลาเลย
บีลองเอามาเทียบให้ดู หลังฟอกไป 1 อาทิตย์นะคะ 
มีความขาวขึ้นแบบพอสังเกตได้ค่ะ คิดว่าถ้ายิ่งฟอกหลายๆ ครั้งเข้า ยิ่งน่าจะเห็นผลชัดเจนค่ะ อ้อ หลังฟอกแล้ว งดกินอาหารที่มีสีเข้มๆ ต่างๆ เช่น ช็อกโกแลต น้ำอัดลม แกง ฯลฯ สัก 24 ชั่วโมงนะคะ

สรุป

ชอบ ประทับใจ เพราะเห็นผลและรู้สึกว่าราคาน่ารักมากกค่ะ (ประมาณ 2 พันกว่าบาท) แถมน้ำยาฟอกสีฟันและตัวเครื่องดีไซน์ออกมาให้ใช้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากกก เอาไป 10/10 เลย
 
เป็นไอเท็มที่บีว่าเหมาะกับยุคโควิดนี้มากกก สำหรับใครที่อยากจะเซฟเงินและต้องการความปลอดภัย ไม่อยากออกไปข้างนอกบ่อยๆ แนะนำให้ไปสอยมาลองใช้กันค่ะ
ส่วนวันนี้บีต้องขอตัวลากันไปก่อน แล้วเจอกันกระทู้หน้านะคะ บ๊ายๆ ค่ะ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE