Snowgirl จบทุกปัญหาผิว

34 15
สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกท่าน วันนี้เน่อยากจะมาแนะนำไอเท็มที่ชอบใช้ในช่วงนี้งบแค่หลักสิบเท่านั้น มาเริ่มต้นอ่านกระทู้กันเลยค่า ลุยยยยย
~ ~ 𝕃𝕖𝕥'𝕤 𝕘𝕠 ~~
         𝙎𝙣𝙤𝙬𝙜𝙞𝙧𝙡 𝙈𝙞𝙧𝙖𝙘𝙡𝙚 𝙒𝙝𝙞𝙩𝙚 𝙎𝙚𝙧𝙪𝙢


ช่วงนี้ชอบใช้ 𝙎𝙣𝙤𝙬𝙜𝙞𝙧𝙡 𝙈𝙞𝙧𝙖𝙘𝙡𝙚 𝙒𝙝𝙞𝙩𝙚 𝙎𝙚𝙧𝙪𝙢 เพราะฤดูร้อนผิวแห้งเสียต้องหาตัวช่วยที่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะและตัวนี้เค้าก็ช่วยกู้ผิวโทรมผิวหมองคล้ำเพื่อให้ผิวกลับมากระจ่างใสมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น 
มาดูส่วนผสมกันก่อนนะคะ
ส่วนผสมเด่น มีดังต่อไปนี้
1. หัวเชื้อยีสต์เข้มข้น
2. Vitamin B3 เข้มข้น 10%
3. Hya Vit C 10 เท่า
ส่วน สรรพคุณ หลังจากที่เน่ได้ใช้มาสักระยะนึงแล้ว - ช่วยกู้ผิวหมองคล้ำ - ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน - ช่วยให้ผิวกระจ่างใสแบบมีสุขภาพดี - ช่วยให้ผิวนุ่มเด้งและกระชับขึ้นด้วยค่ะ ดีงาม 

มาดู เนื้อผลิตภัณฑ์ กันบ้างนะคะ 
เป็นเนื้อในลักษณะเหลวสีใสมีกลิ่นหอม ซึมไว เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อเข้าสู่ผิวรู้สึกถึงผิวที่ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ชอบกลิ่นกับเนื้อผลิตภัณฑ์มากๆค่ะ ทาปุ๊ปคือซึมเลย ไม่หนักผิวด้วย 💖

วิธีใช้
ทาตบเบาๆหรือใช้นิ้ว้กลี่ยให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้เนื้อเซรั่มเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก 

ผลลัพธ์
ตอนก่อนที่จะใช้เน่ผิวหน้าหมองคล้ำดูไม่ได้เลย ผิวแห้งในช่วงหน้าร้อนนี่อีก ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ หลังจากที่ได้ใช้ตัวนี้ สภาพผิวกลับมาดีขึ้น ผิวกระจ่างใสมีสุขภาพดี ส่วนตัวชอบเพราะว่าเห็นผลลัพธ์ไวหลังจากที่ใช้แค่7วัน และทำให้ผิวชุ่มชื้นใน3วัน กู้ผิวโทรมได้ดีทำให้มั่นใจมากขึ้นค่ะ ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ แต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้น ปังมาก

พิกัด สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ราคา 49฿ ถูกและดี ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใสแค่หลักสิบ 1ซองคือคุ้มมากใช้ได้เป็นอาทิตย์ หมดแล้วจะไปซื้อตุนเพิ่ม 

สำหรับวันนี้ เน่ขอจบกระทู้ไว้เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้า ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน ฝากกดหัวใจ เพื่อเป็นกำลังใจให้เน่ในครั้งต่อไปจะมารีวิวอะไร ฝากติดตามด้วยนะคะ
    ❁✿ สำหรับวันนี้ ไปก่อนน้าาาาาาา ❁✿

🌹 ~ 𝔹𝕪𝕖 𝔹𝕪𝕖 ~ 🌹




Naynaewrp

Naynaewrp

สวัสดีค่ะ ชื่อเนย์เน่นะคะ เรียกเนย์หรือเน่ก็ได้ อายุ22ปีย่างเข้า23 ชอบรีวิวทุกอย่างเลยค่ะ อันไหนดีก็จะมารีวิวแชร์เคล็ดลับความสวยให้กับทุกคนค่ะ รูปร่างสูงโครงใหญ่ ชอบสีชมพู ขาว ดำ ม่วง
🐱 ชอบแมวและสุนัขค่ะ
🌷 เวลาว่างชอบส่แงดูสกินแคร์ เมคอัพต่างๆ ดูซีรีย์ เล่นของแจก ดูรีวิว อ่านการ์ตูน
💄 เมคอัพที่ชอบคือ ลิปสติกค่ะ
💗 ชอบการท่องเที่ยว ชอบการพักผ่อน ชอบเมคอัพสกินแคร์มากๆค่ะ ชอบเวลาที่ตัวเองมีความสุขกับสกินแคร์และเมคอัพเหล่านี้ ใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ 🙏

FULL PROFILE