รีวิวสบู่ 4 แบรนด์ดัง ตัวไหนเป๊ะ ตัวไหนปัง!!

33 20
WITH <strong>Benice, Citra, Bennett, Parrot</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าาา กลับมาอีกครั้งกับมุกศุค่าา

อ่ะ มาเข้าเรื่องกันเลยค่ะ คือใครๆก็ชอบหาไอเท็มที่ช่วยให้ผิวขาวผิวใสขึ้น อย่างเซรั่มบ้าง ครีมบ้าง แต่คือลืมไปว่าสบู่ก็เป็นอะไรที่สำคัญเหมือนกัน เพราะนอกจากจะต้องช่วยทำความสะอาดผิวของเราแล้ว ยังจะต้องเป็นตัวช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส ชุ่มชื้นและการมีกลิ่นหอมที่ช่วยให้เราผ่อนคลายได้ด้วยก็จะเป็นอะไรที่ดีมาก


และวันนี้เราก็เลยจะมารีวิวสบู่ 4 แบรนด์จุกๆไปเลยจ้าา

.

.

มาที่ตัวแรกก่อนเลย

สบู่ก้อน BeNice Fruit Collagen Soap

ขนาด 120 g. ราคา 48.-


ตัวนี้เป็นสบู่ผลไม้นะทุกคนน ของ BeNice คือมี 3 กลิ่น 3 สูตรเลยนะ แต่ละสูตรก็จะดูแลผิวแตกต่างกันไป แต่วันนี้จะขอรีวิวตัวสีส้มน้าา อันนี้เป็นกลิ่น Grapefruit & Orange 🍊 สูตรบูสต์ผิวให้สวย ผิวนุ่ม รอยดำจางลง ผิวใสขึ้น มีวิตามิน C&E สกัดเข้มข้นและมีคอลลาเจนผสมอยู่ถึง 9 ชนิดเลย

ตัวแพคเกจน่ารักดี เพราะไม่เคยเห็นสบู่ก้อนที่ไหนเค้าใส่ถุงซิปล็อคกัน จะเห็นเป็นกล่องกระดาษที่พอใช้เสร็จแล้วก็จะใช้เก็บสบู่ไม่ได้ เพราะสบู่เปียก แต่อันนี้คือใช้แล้วสามารถเก็บเข้าถุงไปได้เลย หมดปัญหาต้องมานั่งหาถุงใส่เวลาเดินทางแล้วต้องนอนที่อื่นงิ คือดืออ!!

ความรู้สึกหลังใช้ก็คือ ฟองนุ่มมม กลิ่นหอมมาก แล้วกลิ่นติดตัวดีมากก เป็นกลิ่นส้มผสมเกรปฟรุ้ตเลย เวลาใช้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ ล้างออกง่าย  รู้สึกผิวสะอาดดี ผิวดูใสขึ้น อาบแล้วผิวก็ไม่แห้งตึงอีกด้วย ตัวสบู่ก็คือจับถนัดมือเลย เพราะมีความเรียวพอดีมือมากๆ คือรักเลย

.

.

มาดูตัวที่สองกันเลยย

สบู่ Citra ไบรท์เทนนิ่งสครับ สูตรทานาคา

ขนาด 110 g. ราคา 48.-


เป็นสบู่สมุนไพร สูตรทานาคา ช่วยในเรื่องของผิวขาวใส ลดจุดด่างดำและรอยสิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม มีส่วนผสมของทั้งน้ำนมข้าว วิตามินมะขาม ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

มาดูที่แพคเก็ตจิ้ง คือเป็นกล่องพลาสติกใสๆ แล้วไม่ใช่สบู่ทั่วไปที่แค่
ทำความสะอาด แต่มันยังอุดมด้วยสารสกัดบำรุงผิวด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ คือฟองนุ่มดี ไม่ต้องเสียเวลาตีฟองเยอะ มีความสครับขัดผิวด้วย แต่รูปทรงก้อนสบู่เป็นเหลี่ยมๆ แบบเหลี่ยมจริง ทำให้เวลาถูค่อนข้างยาก ไม่ค่อยสะดวก ติดๆขัดๆ ไม่สมูทไปกะแรงที่เราจะถู แต่เวลาอาบเสร็จก็รู้สึกสะอาดดี แต่ไม่ค่อยมีความชุ่มชื้นเหลือเคลือบที่ผิวเท่าไหร่ ในส่วนความขาวก็ไม่ได้ขาวขึ้นมาก แต่ก็จะใสขึ้นนิดหน่อย

.

.

ตัวที่สามเลย


Bennett Papaya

ขนาด 160 g. ราคา 45.-


ตัวนี้เป็นสบู่สมุนไพรกลั่นที่มีสารสกัดจากเอนไซม์มะละกอสุก มีเบต้าแคโรทีน เค้าเคลมว่าช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขาวใส และมีน้ำผึ้งและนมสดผสมอยู่ด้วย

มาดูที่ตัวกล่องกัน จะเป็นกล่องสีส้ม แกะออกมาจะมีถุงพลาสติกห่ออีกรอบ เป็นก้อนสีส้มเหมือนกัน ขนาดใหญ่มากก ถ้าใช้ทั้งก่อนก็ไม่ถนัดมือเท่าไหร่ แนะนำให้ตัดแบ่งใช้จะดีกว่า แต่ใช้ได้นานดี ราคาไม่แพง

 ความรู้สึกหลังใช้ พอล้างแล้วรู้สึกผิวแห้งตึงนิดหน่อย แต่ก็สะอาดดี ฟองนุ่ม ล้างออกง่าย รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มหลังล้าง กระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย ไม่ค่อยเก่งเรื่องความขาว จะออกแนวผิวใสขึ้นมากกว่า มาที่เรื่องกลิ่น กลิ่นออกจะแรงๆนิดนึง ไม่ค่อยละมุนเท่าไหร่
.

.

มาที่ตัวสุดท้ายกันเลย  

สบู่น้ำหอม Parrot

ขนาด 70 g. ราคา 15.-  


 สบู่น้ำหอมของนกแก้ว กลิ่น Secret Blossom ด้วยความที่เป็นสบู่น้ำหอม ก็จะเด่นเรื่องความหอมมากๆหน่อย แค่เดินผ่านก็คือหอมแล้ว เค้าเคลมว่าใช้แล้วหอมยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลย มีวิตามิน C&E ช่วยบำรุงให้ผิวใสด้วย

ตัวแพคเกจก็คือเป็นห่อกระดาษเหมือนสบู่ก้อนนกแก้วที่เราเห็นๆกัน เห็นแล้วก็จะรู้เลยว่านี่สบู่นกแก้วจ้าา เวลาเปิดใช้งานแล้วก็จะเก็บเข้าไปเหมือนเดิมไม่ได้เด้ออ 🥺

ความรู้สึกหลังใช้ ใช้แล้วก็หอมจริงๆ หอมพรีเมี่ยมแบบน้ำหอมแบรนด์อย่างงั้นเลย แต่ก็ไม่ได้ยาวนานขนาดนั้น เพราะบ้านเรามันร้อน ไม่นานผิวก็เป็นกลิ่นเหงื่อแล้ว ในเรื่องของความขาวใดๆก็ไม่ได้ช่วยเท่าไหร่ ก็จะดีในเรื่องของความหอมไป

สรุปเลยคือ เราชอบตัว BeNice กลิ่น Grapefruit & Orange ที่สุด แค่เห็นสารสกัดก็ชนะขาดลอยแล้ว บีไนซ์ให้แบบไม่กั้ก แล้วตอนใช้รู้สึกว่ากลิ่นหอมดี ฟองก็นุ่ม คือผ่อนคลายมากๆ คือเราทำงานหนักทุกวันเลยจริงๆ เวลาอาบน้ำคือเวลาพักผ่อนของเรา แล้วพอได้ตัวนี้มาช่วย ก็คือดีเลยอะ

ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่อ่านจบนะคะ

มีข้อติชมใดสามารถคอมเม้นมาบอกได้เลยนะคะ

ฝากติดตามกระทู้ถัดๆไปและทวิตเตอร์ของมุกด้วยนะคะ


Rinmomome

Rinmomome

มุกศุรีวิว
สวัสดีค่าา… ชื่อ มุก นะคะ อายุ 25 ปีแล้วค้า
ปกติทำรีวิวทางทวิตเตอร์ แต่อยากลองหาประสบการณ์การเขียนกระทู้ค่า

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม / ผิวมันช่วงทีโซน / มีปัญหาสิว รอยสิว บริเวณคางจากการแพ้แมสก์

for work
Line ID : rinmomome

FULL PROFILE