คลีนสะอาด ไร้กลิ่นอับ มั่นใจเต็มร้อยเรื่องจุดซ่อนเร้น REFRE8H Freshing Gel Intimate Cleanser | Megradiant

24 13
สวัสดีค่ะ วันนี้มุกขอมาอัพเดตข่าวคราวให้เพื่อนๆ ฟังกันอีกแล้ว ต้องบอกเลยว่าช่วงตั้งแต่ก่อนเข้าซัมเมอร์มานี้ มุกสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงเอาซะเลย มีปัญหาเรื่องประจำเดือนที่เป็นมาตลอด 4-5 เดือนให้หลัง ทั้งประจำเดือนมาไม่ปกติ มีตกขาว ตลอดจนอาการแพ้ระคายเคืองต่างๆ จนมุกต้องหันกลับมาฟิตร่างกายสักหน่อย แต่ยังไม่ทันไร กลางเดือนเมษายน ไข่ก็แตกค่าาาา อิชั้นดันติดโควิดซะงั้น!!! ทีนี้กลายเป็นว่าต้องเข้า Hospitel รักษาตัวยาวๆ เลย แต่อิชั้นก็รอดชีวิตมาได้ นอกจากจะมาอัพเดตชีวิตแล้วเนี่ย วันนี้อิชั้นยังเอาสกินแคร์ที่ปลื้มมากกกกกกมาฝากทุกคนด้วยค่าาาา...ว่าแล้วไปทำความรู้จักน้องคนนี้กันเลยค่า
น้องคือ REFRE8H Freshing Gel Intimate Cleanser มุกสั่งน้องคนนี้มาช่วงก่อนสงกรานต์ ตอนแรกเห็นในไอจีแล้วชอบใจ ดูมีสไตล์แบบสาว Self love ดูน่าใช้มากค่ะ ตอนที่สั่งมาจำได้ว่าเขามีแคมเปญเปิดตัว “ ทดลองใช้ 8 วัน ไม่พอใจยินดีคืนเงิน” เขาจะมีแบบซองเล็กมาให้ทดลองใช้ ถ้าเกิดใช้ไม่ชอบ สามารถขอคืนเงินได้ภายใน 8 วัน เป็นแคมเปญที่ใส่ใจ เข้าใจและเข้าถึงผู้บริโภคมากๆ 
ไม่ใช่แค่นั้นนะ ในกล่องเค้ายังมีกิมมิคอื่นๆ มาให้อีกเยอะมาก แอบกระซิบว่าใต้ฝากล่องเค้าจะมีรหัสลับเอาไว้ใช้สำหรับออเดอร์ถัดไปด้วย...แต่ขออุ๊ปส์เอาไว้ก่อนนะคะ นอกจากนี้เขามีใบรับประกันความพึงพอใจ ตามแคมเปญทดลองใช้ 8 วันของเขาด้วย และยังมีการ์ดแนะนำวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์รวมถึงคุณสมบัติของเจ้าคลีนซิ่งเจลตัวนี้ ซึ่งเค้าจะช่วยลดกลิ่น ยับยั้งแบคทีเรียซึ่งสาเหตุของอาการตกขาว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดอาการคัน ปรับค่าให้เหมาะสมกับจุดซ่อนเร้นที่สุด ช่วยทำความสะอาดและบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มค่ะ
มาดูที่ตัวน้องคลีนซิ่งเจลกันบ้าง ในกล่องจะมีมา 2 ขนาดด้วยกัน คือ ขวดใหญ่หัวปั๊ม ขนาดจริง 220 ml. และ ขนาดทดลอง แบบซองฝาเปิดปิด ปริมาณ 50 ml. แพ็คเกจเค้าทำเป็นขวดใสเห็นเนื้อเจลชัดเจน เป็นหัวปั๊มใช้งานง่าย มุกชอบดีไซน์แพ็คเกจเขามาก มีความมินิมอล ดูคลีน สะอาดตามาก 
ตอนของมาส่งถึง มุกก็เปิดซองเล็กทดลองใช้ก่อนเลย แค่เปิดซองมาก็ว้าวแล้ว กลิ่นหอมอ่อนโยนมาก เป็นกลิ่นไวท์โรส ละมุน ไม่ฉุน ล้างทำความสะอาดได้ง่าย ฟองเยอะ เนียนนุ่ม อ่อนโยน ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองค่ะ ช่วงที่กักตัวใน Hopitel มุกก็พกเจ้าซองเล็กไปด้วย ต้องบอกว่าช่วงป่วย 2 วันแรก มุกแทบไม่ได้อาบน้ำเพราะมีไข้ แถมประจำเดือนดันมาอีก (T~T เป็นไข้ทับระดูไปอีกกก!!!) มุกก็ใช้แต่เจ้ารีเฟรชเจลนี่แหละทำความสะอาดน้องสาว ใช้แล้วรู้สึกสะอาดดีมากค่ะ ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดี
สามารถใช้เจลรีเฟรชทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นได้ทุกวันเช้า - เย็น ช่วงอาบน้ำ โดยเฉพาะช่วงมีวันนั้นของเดือน หลังมีเพศสัมพันธ์ และยังสามารถนำไปซักชุดชั้นในได้ด้วยนะคะ สำหรับมุก มุกจะใช้ประมาณ 1 ปั๊ม ก็เพียงพอต่อการใช้งานหนึ่งครั้ง ค่อยๆ ถูเบาๆ ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจากนั้ยก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ
ขอตบท้ายด้วยสารสกัดธรรมชาติทั้ง 8 ชนิดของเจ้ารีเฟรชเจล ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมสูตินารีแพทย์อเมริกา เชื้อสายญี่ปุ่น จนได้เป็นเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่อ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวบอบบางและแพ้ง่ายค่ะ
ดอกคาโมมายล์ ช่วยลดการระคายเคือง คืนชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิว
กรดแลคติกจากหัวไชเท้า ช่วยคงสมดุลค่า pH 3.8 ที่เหมาะสมกับจุดซ่อนเร้น
ใบชา เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดอาการอักเสบ
สารสกัดจากยีสต์ ลดความมันบนผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน 
โยเกิร์ต มี“แลคโตบาซิลลัส” ช่วยปรับสมดุลในช่องคลอด ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์
Beta Glucan ช่วยลดอาการระคายเคือง คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว 
ต้นคาวทอง ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ปรับผิวให้เรียบเนียน 
ว่านหางจระเข้ ลดอาการระคาย เพิ่มความชุ่มชื้นและยับยั้งการอักเสบของผิวหนัง 
ที่สำคัญ เจ้าเจลนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน EDTA สบู่ สารลดแรงตึงผิวปิโตรเคมี สารเคมีตกค้าง ที่จะเป็นอันตรายต่อผิว

เท่าที่ลองใช้มาตั้งแต่กลางเดือนเมษายนเป็นต้นมา ใช้ทุกวัน และใช้ช่วงที่มีรอบเดือนด้วย มุกรู้สึกว่าผิวจุดซ่อนเร้นสะอาดขึ้น สัมผัสเนียนนุ่ม ไม่รู้สึกแห้งตึงผิวเลย เจ้าเจลไม่ทำให้ไม่รู้สึกคันระคายเคืองใดๆ นะคะ เจลเค้าจะมีฟองนุ่ม ล้างทำความสะอาดออกง่าย แถมที่ชอบมากก็คือ ใช้แล้วน้องสาวมีกลิ่นหอมละมุน กลิ่นหอมหวาน ผ่อนคลาย ไม่มีกลิ่นอับเลยค่ะ อาการตกขาวน้อยลงด้วย ส่วนตัวคือใช้แล้วชอบมากนะ ตอบโจทย์มากๆ 

อันนี้มุกขอแปะพิกัดไว้ สำหรับเพื่อนที่อยากลองดูข้อมูล เพราะตอนแรกมุกก็เจอน้องเค้าผ่านฟีด Instagram : refre8h.co แล้วค้นหาผ่านช่องทางอื่นๆ จนรู้ว่าเค้ามีเฟสบุ๊คและข่องทางออนไลน์อื่นๆด้วย ตามนี้เลยนะคะ
Fanpage FB : Refre8h
Shopee : refre8h_officialstore
Lazada : refre8h
สำหรับวันนี้มุกต้องขอลาไป workout ฟิตร่างกายหลังป่วยโควิดสักหน่อย ไว้มุกจะมาแชร์ไอเท็มอื่นๆ อีกนะคะ ฝากติดตามกันด้วยน้าาาา


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE