Mini Review SISSÈ LENS TUTU SERIES💜🤎💜🤎

29 18

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันค่าาา✨

วันนี้แวะมาทำมินิรีวิวคอนแทคเลนส์ที่มิ้นกำลังอินอยู่ช่วงนี้เลยนะคะ ใส่แล้วตาหวานหยดย้อยเลยค่ะ🍯

นั่นก็คือคอนแทคเลนส์ของแบรนด์ SISSE LENS รุ่น TuTu Series นั่นเองค่ะ ออกใหม่เก่งมากก และสวยทุกรุ่นเลยนะคะแบรนด์นี้ มิ้นชอบมากๆ✨💜

ใครที่ชอบตาหวานๆเหมือนสาวเกาหลี มิ้นแนะนำเลยค่ะ ตัวนี้เป็นรุ่น TuTu Honey🍯 ใส่แล้วตาหวานเหมือนสาวเกาหลีเลยค่ะ เป็นเลนส์รายเดือน ค่าอมน้ำสูง ใส่สบายตามากๆ✨

แพ็คเกจด้านในก็จะเป็นแบบนี้นะคะ น่ารัก แกะง่าย ใช้งานง่าย✨

TuTu Honey ก็จะเป็นเลนส์สีน้ำตาลละมุนๆ เกาหลีๆ ใส่แล้วเนียนมาก เหมือนตาสีน้ำตาลตั้งแต่เกิด✨ ใครที่มองหาคอนแทคเลนส์ธรรมชาติๆอยู่ มิ้นแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ใส่แล้วชอบจริงๆตาหวานมากๆ วันไหนที่่ไม่แต่งหน้าใส่คอนแทคเลนส์อันนี้ก็ไม่ลอยค่าา👍🏻

พิกัดมิ้นได้มาจากร้านในไอจีนะคะ ชื่อร้าน Misslens_official ร้านนี้เป็นร้านประจำมิ้นเลยค่ะ มีแต่คอนแทคเลนส์ลายสวยๆ ใครสนใจลองเข้าไปดูได้น้า💜💜💜

หวังว่าจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายย💫


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE