สุดยอดGadgetเพื่อสุขภาพ ฟังก์ชั่นครบครันกับนาฬิกา Pure Health Life HR Smart Watch

32 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     สวัสดีครับทุกคน!! วันนี้ผมมีสุดยอดนาฬิกาสมาร์ทวอช มานำเสนอ นาฬิกา Pure Health Life HR Smart Watch เอาล่ะมาพบกับความคุ้มค่าและฟังก์ชั่นต่างๆพร้อมกันเลย
นาฬิกา Pure Health Life HR Smart Watch ที่มีความแม่นยำถึง90กว่าเปอเซนมาขนาดหน้าจอ1.2นิ้ว มีตัวสายเป็นยางมี4สีให้เลือกทั้ง สีดำ ชมพู เหลือง ฟ้า มาพร้อมกับเซนเซอ4ตัว อแดปเตอร์เฉพาะพร้อมด้วยสายชาร์จแม่เหล็ก ครบครันในอุปกรณ์และฟังก์ชั่นสุขภาพกับฟังก์ชั่นออกกำลังกาย แบบจำแนกประเภทด้วยประเภทการออกกำลังกายถึง8ชนิด ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลายกับตัวหน้าจอสัมผัสสามารถที่ตอบสนองได้รวดเร็วสามารถปรับได้4ทิศทาง
 ถ้าปัดขวา เราจะเจอกับเมนูสุขภาพทั้งหมด ปัดซ้ายวัดสเต้ปการเดิน การนอน การออกกำลังกาย ปัดซ้ายอีกที การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ การวัดความดัน การวัดออกซิเจนในเลือด
การปัดลง จะเป็นหน้าควบคุม เช่น โหมดประหยัดแบต โหมดภาพยนตร์ ไฟฉายตั้งสั่น เปิดแสงหน้าจอ การตั้งค่าและการปัดขึ้น ย้อนดูข้อความแจ้งเตือน จากsocial media ที่อยุ่ในมือถือของเราได้
ทั้งนี้ยังมีการแจ้งเตือนต่างๆให้เราได้เลือกใช้กันด้วย เช่น การแจ้งเตือนการดื่มน้ำ,การแจ้งเตือนนาฬิกาปลุก,การแจ้งเตือนการนั่งนานโดยที่ไม่ได้ลุกหรือขยับไปไหน เหมาะเลยกับสายออฟิศอย่างเราๆ
 ฟังก์ชั่นเพียบแบบนี้อย่าลืมติดตัวกันไว้สักเรือนที่ Pure Health Thailand
ปล.สำหรับผู้ใช้ iOS จะมีแอพ สุขภาพ หรือ Health ติดมากับเครื่องอยู่แล้ว ซึ่งข้อมูลจะถูกส่งไปที่แอพของ Apple ได้เลยโดยตรง และยังสามารถแชร์ให้คนอื่นดูได้ด้วย เหมาะสำหรับเราที่อยากแชร์ความสำเร็จ ในการดูแลสุขภาพของเราให้กับคนอื่นๆได้เล้ย


tiityhuang

tiityhuang

ชื่อ ตีตี้ รักสุขภาพกาย แต่อยากดูแลสุขภาพผิวด้วย ><

FULL PROFILE