รีวิวทรีสเม้นบำรุงผม

33 17

🙏🏻สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักกทุกคน ว่าด้วยมาส์กบำรุงผม เราจะใช้กี่ตัวก็ได้ค่าาา เพื่อนๆ ใช้แบบติ๊กไหมคะ

1.🌟TSUBAKI PREMIUM REPAIR MASK 🌟ตัวนี้เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นค่ะ บอกเลยว่าดีมากค่ะ ราคาอาจจะสูงสักนิดแต่โดยรวมถือว่าดีเลยค่ะ🌟




🌟เนื้อเป็นสีทอง มีความเข้มข้น กลิ่นหอมติดผม แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ล้างออกง่ายค่ะ



⭐️หมักผมเพียงแค่ไม่กี่นาที ก็ทำให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้น ลื่น หวีง่าย ผมจากที่พันกันก็ไม่พันกัน มีน้ำหนัก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริงๆค่ะ ติ๊กชอบมาส์กตัวนี้มากค่ะ ใช้ประจำเลย ผมลื่น นุ่ม ดีค่ะ 




⭐️ตัวนี้ยิ่งใช้ผมยิ่งนุ่ม ลื่น ชุ่มชื้น หวีง่าย ผมแตกปลายน้อยลง แต่ไม่ทำให้ผมรีบแบนค่ะ

2.Mooi Keratin hair treatment โมอิ เคราติน แฮร์ ทรีทเม้นต์ เปลี่ยนผมเสีย เป็นผมสวย ใน5นาที ลดการชี้ฟูของเส้นผมได้ถึง95%บล็อคเส้นผมให้ตรงยาวนานขึ้น บอกลาปัญหาผมแห้งกรอบ ปลายผมชอต ปลายวุ้น ลดปัญหาผมขาดหลุดล่วง กระปุกเดียว ตอบทุกโจทย์ปัญหาเส้นผมคุณ เพราะมีส่วนผสมจากเคราตินเข้มข้น จึงสามารถเข้าฟื้นฟูเส้นผมเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 

🌟เนื้อแชมพู : เป็นสีเหลืองไข่ไก่ มีเม็ดเคราติน มีความเข้มข้นดีค่ะ 




🌟กลิ่น : หอมแบบอ่อนๆ ดีค่ะ 




🌟การใช้ : เนื้อทรีสเม้นมีความเข้มข้นมาก ใช้แค่นิดเดียวก็ทั่วผมแล้วค่ะ เวลาหมักทิ้งไว้จะให้ผมนุ่มมากค่ะ ชุ่มชื่น ผมแข็งแรง ตรงสลวย ผมเสียลดน้อยลง ไม่เหนียวดีค่ะ 




🌟ราคา : ไม่แพงมาก สามารถใช้ได้นานค่ะ (กระปุกใหญ่ดีค่ะ)

3.🌟BSC hair treatment with Tsubaki Oil ทรีทเม้นท์ BSC สูตรเข้มข้น เหมาะสำหรับผมแห้งเสียมาก • ด้วยส่วนผสมของ Tsubaki Oil สึบากิออยล์ ช่วยให้เส้นผมเงางาม ให้เส้นผมทิ้งตัวสลวย • Barley Protein บาร์เลย์โปรตีน ช่วยบำรุงให้เส้นผมมีความชุ่มชื้น • มีส่วนผสมของ Hya-Moist สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นในเส้นผมได้ยาวนาน ทำให้ผมไม่หยาบกระด้างสัมผัสนุ่มลื่น



🌟เนื้อแชมพู : เป็นเนื้อสีขาว มีความเข้มข้นดีค่ะ


🌟 กลิ่น : หอมแบบอ่อนๆ ดีค่ะ หอมละมุนมาก


🌟การใช้ : เนื้อทรีสเม้นมีความเข้มข้นมาก เวลาหมักทิ้งไว้จะให้ผมนุ่มมากค่ะ ชุ่มชื่น ผมแข็งแรง ตรงสลวย ผมเสียลดน้อยลง ไม่เหนียวดีค่ะ ผมหอมติด สามารถล้างออกได้ง่าย ทำให้ผมตรงสลวยสวยดีค่ะ


 
🌟ราคา : ไม่แพงมาก สามารถใช้ได้นานค่ะ (กระปุกใหญ่ดีค่ะ)

4.🌟 Xcute Me Xtra Damage Hair Pearl ตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยบำรุงผมเสีย ไม่ว่าจะจากการทำเคมี หรือแห้งเสียจากมลภาวะค่ะ ตัวนี้บอกเลยว่าช่วยได้จริงค่ะ และอย่กบอกว่ากลิ่นหอมมากกกกกกก หอมติดผมม ติดนานทั้งวันค่ะ 




⭐️ครั้งแรกที่ใช้สัมผัสได้ถึงความเข้มข้น ไม่เหนียว ชุ่มชื่นน ทำให้ผมนุ่มมาก หวีง่าย ลื่น กลิ่นหอมติดผมทั้งวันค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE