ดินสอเขียนคิ้วเทพ และ อายไลนเนอร์สุดเลิฟ

31 17
ทุกคนนนนนนนนน กล้วยไปเจออายไลน์เนอร์กับดินสอเขียนคิ้วของแบรนด์นึงมาในเซเว่น คือมันแบบช่วยชีวิตเลย จริงงงงง เพราะเป็นชะนีหมวยไง เวลาเลือกซื้อของพวกนี้เลือกยากมาก เพราะเลือกผิดก็ชีวิตเปลี่ยนเหมือนกันจ่ะ



อ่ะ เรามาเริ่มต้นดินสอเขียวคิ้วก่อน !!! คือแบรนด์เนี่ยนางชื่อว่า BROWIT (ดินสอเขียนคิ้วน้องฉัตร) คือจึ้งมากกกกก หัวเล็กมากแม่เอ้ยยย เขียนง่าย เขียนแบบให้คิ้วเราเป็นเส้นได้อะ ที่สำคัญคือติดทนนานนนมากกก อีกฝั่งก็จะเป็นขนแปรงช่วยให้ขนคิ้วอันน้อยนิดของอิฉันเนี่ย สลวย เรียงเส้นจ๊ะ เต็ม 10 ไม่หักเลย 169.- ไอเลิฟมากอะ !!!



ต่ออออ ต่อไปเป็นอายไลน์เนอร์ของ BROWIT เหมือนกัน Duo Eyeliner คือจะมีเมจิกด้านนึงและหัวดินสอด้านนึง แบบ 2 in 1 หน่ะแม่ 149.- ด้านเมจิกเนี่ยเขียนขอบตาบน เขียนง่าย เหมาะแก่ชะนีตาชั้นเดียวแบบกล้วย แล้วสีชัดมาก ดำสนิทเลย คือดีจ่ะ ส่วนด้านดินสอเนี่ย เอามาเขียนขอบตาล่าง ให้ชะนีหมวยสามารถแต่งเต็มลุคสายฝอแบบแน่นๆได้ หรือจะแบบ every day look บางๆก็ได้ คือใช้ได้ดี 2 ด้านเนี่ย ได้ใช้แน่ !!

มันแบบดีทั้ง 2 อย่างเลยยยยยยย จริงงงงง ไม่อวย ไม่อวยเลย รักกกกก ให้เต็ม 10 ทั้ง 2 อย่างงง แล้วคือหาซื้อได้ง่ายมากที่ 7-11 , Watsons , Eveandboy , Beautrium , Lotus , Big C , Tops , Boots อย่าลืมไปลองกันละ บรัยสสส์



#browitbynongchat #browit #คิ้วสวยด้วยน้องฉัตร #ถ้าน้องฉัตรเลือกต้องดีที่สุด


kluaymai Maiyavong

kluaymai Maiyavong

รีวิวไปเรื่อย ชอบอะไรก็จะรีวิว 🤍

FULL PROFILE