“นิสิตกันแดด (nisit sunscreen)” ไม่มีอุดตัน ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น ด้วยพลังเกลือหิมาลายัน

38 16
WITH <strong>นิสิตกันแดด</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
          ช่วงนี้แดดเมืองไทยคือที่สุด เดินออกไปข้างนอกทีเหมือนโดนเผา แถมต้องใส่แมสก์ตลอดเพื่อความปลอดภัยจากโควิด-19 เลยทำให้หลายคนพบกับปัญหาสิวอุดตันจากการทากันแดด 2 ข้อนิ้ว แต่จะไม่ทาก็ไม่ได้นะแม่!!! เพราะฝ้า กระ จะถามหาเอา ถ้าใครกำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ วันนี้มีครีมกันแดดสุดปัง มาแนะนำกัน แถมราคาคือดีสบายกระเป๋าสุด ๆ
        นั่นก็คือ “นิสิตกันแดด” ครีมกันแดด ที่จะมาตอบโจทย์แก้ปัญหากวนใจ ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาแนวลิควิด ให้ความรู้สึกสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่ชอบงานผิว, สายแต่งหน้าแนวเกาหลีต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะเป็นเนื้อผสม BB อีกด้วย ให้งานผิวฉ่ำวาว แต่ควบคุมความมันเหมาะกับอากาศร้อนไม่มีไหลเยิ้ม แถมช่วยป้องกันรังสี UV-A และ UV-B ได้ถึง 12 ชั่วโมง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งนักเรียนนักศึกษา สาวออฟฟิศ หรือสายเอ็กซ์ตรีมชอบลุยก็เอาอยู่ ให้ได้ Shine with the sun ในทุกวันอย่างมั่นใจ
   ไม่ได้มีดีแค่เนื้อสัมผัสเท่านั้นเพราะนิสิตกันแดดคงคุณค่าด้วยสารสกัดธรรมชาติเพื่อผิวบอบบาง ให้สบายใจทุกครั้งที่ใช้ว่ายังไงก็ไม่มีการแพ้แน่นอน ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง
 “เกลือหิมาลายัน”
          เนื้อเกลือสีชมพูที่อุดมด้วยคุณค่าเน้น ๆ แบบจัดเต็ม ด้วยแร่ธาตุ 84 ชนิด ที่เป็นหัวใจหลักในการช่วยลดปัญหาผิวที่กวนใจ แก้ไขยาก ไม่ว่าจะเป็น สิว ผดผื่น รวมถึงมลพิษจากทางอากาศอย่าง PM 2.5 โดยจะคอยเคลือบผิวของเราให้ปราศจากสิ่งแปลกปลอม พร้อมช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง มีความกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ แถมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวไม่ให้ผิวกร้านแดดอีกด้วย เห็นคุณประโยชน์จากเกลือหิมาลายันแน่นแบบนี้ นิสิตกันแดดยังใส่อนุภาคโมเลกุลที่ทรงพลังมาอีก 5 ชนิด ได้แก่
1. ลาเวนเดอร์ ที่ช่วยลดการการอักเสบของผิวและรอยแดง เหมาะกับสาวแพ้ง่ายที่เผชิญแดดบ่อย ๆ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการช่วยปลอบประโลมผิวได้ 10% ภายใน 28 วัน ใครผิวอักเสบง่ายเหมาะมาก 
2. สารสกัดจากใบบัวบก ใครมีปัญหาหลุมสิว หรือริ้วรอยแรกเริ่ม ส่วนผสมนี้จะมาช่วยกู้วิกฤตแก้ปัญหาให้ทุกคน ด้วยการช่วยกระตุ้นอีลาสตินในชั้นผิว และช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวอิ่มฟู้ หลุมสิวตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังได้รับการใช้อย่างต่อเนื่อง
3. สารสกัดจากสาหร่ายสีรุ้ง ที่จะช่วยปลุกผิวให้กระจ่างใส ออร่าแบบธรรมชาติกลับคืนมา เหมาะแก่การช่วยผิวที่หมองคล้ำได้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง แถมยังช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียน ผิวละเอียดขึ้น
4. Biosaccharide Gum-4 ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว ในทุกวันที่ต้องเผชิญกับมลภาวะทางอากาศ ให้ผิวแข็งแรงพร้อมรับทุกสถานการณ์ ไร้ปัญหาสิวอุดตัน และยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยที่จะเกิดขึ้น
5. Hyaluronic acid 4 Molecules ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ที่คอยบำรุงลึกถึงผิวชั้นใน งานนี้สาวผิวแห้งหายห่วง
         ด้วยการรวมคุณค่าเกลือหิมาลายันผนวกโมเลกุลทั้ง 5 ทำให้นิสิตกันแดดตอบโจทย์ในหลายด้าน เพื่อสร้างผิวสวยสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะ “สไตล์ไหนก็ไม่กลัวแดด” เรียกได้ว่าครบจบในหลอดเดียวอย่างแท้จริง  เพราะสามารถใช้แทนรองพื้นได้เลย เพียงใช้ในปริมาณนิดเดียวก็สามารถกระจายได้ทั่วทั้งใบหน้าด้วยเนื้อสัมผัสเบาบางให้ความรู้สึกสบายผิว หลังทาแล้วออกแดดได้เลยไม่ต้องรอ มั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ทำให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตกลางแจ้งได้แบบสนุกเต็มที่ในทุกวัน ไม่ต้องกังวลใจกับแสงแดด
          สำหรับใครที่สนใจแต่ลังเลว่าผิวตัวเองแพ้ง่ายหนักมาก จะแพ้ไหมนะถ้าลองมาใช้นิสิตกันแดด? หรือทากันแดดทีไรก็อุดตันทุกที บอกเลยว่าหายห่วงไม่ต้องกังวลใจไปเพราะนอกจากจะจัดเต็มในเรื่องประโยชน์แล้ว ยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์, น้ำมัน, สารหนู, สารปรอท, สารไฮโดรควิโนน, สีสังเคราะห์ รวมทั้งสารต้องห้ามต่าง ๆ ที่สำคัญไม่มีน้ำหอมด้วยนะ ใครที่แพ้น้ำหอมเบาใจได้เลย แถมการันตีคุณภาพด้วยพรีเซนเตอร์ผิวใสอย่าง พลอยชมพู ที่มั่นใจในประสิทธิภาพนิสิตกันแดด ให้ทุกคนมั่นใจในเนื้อกันแดด ทาแล้วเอาอยู่ พร้อมคืนผิวสวยเปล่งประกาย
          แถมสามารถทาซ้ำได้ระหว่างวันไม่รบกวนการแต่งหน้า  Packaging เบาพกติดกระเป๋าได้สบาย ๆ ไม่หนักแน่นอน จะพกไปเรียน, ไปทำงาน, ไปออกกำลังกาย  หรือจะ Backpack พกไปท่องเที่ยวลุยแดดทะเล ลุยแดดแรงที่ภูเขาก็ไม่มีปัญหา เพื่อตอบโจทย์ให้คุณได้ “Shine with the sun สไตล์ไหนก็ไม่กลัวแดด” Packaging น้ำหนักเบาไม่พอ ราคาก็เบาสบายกระเป๋าสุด ๆ ไม่ต้องห่วงว่าราคาจะแรงหาซื้อยาก เพราะคุ้มค่าคุ้มราคากับคุณประโยชน์เพียง 390 บาท จากราคาเต็ม 780 บาท กับคุณค่าเกลือหิมาลายันคือดีงามสุด ๆ แถมช่วงนี้มีโปรเอาใจทุกคนที่ต้องรับกับแดดซัมเมอร์ 2 ขวด เพียง 690 บาท จากราคา 1,380 บาท และโปรพิเศษสุดอลัง 3 ขวดเพียง 990 บาท ลดได้ตาแตกมากแม่ จากราคาเต็ม 1,980 บาท งานนี้ต้องโกยได้โกย แถมหาซื้อได้สบายมากเพราะมีขายที่ Watson ทุกสาขา แถมความเก๋สุด ๆ ไม่ได้ทาได้แค่ผิวหน้า แต่สามารถทาผิวกายได้ด้วย ผิวสวยได้ตั้งแต่หน้าจรดปลายเท้าด้วยพลังเกลือหิมาลายัน จะแดดแรงแค่ไหนก็ต้านได้สุด แถมสบายใจไม่กลัวอุดตัน เรื่องงานผิวสู้แดดขอให้ไว้ใจว่า “นิสิตกันแดด” เอาอยู่!!! สู้ได้ทุกอุณหภูมิแน่นอน แอบป้ายยาไว้ที่นี่เลยนะ Facebook : NISIT สะกดง่ายมากตามตัวเลย


Chacha Chutathip

Chacha Chutathip

Holaaaa เรียกชาช่าไปเลยสิคะ
เวลคั่มทุกคนสู่บล็อกน้าาาา
เป็นคนผิวธรรมดาค่ะ แต่ถ้าพักผ่อนน้อยจะดูผิวแห้งนิดหน่อย
จะพยายามอัปเดทบ่อย ๆ น้าาา
อีกอย่างชอบ Q&A มาก แวะมาตอบคำถามกันได้เลย
ช่าจะตามอ่านและไล่ตอบทุกคอมเมนท์แน่นอน
Happy to see you guys here :)

FULL PROFILE