แกะซองรีวิวสบู่ตัวเด็ดถูกและดี สบู่อะไรใช้เเล้วขาวเหมาะกับผิวเราที่สู้ดดดดดด !!!!

30 17

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค้าาา ตอนนี้ก็เข้าช่วงซัมเมอร์เเล้ว แดดเมืองไทยร้อนแรงมากกกก เพื่อนๆคงเจอกับปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส แห้งกร้าน กันอย่างเเน่นอน 


ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่ไม่ค่อยจะบำรุงผิวตัวเองเท่าไหร่ เพราะไม่มีเวลา ส่วนใหญ่เลยเลือกเป็นพวกสบู่นี่แหละ ยังไงอาบน้ำก็ต้องใช้ 55555


ดังนั้นเราก็เลยจะเลือกใช้สบู่ที่มาช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใส นุ่ม เด้ง เปล่งปลั่ง ขึ้นได้แม้ไม่ค่อยได้ทาผิวนั่นเองค่ะ ซึ่งวันนี้เราจะเน้นที่เราได้ลองใช้เเล้วชอบจริงๆ เป็นหลักค่ะ จะมีทั้งหมด 3 แบรนด์ ตัวไหนเด็ดและดีย์ เรามาเริ่มรู้จักกันทีละตัวกันเลยดีกว่าค่ะ

เริ่มกันที่ตัวเเรก 


สบู่ซิตร้า มะเขือเทศ+คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง 




ตัวนี้เป็นสบู่ผิวขาว มีสารสกัดแน่นๆ จะช่วยเน้นบำรุงผิวโดยเฉพาะเลยค่ะ 

▪︎ มะเขือเทศ มีไลโคปีน บำรุงให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี 

▪︎ คอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มเด้ง สดชื่น

▪︎ วิตามิน C&E วิตามินเข้มข้น ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ผิวสมดุล



ด้วยความที่เป็นสูตรใหม่ สารสกัดอัดแน่นกว่าเดิม ดีกว่าเดิม คือใช้เเล้วช่วยให้ผิวขาวขึ้น ฟองแบบว่าเยอะ ล้างออกง่าย ไม่เหนียวตามตัว ส่วนตัวรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น และผิวนุ่มขึ้นอยู่นะคะ ดีตรงสามารถใช้ได้ทั้งหน้าเเละตัวเลยค่ะ


แต่ข้อเสียคือตัวก้อนสบู่จะขอบแข็งไปนิด 

คะแนนความประทับใจ 3.5 / 5


ขนาดเต็มมือ 110g. ราคา 48 บาท ใช้ได้นานเป็นเดือนๆเลย


ต่อมาตัวที่2


สบู่ Watermelon Bright & Refreshing Soap


ตัวนี้เลืองลือเรื่องขจัดผิวหมองคล้ำ ในเเพคนึง คุ้มมากๆ มีสบู่ 2 ก้อน ส่วนผสมหลัก ๆ 

▪︎ Watermelon เติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม
▪︎ Vitamin C เพิ่มความกระจ่างใส
▪︎ Collagen เติมความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ดูกระชับ เรียบเนียน
▪︎ Aloe Vera ปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายด้วยแสงแดดเเละมลภาวะ
▪︎ Yogurt ผิวนุ่มอย่างเห็นได้ชัด


ดีตรงที่เค้าเเบ่งมาให้เรียบร้อย ไม่ต้องมาตัดเอง สบู่มีความละลายช้า ก้อนนึงใช้ได้นานอยู่นะ ฟองเนียน นุ่ม ละมุนไม่บาดผิว ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งหน้าเเละตัว ผิวไม่เเห้งตึง มีความลื่นๆ นุ่มๆ สิวที่หน้าเเละหลังของเราก็ยุบจางลงอีกด้วย เนี้ยประทับใจไม่หาย 


คะแนนความประทับใจ 4/5


ราคา ซองละ 57 บาท 1 ซอง ได้ถึง 2 ก้อน คุ้มไม่ไหว

ตัวสุดท้าย


สบู่คอลลาเจน ผลไม้ - Benice Fruit Collagen Soap


สูตรนี้เป็น Mix Berries and Tomatom เป็นการรวม คอลลาเจน 9 ชนิด อีกขั้นกว่าของการบำรุง ได้ผิวนุ่ม เด้ง ดูอ่อนเยาว์ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ลดความหมองคล้ำ พร้อมผสานคุณค่าทาง VitaminC+E อีกด้วยจ้า เราชอบสูตรนี้นะ เพราะหอมถูกใจเรามากๆ เเละสารสกัดก็แน่นๆเต็มก้อน ช่วยเรื่องความหมองคล้ำ ซึ่งตอบโจทย์กับผิวของเราค่ะ


▪︎ เบอร์รี่รวม มีวิตามินซีสูง ผิวเปล่งปลั่ง ไกลริ้วรอย 

▪︎ มะเขือเทศมีไลโคปีน ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลาย


ตัวสบู่ก้อนสีชมพู ขอบมนๆ มีกลิ่นหอมตามแบบฉบับบีไนซ์ แต่เป็นฟิวผลไม้หวานๆ กลิ่นไม่ฉุนนะคะ หอมกำลังดี คาดว่าสาวๆน่าจะถูกใจ

ฟอกแล้วฟองเยอะมาก แถมกลิ่นอะ แบบที่บอกคือนางหอม หอมติดผิวด้วยนะคะ แถมยังละลายช้าอีกด้วย อาบเสร็จผิวแบบไม่แห้งตึง นี่เรายังสามารถใช้ได้ทั้งหน้าเเละตัวเลยนะ คุ้มๆ รู้สึกสะอาด ล้างออกง่าย เป็นสบู่ที่ใช้แล้วเราว่าได้ผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นอยู่นะ

ถ้าใครที่สาวกสบู่ก้อน อาบแบบขัดๆถูๆ เน้นเรื่องผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวแห้ง ลดสิวได้อีกด้วย ตัวนี้แหล่ะตอบโจทย์ สารสกัดธรรมชาติล้วนๆ ไม่ทำร้ายผิว


คะแนนความประทับใจ 4.5 / 5 


ราคา 48 บาท ขนาด 120 กรัม


และทั้งหมดนี้ คือสบู่สุดโปรด ที่เราเคยใช้มาเเล้ว รู้สึกว่าเริ่ดดด เพื่อนๆไปลองตามกันได้น้าา เป็นสบู่ผิวขาว กระจ่างใส นุ่มเด้ง เราคัดมาให้เเล้ว เพื่อนๆ เลือกตามใจชอบได้เลยค่ะ เเละทั้งหมดนี้หาซื้อได้ง่ายมากๆ ตามห้างชั้นนำทั่วไป  สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บายยยยย🤗



littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE