Chloe Atelier Des Fleurs น้ำหอมตระกูลดอกไม้กลิ่นละมุนที่combine กลิ่นได้ตามสไตล์เราเอง!

58 29

น้ำหอมถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้ เพราะกลิ่นจะช่วยทั้งสร้างความมั่นใจ และทำให้คาแรคเตอร์โดดเด่นขึ้นเมื่อพบเจอผู้คน ^^ อีกทั้งขวดน้ำหอมสวยๆยังเป็นเสมือนของตกแต่งบ้านได้เป็นอย่างดี เพิ่มความงดงามให้มุมโต๊ะเครื่องแป้ง ><   ซึ่งทั้งกลิ่นและขวดน้ำหอมของ CHLOÉ ในไลน์ Atelier Des Fleurs ที่เป็นแก้วขวดทรงกลม ฝาสีครีม ตัดกับอะไหล่ลวดลายสีทองที่มองมุมไหนก็รู้สึกถึงความ Luxury และในไลน์นี้ของ CHLOÉ เป็นกลิ่นที่หอมนุ่มลึก น่าจดจำ ควรมีไว้ครอบครองอย่างยิ่ง และที่สำคัญคือเป็น Eau De Parfume ที่ติดทนยาวนานด้วย^^    

และแจนมีไว้ในกรุถึง 2 กลิ่นด้วยกัน คือ IRIS และ Magnolia ที่ามารถฉีดเดี่ยวๆ กลิ่นเดียวก็ได้ หรือเพิ่มลูกเล่นเหมือนเป็นการได้กลิ่นจากช่อดอกไม้ด้วยการฉีดผสมคู่กัน เป็นเลเยอร์เพื่อเพิ่มความหอมคูณสองได้เลย เพราะสามารถเข้ากันได้อย่างดี เหมือนเป็นนักปรุงน้ำหอมเองเลย>,<  มีกลิ่นน้ำหอมเฉพาะตัว  

CHLOE 

Atelier Des Fleurs “Iris” 

Fragrance Family : Floral, Earthy & Woody

แจนเห็นครั้งแรกที่ Jeban Arrivial https://www.jeban.com/arrival/1525 “กลิ่นของดอกไอริส ที่ถูกค้นพบความสวยงามและความหอมท่ามกลางเทือกเขาแอตลาส ในประเทศโมร็อกโก กลิ่นที่โดดเด่น และสร้างความประทับใจนี้ทำให้อยากนำเสนอเป็นน้ำหอมที่ไม่มีใครเหมือน “ และเป็น น้ำหอมวีแกนที่มาจากธรรมชาติ 100% จากนักปรุงน้ำหอมระดับโลกอย่าง Steve Guo


ความรู้สึกขณะใช้ 

น้ำหอมกลิ่นสดชื่นที่ให้ความรู้สึกเฟรช มีความสดใสร่าเริง ฟิลคุณหนูใส่ชุดสีพาสเทล มีความลุกไม้หน่อยๆที่ดีไซน์เก๋ๆไม่ได้หวานเลี่ยนจนเกินไป มีแต่คนรักและเอ็นดู>< แจนว่าเป็นอีกหนึีงกลิ่นที่สามารถหยิบออกมาฉีดก่อนจะไปเดทได้ เพราะจริงๆแล้วเป็นกลิ่น unisex ที่หอมอบอวลอยู่ในเรือนร่างได้ทุกเพศ กลิ่นหอมฟุ้งกระจายดี ไปวันเดย์ทริปกับแฟนก็หอมทั้งวันค่าาเพราะติดทนนานมากจริงๆ สำหรับกลิ่น Top ของขวดนี้อาจจะไม่ค่อยถูกจริต แต่กลิ่น Base ทำให้ต้องกลับมาคิดว่าไม่มีไม่ได้แล้ว! กลิ่นหอมสุดด~

CHLOE

Atelier des Fleurs “Magnolia Alba”

Fragrance Family : Citrus & Fruity 

น้ำหอมกลิ่นนี้ปรุงจากนักปรุงน้ำหอมระดับโลกอย่าง Louise Turner ซึ่งทางเราเป็น FC ของเขาอยุ่แล้ว เพราะน้ำหอมหลายๆเขาคิดค้นขึ้นเป็นกลิ่น FAVOURITE ในใจเราหลายๆกลิ่น และล่าสุดก็คือกลิ่นนี้ “Magnolia Alba” นี่แหละค่าาา ><  ที่เกิดไอเดียมาจากการนำกลีบดอก  ‘ดอกแมกโนเลีย’ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอของความเรียบง่ายในวันที่แสงแดดส่องจ้า โดยการนำคุณค่าของกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะนาวผสานกับความหอมละมุนของดอกแมกโนเลียในช่วงฤดูใบไม้ผลิมารวมไว้ด้วยกัน  


ความรู้สึกขณะใช้

      กลิ่นน้ำหอมแนวฟลอรัลมีความฟรุ๊ตตี้แซมมาเบาๆ ให้ความหอมละมุน อบอุ่นนุ่มลึก ถ้าหลับตาจินตนาการของผู้หญิงในฟอร์มของกลิ่นนี้คือ ดูเป็นวัยที่โตพอจะมีความรับผิดชอบ นิสัยคนหวานๆ ไม่ซุกซน ไม่มีปากเสียงกับใคร ดูเรียบง่ายอ่อนโยน ถ่อมตนเป็นกลิ่นที่ผู้ดีมากๆ ~ และเธอคนนี้ยังเป็นเป็นผู้หญิงที่มีรอยยิ้มที่สดใส อยู่กับใกล้ใครก็มีแต่คนรัก <3 ตัวนี้แจนใช้ฉีดได้ทุกวัน เข้ากับลุคการแต่งตัวสไตล์เราได้ง่ายและติดทนดีด้วยค่ะ 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE