รีวิวสำลีศรีจันทร์ ลองปุ๊ปรีวิวปั๊ป

34 16
WITH <strong>Srichand</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่า พส.ทุกท่านน เคยเป็นไหมคะ ? 

ที่เวลาเช็ดเครื่องสำอางค์ด้วยสำลีทีไร ต้องออกแรงหน่อย เพื่อให้เมคอัพหลุดให้หมดและเอฟเฟคหลังจากที่เราใช้สำลีตัวเดิมๆ ก็บาดหน้าสะเหลือเกิน แถมริ้วรอยตามมาอีกด้วย สงสารผิวหน้ามากเลยค่าาพส. 


พลอยยเห็นรีวิว เจ้าสำลีของแบรนด์ศรีจันทร์ออกตัวนี้มาใหม่รัวๆ อดใจไม่ไหวต้องไปใช้ตามมเลยค่ะ เพราะชอบทดลองของใหม่ตลอด~ และสำลีเก่าที่ใช้อยู่ มันแสบผิวสะเหลือเกิน อยากหาอะไรที่มันเหมาะกับผิวหน้าและอ่อนโยนที่สุดเนอะ ลองแล้วก็รีบมารีวิวเลย

อยากมาบอกต่อค่ะ เจ้าสำลี Srichand Beauty to go Facial cotton pad เป็นสำลีที่มีคุณภาพเกรด Premium และได้ Medical Grade ด้วยนะคะ แถมผ่านการอบฆ่าเชื้อมาให้เรียบร้อย เพราะต้องการดูแลผิวหน้าให้อ่อนโยนที่สุดและปลอดภัยเนอะ ความยืดหยุ่นของสำลีคือยืดหยุ่นได้ดีมากเลยค่ะ ไม่ขาดง่ายเลย 


อีกอย่างที่สำคัญเลยคือสำลีของศรีจันทร์เค้าผลิตด้วยเทคโนโลยี Water Jet 2 ด้านเลย 

ที่ทำให้สำลีตัวนี้ ไม่บาดผิว ไม่เป็นขุย เป็นมิตรต่อผิวหน้าได้ดีสุดๆ เรื่องปริมาณก็จุมาให้เต็มซองใหญ่ 110 แผ่นแหนะ เยอะมาก กับราคา 29บาท ถือว่าคุ้ม ถูกและดีมากๆ แถมหาซื้อง่ายมากด้วยยค่า

หลังจากที่พลอยใช้สำลีของศรีจันทร์คู่กับ micellar water ที่พลอยมีอยู่แล้วนั้น จะสังเกตได้เลยว่า เช็ดเครื่องสำอางค์ออกง่าย  สัมผัสผิวหน้าแล้วรู้สึกนุ่ม ไม่บาดผิวเหมือนตัวก่อนๆที่พลอยเคยใช้เลยค่ะ ที่สำคัญคือเช็ดหน้าแล้วไม่เป็นขุย สำลีไม่ติดหน้าเลย ไอเลิฟมาก! หลังล้างหน้าเสร็จ พลอยก็ใช้สำลีคู่กับโทนเนอร์ ที่ชอบที่สุดคือสำลี ซึมซับโทนเนอร์ได้ดีมาก และไม่กินเนื้อผลิตภัณฑ์ตัวอื่นเลยค่ะ และบางวันเวลา หน้าพลอยระคายเคืองมากๆ พลอยก็จะใช้สำลีกับน้ำเกลือมาแปะทั่วหน้า คล้ายการมาสก์หน้าเลย ขณะที่เอาสีมามาสก์หน้านั้นก็รู้สึกว่า สำลีเกาะติดหน้าดีน้าา นุ่มด้วย ไม่แข็งเลยงับ


ตอนนี้คือน้องเป็นสำลีลูกรักของพลอยเลยค่ะ เพราะว่าราคาถูกมากก เพียงหลักสิบ จับต้องง่ายสุดๆไปเลย ที่สำคัญคือหาซื้อง่ายมากๆ เพียงเเค่ไป 7-11 ก็ซื้อได้แล้ว ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป และอยากให้พส.ได้รู้จักกับโปรดักส์ตัวนี้ จากแบรนด์ศรีจันทร์ด้วยเนอะ เพราะพส.บางคนอาจจะรู้จักแค่ตัวแป้งหรือรองพื้น พลอยเลยอยากมาแชร์ มาบอกต่อของดี มาแบ่งปันพส.ให้ได้ลองใช้กันน้า พส.คนไหน เคยลองใช้แล้ว มาแบ่งปันกันใต้คอมเม้นให้พลอยได้เหมือนเดิมเลยค่า


ployychada

ployychada

สวัสดีค่ะ พลอย พลอยชาดา เรียกได้หมดเลยค่ะ
เป็นมือใหม่หัดลองรีวิวสินค้าไปเรื่อย ชอบแต่งหน้า แต่งตัวและฮอปปิ้งคาเฟ่ค่ะ
ถ้ามีของดีดี หรือที่เที่ยวดีดี ทริคต่างๆ พลอยจะแวะมาแชร์ให้ฟังนะคะ :)
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค้า *-*
:: IG : PLOYYCDWI
:: Line ID : Chada.wi

FULL PROFILE