[ Review ] Cathy Doll Aqua Sun โลชั่นกันแดดเนื้อเซรั่มพร้อมกล้าโชว์ผิวสวยท้าแดดช่วง Summer แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว 🌈⟡ ̫ ͒ ☁️

36 22
WITH <strong>Cathy Doll</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


Hello

สวัสดีค่ะทุกคน !!

เข้าหน้าร้อนแบบนี้ต้องมีไอเท็มดีๆ มาเป็นตัวช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดดนะคะทุกคน เพื่อนๆ มีไอเท็มเด็ดที่จะเอามาช่วยปกป้องผิวกันรึยังคะ ถ้ายัง

ไม่มีออมสินขอแนะนำนี่เลยค่ะ ไอเท็มเด็ดสุดปัง   Cathy Doll Aqua Sun     ออมสินขออนุญาติงัดไอเท็มเด็ดตัวนี้มารีวิวแนะนำเพื่อนๆ นะคะเพราะว่าน้องเค้าช่วยป้องกันแสงแดดได้ดีจริงๆ ค่ะแถมยังมีมา 2 สูตร ทำให้เราเลือกใช้ได้ตามความต้องการเลยค่ะ


ตัวแรกที่ออมสินจะแนะนำเป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวแห้งอย่างออมสินมากๆ เลยค่ะ

 Cathy Doll Aqua Sun Non Greasy Sun Serum SPF50 PA+++

 ตัวนี้เป็นโลชั่นกันแดดที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีมากๆ และยังป้องกันแสงแดดได้มาถึง 50 เท่า เรียกได้ว่าแดดแรงแดดจ้าหรือกิจกรรมกลางแจ้งแดดร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่แน่นอนค่ะ



ซึ่งตัวนี้เค้าปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย Titanium Dioxide จะช่วยทำให้ป้องกันแสงยูวีได้อย่างยาวนานเลยค่ะ และยังมีสารสกัดจากสมุนไพรเกาหลีที่ช่วยลดการระคายเคืองต่อผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติ เช่น Jojoba Oil Camellia Oil /  Grape Seed Oil ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชขื่นน่าสัมผัส ทั้งป้องกันและปลอบประโลมผิวได้ตลอดทั้งวันปังมากเลยค่ะ



ตัวเนื้อโลชั่นจะเป็นโลชั่นเนื้อเซรั่มสีขาวข้นนะคะ ให้สัมผัสที่บางเบา และเมื่อเราเกลี่ยเนื้อโลชั่นก็จะแตกตัวกลายเป็นน้ำแร่เลยค่ะ ซึ่งจะช่วยให้เกลี่ยง่ายขึ้นมากๆ เนื้อไม่เหนียวเหนะหนะผิวซึมซาบเร็วและเวลาทาไปที่ผิวให้ความรู้สึกที่เย็นสบายผิวเหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ ไปเลยค่ะ



สูตรต่อมาเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอกันใครที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่ตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ ค่ะ เพราะ 

Cathy Doll Aqua Sun Whitening Body Sun Serum SPF50 PA+++  

ตัวนี้เค้าเป็นตัวช่วยในการปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น มีวิตามินบี 3 ที่จะช่วยลดรอยดำ ลดความหมองคล้ำเสียของผิวให้แลดูจางลงพร้อมปลุกผิวให้สดชื่นขึ้นอีกด้วยค่ะ



สูตร Cathy Doll Aqua Sun Whitening Body Sun Serum SPF50 PA+++  

ด้วยความที่เค้าเป็นกันแดดน้ำแร่เนื้อเจลลี่จึงทำให้มีความบางเบา เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้ากับผิวได้เร็วค่ะ และยังป้องกันแสงแดดได้มาถึง 50 เท่า อีกด้วยนะคะ พร้อมทั้งยังผสานคุณค่า Magnesium Ascorbyl Phosphate เป็นอนุพันธุ์วิตามินซีที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส วิตามินบี 3 ช่วยลดการสร้างเม็ดเมลานีน ลดรอยดำ ลดความหมองคล้ำของผิวให้แลดูจางลง Jania Rubens ช่วยปลุกผิวให้ตื่นสดชื่นแลดูสุขภาพดี และ Titanium Dioxide ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างยาวนานอีกด้วยค่ะ



เนื้อโลชั่นเป็นเนื้อสีขาวข้นนะคะ มีความบางเบาเวลาทาเนื้อจะแตกตัวเป็นน้ำทำให้เกลี่ยง่ายค่ะ ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะผิวทาแล้วจะช่วยปรับให้ผิวดูสว่างขึ้นเลยค่ะ Summer นี้ก็ปรับผิวให้สว่างด้วยสูตรนี้ไปเลยสิคะ ทุกคนมันปังจริงผิวขาวใสแบบคนผิวสวยออร่ามาแต่ไกลเลยค่ะ



Summer นี้เพื่อนๆ ต้องมีตัวช่วยดีๆ อย่าง   Cathy Doll Aqua Sun   แล้วนะคะที่เค้ามีมาให้เลือกใช้ทั้ง 2 สูตร ไม่ว่าจะเป็นสูตร

 Cathy Doll Aqua Sun Non Greasy Sun Serum SPF50 PA+++

ผิวสวยนุ่มชุ่มชื่นท้าแดดจ้า


หรือจะเป็นสูตร

Cathy Doll Aqua Sun Whitening Body Sun Serum SPF50 PA+++

สูตรผิวไบร์ทปรับผิวให้เนียนสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อนๆ ก็สามารถเลือกสูตรตามความต้องการได้เลยค่ะ



‎ ༘♡ 🧩🎈·˚.


หาซื้อได้ช่องทางตามนี้เลยน๊า


Karmart Shop

Beautrium

Watsons

Eveandboy

และ Top ทุกสาขาเลยค๊าา


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE