BURBERRY HER เสกตัวหอมฟุ้งได้เหมือนฝัน☁️

56 23

ฮัลโหล! สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยจะมาเปิดกรุน้ำหอมจากแบรนด์ Burberry ที่เอ๋ยได้ลองใช้แล้วชอบมาก ซึ่งน้ำหอมของ Burberry ที่เอ๋ยชอบใช้จะเป็นน้ำหอมในตระกูลของ Burberry Her Collection ค่ะ ซึงตอนนี้เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 4 กลิ่น น้ำหอมตระกูล Burberry Her นั้นเป็นน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์ของความหอมหวาน แต่เป็นความหอมหวานที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นเวลาใช้ให้กลิ่นอายของความเป็นอังกฤษมากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังเดินในสวนดอกไม้หลังบ้านเลยค่ะ ใช้ได้ในหลายโอกาสอีกด้วย ซึ่งกลิ่นที่เอ๋ยชอบนั้นเป็นกลิ่นที่เอ๋ยคัดมาแล้วว่าหอมจริง หอมมาก หอมจนแฟนและน้องชายถามว่านี่ฉีดน้ำหอมของอะไร ทำไมหอมจัง โดนผู้ชายชมขนาดนี้ก็เขิลกันบ้างแหละค่า อิอิ  

เพื่อนๆคงอยากรู้เฉลยแล้วว่า 2 กลิ่นที่เอ๋ยกำลังพูดถึงอยู่นั้นเป็นกลิ่นอะไรบ้าง งั้นตามไปอ่านต่อกันได้เลยค่า  

🤎Burberry Her London Dream Eau de Parfum รุ่นฝาสีครีม

กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกโตขึ้นมาอีกนิด เป็นกลิ่นหอมหวานที่ไม่หวานเลี่ยน ไม่หวานจนเกินไป เพราะโดยส่วนตัวแล้วเอ๋ยไม่ค่อยอินกับน้ำหอมที่มีความหวานจนเกินไป เพราะใช้แล้วเอ๋ยชอบเวียนหัวค่ะ ฮ่าๆ แต่กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่อังกฤษ เวลากำลังจะไปออกงาน หรือไปดินเนอร์ ในช่วงเวลากลางคืน เป็นกลิ่นที่ให้ความเหรียบหรู และแฝงความโรแมนติก ชวนให้เพ้อฝันจินตนาการถึงความงดงามและความอิสระอยู่ในตัว กลิ่นนี้ที่ไม่หอมหวานจนเกินไปเพราะเค้ามีการใส่กลิ่นเปรี้ยวซ่าของมะนาวและขิงสดเข้าไปด้วย จึงทำให้กลิ่นนี้เหมาะกับการฉีดเพื่อไปทำงาน ไปคุยงานธุรกิจต่างๆ เอ๋ยอยากแนะนำเลยค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนทำงานออฟฟิศ หรือมีธุรกิจที่ต้องไปประชุม ไปดีลงานต่างๆ ต้องติดต่อสื่อสารกับลูกค้าคนสำคัญ กลิ่นนี้คือเหมาะมาก เพราะฉีดแล้วจะช่วยเสริมบุคลิคภาพ เสริมความมั่นอกมั้นใจ เป็นกลิ่นที่สุภาพ และกลิ่นนี้ยังเหมาะกับการฉีดไปออกเดท ดินเนอร์อีกด้วย เพราะเป็นกลิ่นที่หอมเย้ายวน ให้ความโรแมนติกสุดๆไปเลยค่า เอ๋ยคอนเฟิร์มเลย เพราะแฟนเอ๋ยบอกว่ากลิ่นนี้หอมมากจริงๆ อิอิ และด้วยความที่กลิ่นนี้เป็นแบบ EDP จึงทำให้กลิ่นติดทน แต่ไม่หนักจนเกินไปนะคะ สามารถฉีดในห้องแอร์ได้สบายๆ ฉีดรอบเดียวก็เอาอยู่ค่ะ ปังมากกกกก

Top Notes: Lemon and Ginger

Middle Notes: Peony and Rose accord

Bottom Notes: Musk

🍃Burberry Her Eau De Toilette

น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Burberry ในตระกูลของ Her Collection ซึ่งเป็นกลิ่นที่เอ๋ย Wow มาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ทดลองฉีดเลยค่ะ เป็นกลิ่นหอมแนวโมเดิร์น ที่เอ๋ยไม่เคยได้กลิ่นหอมที่ลงตัวแบบนี้มาก่อนเลย คือเป็นกลิ่นที่พอดีมากๆ ไม่หวาน ไม่เลี่ยน ไม่ฟรอรัลจนเกินไป อยู่ในจุดที่พอดี๊พอดี ถือว่าเป็นน้ำหอมที่เหมาะกับคนยุคใหม่มากๆ เป็นกลิ่นหอมฟุ้งเหมือนสาวโลกสวย แฮปปี้ตลอดเวลาค่า เวลาฉีดจะได้กลิ่นหอมของดอกพีโอนี ผสมกับกลิ่นลูกแพร์ที่สดใส แถมยังมีกลิ่นของฮันนี่ซัคเคิล ดอกกุหลาบ และกลิ่นวูดดี้เป็นเบสผสมกันได้อย่างลงตัวอีกด้วย และโดยส่วนตัวเอ๋ยเป็นคนชอบกลิ่นดอกกุหลาบและดอกพีโอนีอยู่แล้ว ส่วนกลิ่นของผลไม้เอ๋ยก็ชอบกลิ่นของลูกแพรเป็นพิเศษ และเอ๋ยยังชอบกลิ่นของความเป็น woody ตบท้ายอีกด้วย กลิ่นนี้เลยเอาใจเอ๋ยไปเต็มๆแบบเต็ม 10 ไม่หักเลยค่า เรียกได้ว่ากลิ่นนี้ใช้ได้ในทุกโอกาส เป็น daily use ของเอ๋ยไปเรียบร้อยแล้วค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมที่ใช้ได้จริงในทุกๆวันและทุกลุคทุกโอกาส และยังไม่ได้ลอง Her New Collection กลิ่นนี้ เอ๋ยขอแนะนำให้ไปตำตามมาได้เลยค่ะ รับรองเลยว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน รับรองว่าฉีดแล้วเวลาเดินผ่านใคร คนนั้นจะต้องเหลียวหลังหันกลับมามองอย่างแน่นอน เผลอๆเค้าอาจเข้ามาถามเลยนะคะว่าใช้นำหอมอะไรทำไมหอมจัง อิอิ

Top Notes: Peony and Green pear
Middle Notes: Honeysuckle and Rose
Bottom Notes: Woody


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE