กู้ผิวโทรมให้สวยใสท้าแดด ต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วย Oriental Princes : Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20

27 17
WITH <strong>Oriental Princes</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน เดือนนี้คือเดือนเมษาเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์เต็มตัวแล้ว แดดบ้านเราก็คือร้อนมากกกก การจะไปทำกิจกรรมต่างๆนอกบ้านเลยจำเป็นต้องบำรุงผิวให้เหมาะสมเพื่อให้ผิวเราไม่โดนทำลายจากแสงแดดอันร้อนแรงของบ้านเรา

ช่วงนี้รี่ไปเที่ยวคาเฟ่บ่อยๆ และชอบถ่ายรูปกลางแจ้งมากเพราะแสงสวยอยากได้โทนรูปสว่างๆเหมือนสาวเกาหลี แต่เสี่ยงโดนแดดเผามากค่า เพราะแดดบ้านเราร้อนมากกกกจริงๆ และช่วงนี้ผิวโทรมมากเพราะขึ้นเวรติดกันเป็นอาทิตย์เลยแถมต้องโดนแดดบ่อยๆอีก ผิวโทรมคูณ2ไปเลยค่ะ วันนี้เลยมีตัวช่วยมาแนะนำกันเป็นเดย์ครีมสุดปังที่ได้ลองใช้แล้วชอบสุดๆ มารีวิวให้อ่านกันค่า

Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20

ครีมบำรุงผิวใสไร้จุดด่างดำพร้อมกู้หน้าใสสู้แสงแดดและมลภาวะ  

ครีมบำรุงผิวในเวลากลางวัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF 20 ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นแต่บางเบา ซึมเข้าผิวได้ง่าย ได้ทั้งการบำรุงให้ผิวสวย กระจ่างใสพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย

ลดเลือนจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดด จุดเด่นของเขาคือ  Ultra Melanomise Complex™ นวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติ ลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส เพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากคุณค่าสารสกัดธรรมชาติ


CLAIRJU EXTRACT สารสกัดจากลูกพรุน สกัดกั้นการส่งผ่านเมลานินจากเซลล์สร้างเม็ดสีผิวให้ไปยังผิวชั้นนอกน้อยลง ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น


Pea Complex Extract สารสกัดจากถั่วลันเตา ช่วยชะลอการสร้างเม็ดสีให้เกิดจุดด่างดำช้าลง ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำและเปล่งประกาย

        

Sea Lilly หรือพลับพลึงทะเลมีช่วยลดการส่งสัญญาณที่กระตุ้นให้เกิดการสังเคราะห์เมลานิน ตัดสัญญาณ ความหมองคล้ำของผิวที่จุดตั้งต้น และเป็นพืชที่มีความทนทานสามารถเจริญเติบโตได้กลางแสงแดดที่เจิดจ้าและคลื่นยักษ์ จึงได้ชื่อว่าเป็น อีกหนึ่ง ดอกไม้งามที่แข็งแกร่ง


PHA กรดธรรมชาติที่อ่อนโยนจากอ้อย ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่อยู่บนผิวอย่างอ่อนโยนไม่ ทำให้เกิดการระคายเคือง    


แพ็คเกจเป็นกระปุกสีขาว ฝาเกลียว มีพายตักครีมมาให้ด้วย เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกจากมือเราปนเปื้อนเข้าไปที่เนื้อครีม ป้องกันครีมเสื่อมสภาพเร็ว

เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น หลังเกลี่ยแล้วคือว้าวมากเพราะเนื้อเขาเกลี่ยง่ายมากๆ พอเกลี่ยแล้วรู้สึกว่าเนื้อครีมดูเหลวขึ้น ซึมเขาผิวได้ไว  กลิ่นหอมอ่อนๆละมุนมากกกด้วย ฟินสุดดด

หลังทาทันทีผิวดูชุ่มชื้นอิ่มฟูมาก ไม่เป็นคราบขาว และที่ชอบมากๆเลยคือ ไม่รบกวนการแต่งหน้าเลยค่ะ ลงรองพื้นตามแล้วรู้สึกว่ารองพื้นเกลี่ยง่ายขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ไม่ลอก ไม่เป็นคราบใดๆ เลิฟเลยค่า

ผลลัพธ์หลังการใช้

หลังการใช้ 1 สัปดาห์ สีผิวดูสม่ำเสมอ และหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูนุ่มขึ้น ลูบผิวตัวเองแล้วฟินมากๆค่า

ที่เลิฟสุดๆเลยคือหลังทาผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ผิวดูอิ่มฟูสุดๆ รอบดำรอยแดงจากสิวที่เพิ่งหายดูจางไวขึ้นกว่าตอนที่ไม่ได้ใช้ค่ะ แต่ที่เห็นได้ชัดจริงๆคือผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูโกลว์ใส แม้ว่าจะนอนดึกหรือนอนไม่ค่อยพอ ผิวหน้าดูสดใสไม่โทรม เลิฟตรงนี้สุดๆ

รี่ชอบลงบำรุงผิวก่อนแต่งหน้าบ่อยๆ ช่วยให้ผิวดูสวยขึ้น ระหว่างวันหน้าไม่มันเลย เริ่ดมากกกก

ผิวหลังลงเมคอัพ เนียนกริบ ไม่เป็นคราบ

บอกเลยว่าผิวช่วงนี้สวยใสท้าแดดมาก ออกแดดได้แบบไม่ต้องกังวัลว่าผิวจะเสีย หรือจะโทรมเลยค่า ผิวหน้ากระจ่างใสสุดๆ

สรุปแบบสั้นๆเลยคือ ตัวนี้เขาช่วยในเรื่องการลดการสร้างเม็ดสีของผิว ผลลัพธ์คือช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนและทำให้จุดด่างดำดูจางลง ลดความหมองคล้ำของผิว กู้ผิวโทรมให้กลับมาสดใสดูสุขภาพดีค่ะ ให้ความชุ่มชื้นต้อผิวหน้าได้ดีมากๆอีกด้วยค่ะ และที่สำคัญคือมีสารกันแดดด้วยได้ทั้งบำรุงได้ทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดเลยซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราตอนนี้มากๆเลยค่า 

ปริมาณ : 50g. ราคา: 485.-


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE