รีวิว เครื่องกรองอากาศแบบพกพา PURIAIR

43 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ไหนใครยังรอดจากโควิดทุกซีซั่นมาจนถึงตอนนี้เหมือนเราบ้าง ยกมือ ให้ดูหน่อยค่า 

เราเนี่ยเป็นคนที่กังวลมากๆเวลาออกไปข้างนอก แอลกอฮอล์ต้องฉีดบ่อยๆ เช็ดโทรศัพท์บ่อยๆ กลับมาบ้านก็จะล้างจมูกตลอด เราถือคติที่ว่า เป็นก็ไม่เป็นไร แต่ไม่เป็นดีกว่า 5555 อีกหนึ่งตัวช่วยของเราเลยก็คือ เจ้าเครื่องกรองอากาศแบบพกพาอย่าง PURIAIR (ภูริเเอร์)ที่ เราทดลองใช้มาสักระยะ แล้วรู้สึกว่า เอ้อมันตอบโจทย์เรามากกก ซึ่งตัวนี้จะวางไว้เพื่อกรองเฉยๆก็ได้หรือจะใส่กับ Mask เพื่อจ่ายอากาศบริสุทธิ์ให้กับตัวเองก็คือดีมากกก ไม่ใช่แค่เรื่องโควิดนะ อากาศบ้านเราที่ ค่า P.M. 2.5 ก็เรียกว่าไม่ใช่เล่นๆ เราเองก็ไม่อยากสูดอากาศแย่ๆเข้าไปเยอะๆก็ต้องหาตัวช่วยแบบนี้แหละ เครื่องอาจจะดูพกพายาก แต่ไม่เลยน้ำหนักของเครื่องไม่ได้รบกวนชีวิตมากขนาดนั้น เอาเป็นว่าพกพาได้อย่างสบายๆ หลายๆคนอาจจะคิดว่ามันอาจจะเขินในการใช้ แรกๆอาจจะมีเขินบ้างแต่พอใช้ไปเราชิวมากไม่ได้ดูแปลกเลยนะทุกคน บางคนอาจจะสนใจว่าถามเลยด้วยซ้ำว่าคืออะไรและสนใจใช้ตาม ถ้าแลกกับความสะดวกและปลอดภัยที่มากขึ้นเรายอมมม เรารู้สึกประทับใจกับนางเพราะช่วงนี้แบบอากาศร้อนนรกมาก ใส่ mask บางทีคือเหงื่อออกแล้วเมคอัพก็แบบละลายอ่ะนึกออกมะ พอใช้เครื่องนี้มันช่วยให้เราหายใจสะดวกขึ้นมากกกกก และก็แบบไม่ร้อนไม่อึดอัดกับการใส่ mask เล

ในการใช้งานจะต้องใช้งานควบคู่กับพาวเวอร์แบงค์ที่เค้าแถมมาให้เลยก็ได้สะดวกดีเพราะน้องแบนๆและอยู่ได้นานมากกว่า 15 ชั่วโมง ใส่กับสายรัดพาวเวอร์แบงค์และเสียบสายต่อกับเครื่องได้เลยค่า ที่เค้าไม่ทำแบตเตอร์รี่ไว้ในเครื่องเพราะว่าความสะดวกในการพกพาค่ะ สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้

เวลาเราจะเปิดเครื่องใช้งานก็แค่กดที่พาวเวอร์แบงค์พอมีไฟสีแดงตรง power ติด ก็กดปุ่มเปิดเครื่องค้างไว้จนกว่าไฟสีขาวตรง Low Speed จะติด

กดปุ่มหนึ่งครั้งเพื่อเลือกโหมด โหมดแรกจะเป็นโหมด Low-Speed จะเป็นลมเบาๆที่กำลังสบาย เหมาะกับชีวิตประจำวันเลย นั่งทำงาน ไปเดินห้าง ไปคาเฟ่

โหมดที่สอง จะเป็นโหมด Hi-Speed ลมจะแรงขึ้นมา เหมาะมากๆเวลาที่เราร้อนๆ ไปจ่ายตลาด ไปที่ที่รู้สึกว่าอบอ้าว ไปออกกำลังกาย หรือรู้สึกเหนื่อยอยากได้อากาศมากๆก็โหมดนี้เลย จะรู้สึกได้ว่าสบายขึ้นมาก

เมื่อเราใช้เสร็จก็กดปุ่มอีกครั้งไปโหมด UVC จะเป็นการอบฆ่าเชื้อแผ่นกรองอากาศด้วยตัวเครื่องเองเลยค่ะ สะดวกมากๆ 

เมื่อเราต่อสายเข้ากับตัวเครื่องแล้วเค้าจะมีตัว Mask Clip มาเพื่อให้เราหนีบแมสก์ของเราค่ะ ตัวหนีบสามารถใช้ได้กับทุกแมสก์ที่เราใส่เลย

ก็หนีบเข้าไปสุดแมสก์แบบนี้เลย เราชอบใช้แมสก์ทรงนี้เพราะกระชับหน้าและมิดชิดดีค่ะ แนะนำเลย

ในการสะพายเราสามารถสะพายได้ 2 แบบด้วยกัน จะเป็นแนวตั้งหรือแนวนอนก็ได้ตามสะดวกเล้ยยย

นี่เลยค่าก็สะพายแบบนี้เลย ในรูปเราเอาสายสะพายไว้ในเสื้อค่ะ สะพายแบบไหนก็ได้น้าแล้วแต่เราเลยแต่ให้หันหน้าเครื่องออกมาแบบนี้ค่า เค้าจะได้กรองอากาศได้อย่างสะดวกเนอะ ถ้าเกิดครั้งไหนไม่สะดวกให้เห็นตัวเครื่องก็ใส่กระเป๋าหรือถุงผ้าแล้วเปิดซิปไว้ก็ได้น้า

อย่างเวลาเราไปคาเฟ่ ก็ต้องถอดแมสก์ดื่มน้ำบ้าง รับประทานอาหารบ้าง เม้ามอยบ้าง ก็ตั้งเครื่องกรองไว้ข้างๆ เพื่อความอุ่นใจแบบนี้ก็ได้ค่า เค้าก็จะช่วยกรองอากาศบริสุทธ์มาให้เราหายใจ

หรือจะใช้กรองอากาศในรถแบบเราก็ได้
ถ้าเพื่อนๆคนไหนยังรู้สึกไม่ชิน ใส่แล้วเขิน ก็ยังใช้งานแบบ Mini Air Purifier ได้ด้วยน้า

ในเครื่องเค้าจะมีตัวกรองอยู่ข้างในแบบนี้ เราสามารถซื้อตัวกรองเปลี่ยนได้เลย
แต่ในกล่องที่เราซื้อมาจะมีให้เพิ่มมาอีก 1 อันค่า คุ้มมากๆ

.

ถ้าได้ลองใช้ไป 2-3 เดือน จะสังเกตเห็นว่า Filter ดำมากกค่ะ ของบางท่านออกเทาๆ บางท่านออกเหลืองๆ พอเห็นเล้วแบบว่า ดีนะเนี่ย ไม่งั้นฝุ่นสกปรกที่เห็นคงเข้าไปในปอดเราแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้ฝุ่นเละสิ่งสกปรกในอากาศเยอะมาก

สำหรับเครื่องกรองอากาศพกพา PURIAIR เราลองใช้มาทุกรูปแบบการดำรงชีวิตของเรา เราว่ามันเวิร์คกับเรามาก เพราะยังอยากที่จะรอดจากโควิดทุกๆซีซั่น อยากมีสุขภาพที่แข็งแรงต่อๆไป อีกอย่างเราขี้ร้อนด้วยแหละ เวลาไปที่ร้อนๆจะแอบหงุดหงิดเพราะมันอึดอัดและหายใจไม่สะดวกเลย เครื่องกรองตัวนี้ทำให้เราได้มีอากาศที่บริสุทธ์อยู่กับเราทุกที่ มั่นใจมากๆว่าช่วยได้จริงๆเพราะดูรีวิวมาบ้างและเค้ามีการวิจัยและทดลองเครื่องนี้มาแล้วว่าช่วยจ่ายอากาศบริสุทธ์ได้จริงๆ แล้วราคาก็จับต้องได้ไม่แพงจนซื้อไม่ได้ เหมาะกับทุกคนในยุคนี้เลย ยิ่งคนที่ต้องไปที่ที่แออัดบ่อยๆ ยังต้องไปทำงานที่ออฟฟิศ เข้าประชุม หรือขายของเจอลูกค้าตลอด 


ที่มารีวิวก็เพราะคิดว่าถ้าคนอื่นๆได้ใช้ก็น่าจะชอบแบบเรา อาจจะดูแปลกเพราะเรายังไม่ชินกับอะไรแบบนี้ แต่เชื่อเถอะว่าถ้าได้ใช้จะไม่เขินเลยเพราะจะสัมผัสได้กับความแตกต่าง แลกกับอากาศบริสุทธ์เพื่อสุขภาพถือว่าคุ้มมม ไวรัสยังพัฒนาขึ้นไปทุกวันๆ แน่นอนเราก็ต้องพัฒนาตามไปด้วย 



ถ้าใครเคยใช้ก็มาแชร์กันได้น้าว่ารู้สึกยังไงบ้าง เผื่อเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่ได้เข้ามาอ่านค่า ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE