🌼 EDELWEISS สกินแคร์รักษ์โลก เพื่อสุขภาพผิวที่ดีจากภายในสู่ภายนอก 💚

32 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​สวัสดีค่ะเพื่อนๆ บ้านจีบัน 

ใครว่าสุขภาพจิตไม่มีผลต่อสุขสภาพผิว ?

เพราะนักจิตวิทยาผิวหนัง ดร. เอเลีย อาห์เมด ได้ศึกษาและค้นพบว่า “​​​ผิวและจิตใจนั้นเชื่อมโยงกัน ถ้าเกิดความเครียดทางจิตใจก็จะส่งผลต่อสุขภาพผิวด้วย และกลับกัน ผิวก็ส่งผลต่อจิตใจได้ด้วยเช่นกัน”



​เพื่อนๆ เคยมีช่วงที่กำลังสู้ชีวิต แต่ชีวิตมันสู้กลับหนักมากกก กันมั้ยคะ?

 

พูดแล้วมันเศร้า เอาความจริงมาพูดแบบไม่ล้อเล่นเลย เพราะบีเพิ่งเจอมรสุมนั้นมาเลยค่ะ เครียด นอนไม่หลับ เศร้าโศกเสียใจ หมดไฟในตัวเองจนหน้าเยิน แถมตาบวมช้ำไปหมด แต่ด้วยความที่บีเป็นมนุษย์แม่ เลยต้องตั้งสติ แล้วรู้จักฮีลตัวเองให้ไวค่ะ ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้าเสมอ พรุ่งนี้จะต้องดีกว่าเมื่อวาน


​พอมองดูแล้วก็ไม่ต่างจากดอกไม้ชนิดหนึ่งที่บีเพิ่งรู้จักเลยค่ะ ดอกอะเดลไวส์นั่นเอง เค้าขึ้นอยู่บริเวณเทือกเขาเอลป์ ต้องทนต่อสภาพอากาศอันโหดร้าย แต่ยังคงคุณค่าและความสวยงามของตัวเองไว้ได้ดีมากๆ ซึ่งตอนนี้ทาง The Body Shop ได้นำมาเป็นส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายในเดือนเมษานี้นี่เอง


"EDELWEISS"

​เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ผิวของเราในยุคปัจจุบันโดยแท้จริง เพราะเราต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ มากขึ้นทุกวัน ทั้งมลพิษทางอากาศ ฝุ่นควัน และแสงแดดจัด ผิวของเราก็อาจถูกทำลายไปมากแล้วโดยไม่ทันรู้ตัว ถ้าชีวิตไม่อยากโดนทำร้ายไปมากกว่านี้ ลองตามบีมาเลยค่า



​“จาก ​Drop of Youth สู่ ​EDELWEISS กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่จาก The Body Shop ที่นำสารสกัดธรรมชาติจากดอกอะเดลไวส์ มาสร้างสรรค์ให้เป็นสกินแคร์ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น” 


​จุดเด่นของสารสกัด Edelweiss


✅ มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าเรตินอลถึง 46%

✅ ปกป้องและซ่อมแซมตัวเองได้ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

✅ มี Leontopodic Acid สารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งพบได้เฉพาะดอกไม้ที่อยู่ในภาวะตึงเครียด



​ความน่าสนใจอีกอย่างคือ ทางแบรนด์เห็นความสำคัญของความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อมธรรมชาติเสมอ


✅ ใช้วิธีการปลูกแบบ Organic และเก็บเกี่ยวด้วยมือทุกดอก โดยคัดเลือกจากยอดดอกโดยตรง เพื่อประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงสุด

✅ ใช้เปปไทด์จากธรรมชาติที่สกัดจากเมล็ดข้าว ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั่วไปนิยมใช้เปปไทด์สังเคราะห์

✅ ผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และคงความเป็นผลิตภัณฑ์ Vegan ที่ได้มาตรฐาน


ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มมีหลากหลายมากๆ ตั้งแต่ Cleansing Gel, Daily Serum, Eye Serum, Sheet Mask, Liquid Peel และ Jelly Mist และจะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในกลุ่มออกวางจำหน่ายในไม่ช้านี้ด้วยค่ะ


​บีมีโอกาส​ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ 2 อย่างด้วยกัน คือตัว ​Edelweiss Eye Serum Concentrate และ Edelweiss Serum Concentrate Sheet Mask ซึ่งจะมารีวิวผลลัพธ์การใช้จริงให้ชมกันในกระทู้นี้เลยค่ะ


​คุณสมบัติเด่นของสารสกัด EDELWEISS 


✅ ปกป้องผิวจากมลภาวะ

✅ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส

✅ ปลุกผิวให้แลดูสดชื่นในทุกช่วงวัย

✅ ช่วยต้านอนุมูลอิสระอย่างมีประสิทธิภาพ

 

​________________________________


​Edelweiss Eye Serum Concentrate


​​ปริมาณ 10 มิลลิลิตร

เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ที่มีส่วนผสมหลักจากดอกอะเดลไวส์ Leontopodic Acid และ เปปไทด์จากธรรมชาติ ช่วยกระชับผิวบริเวณรอบดวงตา และปรับผิวให้เรียบเนียน แลดูสดชื่นขึ้น ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย


เนื้อสัมผัส

เป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลว แต่มีความเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้รวดเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากสารสกัดธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว หลังจากซึมลงผิวแล้ว ให้ความชุ่มชื้นดีมาก สัมผัสแล้วมีความหนึบเล็กน้อย



วิธีใช้

ใช้เซรั่มหยดลงบนผิวใต้ตา ด้านละครึ่งดร็อป แล้วค่อยๆ นวดลงบนผิวรอบดวงตาเบาๆ เน้นนวดยกขึ้นจากใต้ตาไปที่หางตา ให้รู้สึกยกกระชับ ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า - เย็น



ผลลัพธ์หลังจากใช้เป็นประจำเป็นเวลา 3 สัปดาห์

เนื่องจากปกติเป็นคนนอนดึก นอนน้อย และมีเรื่องเศร้าในหลายๆ วัน ทั้งตาคล้ำเป็นทุนเดิม บวกตาบวมช้ำไปด้วย เลยจะเห็นผลไม่ชัดมากนัก แต่ที่รู้สึกเลยคือผิวบริเวณใต้ตาดูเรียบเนียนขึ้น จากที่เคยมีตุ่มขึ้นผิวขรุขระลดน้อยลง แล้วจากความเย็นของเซรั่มเลยทำให้ตาช้ำๆ ดูดีขึ้นไวมาก แต่ริ้วรอยเป็นเส้นดูจางลงแค่นิดเดียว ถ้าไม่เพ่งมองดูก็ดูไม่ออก  รวมๆ แล้วถือว่าช่วยได้ แต่ไม่ได้ว้าวมากนัก ต้องขอลองใช้ระยะยาวกว่านี้ค่ะ


​________________________________


​Edelweiss Serum Concentrate Sheet Mask


บรรจุ 1 แผ่น / ปริมาณ 21 มิลลิลิตร
​เป็นแผ่นมาสก์จากเส้นใยพืชธรรมชาติ 100% โดยน้ำมาสก์เป็นเซรั่มตัวเดียวกันกับ Edelweiss Daily Serum Concentrate เลย เน้นบำรุงให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น สดใส ดูเปล่งปลั่ง และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย แถมผ่านการทดสอบการแพ้มาแล้ว ผิวแพ้ง่ายแบบบีใช้ได้ค่า



​เนื้อสัมผัส 

แผ่นมาสก์เป็นเส้นใยที่ให้ความรู้สึกเหมือนนำผ้าจริงๆ มาวางที่ผิวเลยค่ะ ไม่แข็ง และไม่นุ่มจนเกินไป กำลังสบายผิว ใช้แปะลงบนใบหน้าง่ายมาก สังเกตที่มุมบริเวณขมับ เค้าทำที่จับมาให้ด้วย ดีงามมาก สะดวกเวลาแปะหรือแกะออก มีกลิ่นหอมที่บีชอบมาก กลิ่นเย็นสดชื่นจากธรรมชาติ ผ่อนคลาย คล้ายน้ำเย็นๆ ที่ลอยด้วยดอกมะลิเลยค่ะ แต่ในช่วงแรกกลิ่นแอลกอฮอล์อาจจะแรงสักหน่อย พอแปะลงที่ผิวแล้วกลิ่นหอมสดชื่น รู้สึกเหมือนได้ฮีลผิวและฮีลใจตัวเองมากๆ เลย

ในส่วนของเซรั่มที่บรรจุมาในซองติดแผ่นมาสก์มาก็ชุ่มมากแล้ว แทบหยดลงพื้น หลังจากใช้มาสก์ไปแล้ว 1 ครั้ง ยังมีเซรั่มที่เหลือในซองอีกเยอะพอควรเลย สามารถนำมาใช้เป็นเซรั่มทาผิวหน้าประจำวันได้เลย ส่วนบีเก็บไปมาสก์ต่อในวันถัดไปค่ะ ของดีเราต้องใช้ให้เรียบ ไม่เหลือสักหยด


วิธีใช้

หลังจากล้างหน้าแล้ว ใช้แผ่นมาสก์แปะทิ้งไว้เป็นเวลา 15 นาที แล้วเอาออก ส่วนตัวบีจะใช้มาสก์ที่ลำคอต่อด้วยอีก 5 นาที แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น และดูสดใส


ผลลัพธ์หลังจากใช้แผ่นมาสก์ 2 ครั้ง

 ​เห็นชัดเลยว่า ​ผิวดูสดใส และโกลว์ขึ้นมาทันตา ในวันแรกที่ใช้ ยังไม่เห็นผลชัดนัก แต่พอตื่นมาเช้าวันถัดไป ต้องตกใจกับผิวตัวเองเลยค่ะ ดู​เนียนละเอียด ดูเด้ง เหมือน​ผิวโดนปลุกให้สดชื่น อ่อนวัยลงไปเลย ปังมากกกก เป็นอันต้องส่องกระจกดูผิวบ่อยมากค่ะ รักผิวขึ้นมาเลย จากที่หน้าโทรมๆ เมื่อวานนี้ บอกเลยว่าต้องมีซ้ำอีกแน่นอน ชอบมากๆ แฮปปี้มาก แบบต้องอวยหนักๆ จากใจเลย ทำให้อยากได้ตัวเซรั่มแบบขวดมาใช้ไปด้วย

​แต่บอกก่อนว่าเนื้อเซรั่มเค้าเข้มข้นมาก แนะนำให้ใช้ควบคู่กับมอยส์เจอไรเซอร์ และครีมกันแดดที่เนื้อบางเบา เพราะอาจจะเกิดการลอกเป็นขุยออกมาระหว่างวัน หรืออาจจะเพราะผิวบีเองซึมซาบได้ไม่ดีพอก็เป็นได้


​________________________________


​จากประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม ​Edelweiss

 ช่วยพิสูจน์ได้เลยค่ะว่าทางแบรนด์​ ​The Body Shop ไม่เพียงแค่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม แต่เค้ายังใส่ใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง ตั้งแต่การคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่นำความรู้จากนักพฤกษศาสตร์ผสมผสานกับความรู้ทางจิตวิทยา สื่อถึงการใส่ใจสุขภาพจิตใจและความงามควบไปด้วยกัน เพราะการมีผิวที่ดีก็ช่วยส่งเสริมความมั่นใจในตัวเอง และทำให้เรากลับมารักตัวเองอีกครั้งค่ะ


​วันนี้บีขอลาไปก่อน อย่าลืมรักตัวเอง และหมั่นดูแลทั้งสุขภาพร่างกาย จิตใจ และสุขภาพผิวของตัวเองกันด้วยนะคะ เพราะทุกอย่างนั้นเชื่อมโยงกันจริงๆ ค่ะ 😊



BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE