เพราะความคล้ำไม่ใช่เรื่องล้อเล่น ดูแลปัญหาจุดซ่อนเร้นด้วยHH Herb&Health

33 16
ปัญหาหนึ่งที่หนักใจสาวๆบ้านเราเวลาใส่ชุดว่ายน้ำคงหนีไม่พ้น ก้นลาย ก้นดำ แต่มีอีก 1 สิ่งที่ทุกคนอาจลืมไปนั้นก็คือ “ปัญหาน้องสาวคล้ำ” ผิวบริเวณน้องสาวของเรานั้นอ่อนโยนมาก ๆ เวลาโดนถูกับเสื้อผ้าก็จะสามารถทำให้ผิวบริเวณนั้นๆมีความคล้ำได้!!!! 
วันนี้... มุกขอมาแนะนำให้ทึกคนรู้จักกับ HH Herb&Health Serum เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงน้องสาวของเราให้กลับมาขาวเนียนกระจ่างใส โดยเขานำเข้ามาจากประเทศใต้หวัน
เราเริ่มพอรู้จักกับเจ้าตัวนี้บางแล้ว ทีนี้เรามาดูส่วนสผมของเขากันบ้างดีกว่าค่ะ...

HH Herb & Health Serum มีสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 11 ชนิดที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นต่อผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นของเรา ซึ่งประกอบไปด้วย โจโจบ้าออยล์สาร สกดัจากว่านหางจระเข้สาร สารสกัดจากผลทับทิม และอื่นๆ และยังมี 2 ส่วนผสมที่ได้รับการจดทะเบียนจากประเทศฝรั่งเศสอย่าง Sederma-Matrixyl & Sederma-Sterocare ที่จะช่วยกระชับผิวของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ 🖤
ที่มุกชอบมากๆเลยก็เจ้าตัว HH Herb & Health Serum ตัวนี้เขาปราศจากสารพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สีสังเคราะห์ และ น้ำหอมเคมี ทำให้มั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ และแน่นอนเลยว่าปลอดภัยกับผิวแพ้ง่ายเช่นกัน 
ส่วนตัวหลังจากที่มุกได้ทดลองใช้แล้ว มุกรู้สึกว่าผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นดูกระชับ และกระจ่างใสขึ้น กลิ่นโรสมีความหอมอ่อนๆ แต่ติดทนนาน เนื้อเซรั่มของเขาเป็นสีขาวขุ่นๆ มีความชุ่มชื่นและอ่อนโยนต่อผิวมากเลยค่ะ🤍

วิธีใช้ : กดผลติภัณฑ์ 1 ปั้มและทาเซรั่มตรงบริเวณจุดซ่อนเร้นที่ต้องการบำรุง ค่อยๆนวด☺️ เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมสู่ผิวและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
เป็นยังไงกันบ้างค่ะ... สำหรับมุก มุกชอบแบรนด์นี้มากๆ ต่อจากนี้เวลาใส่ชุดว่ายน้ำก็หมดกังวลเรื่องผิวคล้ำแล้ว... จะบอกว่า 1 ขวดของเขา อาจจะเห็นแค่นั้นแต่ใช้ได้นานถึง 2 เดือนเลย คุ้มสุดๆ 💕 พิกัดก็หาซื้อง่ายมากที่ HH Herb & Health Shopee Mall

วันนี้มุกต้องขอลาไปก่อน แล้วครั้งหน้าจะมาแนะนำ ทริค และ ผลิตภัณฑ์ดีๆอีกแน่นอน อย่าลืมกดติดตามกันไว้น้าาา~~

IG : kkaimook.m


Kkaimook.m

Kkaimook.m

ชื่อ ไข่มุก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนค่าาาาา ?

FULL PROFILE