Cathy Doll Sunscreen DUO set ในตำนาน ร้อนนี้ไม่มีหวั่น !!!

31 16
WITH <strong>Cathy Doll</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ประเทศไทยเรามี 3 ฤดู คือ หน้าร้อน หน้าร้อนมาก หน้าร๊อนนนน !!! ……. และตอนนี้เราก็ก้าวเข้าสู้หน้าร๊อนนนนน !!! อย่างเต็มตัวแล้ว วันนี้แตมี Duo Item สุดปังใน Concept สบายกระเป๋าตั้งแต่หัวจรดเท้ามานำเหนออีกตามเคยและเป็น Brand ที่พี่น้องชาวไทยคุ้นเคย นั่นก็คือ Cathy Doll ส่วนตัวแตรู้จัก Brand นี้และใช้มาโดยตลอดตั้งแต่เรียนมัธยม อ่ะ คุณพี่ว่าเค้าอยู่คู่ชาวไทยมานานขนาดไหน อยู่แบบออก Product ใหม่เรื่อย ๆ พัฒนาไม่หยุดหย่อน แบบว่าไม่ได้ แบบด่าไม่ได้ ราคาก็หลักสิบยันหลักร้อย หาซื้อได้แทบจะทุกที่ที่กวาดตามอง

เลิกเวิ่นเว้อก่อน หน้าร้อนแบบนี้ที่อยากจะนำเสนอก็คงหนีไม่พ้นครีมกันแดด Duo ที่หยิบมาก็คือ Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream SPF50 PA+++ และ Cathy Doll Speed White CC Glow & Cover Body Makeup Sun SPF30 PA+++

เริ่มจากใบหน้าอันแสนบอบบางและสวยงามของเราก่อนกับ Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream SPF50 PA+++ (เคที่ดอลล์ แอลกลูต้าไธโอนเมจิกครีม เอสพีเอฟ50 พีเอ+++)

คุณน้องเค้าเป็นกันแดดที่มีมานมนาน สาววัยใสมัธยมปลายดึกดำบรรพ์อย่างแตก็เคยใช้มาก่อนจนตอนนี้เป็นป้าแล้วก็ยังใช้ เจ้า L-Glutathione Magic Cream SPF50 PA+++ จะแตกตัวเป็นละอองน้ำ มีส่วนผสมสารสกัดจาก L-Glutathione เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างล้ำลึก บำรุงผิวหน้าไปในตัว Feeling หลังทามัน Wow ซ่า มาก ช่วงนี้ Trend กันแดด 2 ข้อนิ้ว Hot สุด ๆ แตก็จะบีบไปเลย 2 ข้อนิ้วทาลงบนหน้าไปถึงคอ เหลือ ๆ ก็ป้ายอก ป้ายแขนได้ สบายผิวมากเพราะครีมกันแดดจะแตกตัวเป็นละอองน้ำ บางเบา เย็นฉ่ำ (เหมาะกับหน้าร้อน) ชุ่มชื่น ปรับผิวใสทันที ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยความที่เค้ามี L-Glutathione ก็จะช่วยโทนอัพผิวให้กระจ่างใสย่างล้ำลึก (อย่างที่บอกป้องกันแดดด้วย บำรุงผิวด้วย) และมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น แต่ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ที่สำคัญป้องกันแสงแดดมากถึง 50 เท่า ตอนทาไปแรก ๆ ผิวเรามันจะโทนอัพขึ้น แต่ไม่ต้องตกใจ สักแปปมันจะซึมลงผิวและกลืนไปกับผิวแต่ให้ความสว่าง กระจ่างใสที่ไม่ใช่หน้าเทาหรือหน้าลอยเด้ออ ง่าย ๆ มีตัวนี้ตัวเดียวเรียกว่า ผิวสวยครบสูตรในขั้นตอนเดียว ทั้งกันแดด ทั้งบำรุง พร้อมดับความร้อน ส่วนตัวแตว่าน้องเค้าบางเบากว่าครีมกันแดดทั่วไปด้วยความที่แตกตัวเป็นละอองน้ำ ใครเป็นรุ่นป้า ๆ น่าจะเคยผ่านการใช้งานมาบ้างแล้วแหละ (Review ดักแก่ 1) และให้การบำรุงขั้นสูง พร้อมป้องกันแสงแดดเข้มข้น

มาต่อกันที่พี่ใหญ่ อย่างคุณพี่ Cathy Doll Speed White CC Glow & Cover Body Makeup Sun SPF30 PA+++ (เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ซีซีโกลว์แอนด์โคเวอร์บอดี้เมคอัพซัน เอสพีเอฟ30 พีเอ+++)

หนุ่ม สาวยุคใหม่อย่างเราจะทากันแดดแค่หน้าไม่ได้ กันแดดตัวก็สำคัญ ยิ่งแดดประเทศไทยแบบนี้ด้วยและแตเพิ่งเคยลองใช้ตัวนี้ แล้วมันแบบคุณพรี่ ปังไม่ไหว !! CC Glow & Cover Body Makeup Sun SPF30 PA+++ ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียน เอาง่าย ๆ ทากันแดดอย่างเดียวมันไม่พอ ทาแล้วผิวเรามันต้องดูนวลเนียน กระจ่างใสขึ้นด้วย ใช่ค่ะ !! เค้าเป็น ซีซีครีมผิวกาย ปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ย้อนไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ยุคของการทาบีบี ซีซี พอกผิวให้ตัวขาว ๆ แต่โป๊ะเวลานั่งรถแล้วติดเบาะ เชื่อว่าหลายคนเคยเป็น แตก็เคยโป๊ะมาก่อน ตอนนั่งรถผู้ทีนี่เขินเลย หรือตอนแอบทาไปโรงเรียนแล้วติดกระโปรง โป๊ะ 2 โดนเพื่อนจับได้ ฮ่าฮ่าฮ่า ~~~ แต่ Cathy Doll เค้าพัฒนาสูตรมาแล้วอย่างปุงปุเรเย่ คุณพี่เป็นซีซีครีมผิวกาย กระจ่างใสแบบติดสปีด หลัก ๆ เลยนอกจากจะกันแดด ซึ่งเราควรทาครีมกันแดดทุกวัน แม้ว่าเราจะแค่เดินไปหน้าบ้าน หน้าปากซอย คุณพี่ซีซีครีมผิวกาย ปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ (แบบเดินเฉิดฉาย เดินออร่า ผิวกระทบแสงแล้ว shine bright like a diamond … ดักแก่อีก 1) ใครที่ผิวกาย ตามแขน ตามขา มีรอย คุณพี่เค้าสามารถปกปิดรอยดำ รอยแดงและริ้วรอยต่าง ๆ อย่างเร่งด่วน ป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF30 PA+++ (เพียงพอกับการไปเฉิดฉาย กรุบกริบ แล้วค่า PA+++ ก็กันได้ทั้ง UVA UVB มาเล้ยยยย นังแดดตัวดี กล้าก็ม๊า !!!) แล้วทาไปผิวรู้สึกสบายตัว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ  อันนี้ขอ Confirm เกลี่ยง่ายมากจริง ๆ ที่สำคัญใครขนเยอะ ไม่ต้องกังวล ไม่ติดขน ให้กวนใจ เกลี่ยง่ายของจริง

2 Items นี้ แตอยาก Cheer Up สำหรับเพื่อน ๆ ให้ลองไปหยิบจับมาใช้กันดูสำหรับหน้าร๊อน !! นี้ เพราะมันจบ ครบ จริง ๆ ราคาก็ย่อมเยา Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream SPF50 PA+++ ราคาแค่ 220 บาท หลอดใหญ่มากกกกก ได้ทั้งหน้าและตัว ส่วน Cathy Doll Speed White CC Glow & Cover Body Makeup Sun SPF30 PA+++ ราคาเพียง 279 บาท หลอดเท่ากันในปริมาตร 138ml มันใหญ่นะแกรรร ใช้เป็นเดือน ๆ ก็ไม่หมด หาซื้อก็ไม่ยาก ไปหาซื้อ หาจับจองกันได้เลยที่ Karmart Shop, Beautrium, Watson, EveandBoy และ Tops

อะ วันนี้ก็ขอจบการนำเสนอเพียงเท่านี้ นอกจากจะ Save ตัวเองจาก Covid แล้ว อย่าลืม Save ตัวเองจากสิ่งที่พวกเราชอบมองข้ามกันอย่างแดดด้วยนะค้า รักนะ ถึงมาบอกอะ 


ktlila

ktlila

ktlila จะรีวิวทุกสิ่ง everything jingle bell อะไรว่าดีน้องก็ว่าดี อะไรว่าไม่ดีน้องก็จะไม่แกง

FULL PROFILE