ครีมกันแดดสุดปัง ผสานเกลือหิมาลายัน ป้องแสงแดดยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง

27 17
WITH <strong>นิสิตกันแดด (Nisit sunscreen)</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

บอกเลยว่าครีมกันแดดเป็นอีกหนึ่งแอคเซสเซอรี่ที่ต้องมีติดตัว เป็นตัวช่วยสำคัญในการป้องกันผิวหน้าและผิวกายจากแสงแดดได้ดีทีเดียว และเป็นสิ่งที่สาวๆควรทาอย่างสม่ำเสมออีกด้วย ไม่ว่าจะนอกบ้าน หรือในบ้านผิวหน้าและผิวกายของเราถูกทำลายจากแสงยูวีตลอด ไม่ใช่เพียงแสงยูวีจากดวงอาทิตย์เท่านั้นแต่เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่าแสงยูวีเราพบได้ภายในอาคารบ้านเรือนด้วยอาทิ แสงจากหลอดไฟ คอมพิวเตอร์ มือถือเป็นต้น ดังนั้นการทาครีมกันแดดจึงควรมั่นทาทุกครั้งไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือนอกบ้าน

รังสียูวีคืออะไร

รังสียูวีหรือ (Ultraviolet; UV) เป็นคลื่นแสงที่ตาเราสามารถมองเห็นได้ซึ่งมีความยาวประมาณ 400-700 นาโนเมตร และยังสามารถแบ่งย่อยออกเป็น 3 ชนิดได้แก่

  • UVA ความยาวขนาด 400 – 320 นาโนเมตร
  • UVB ความยาวขนาด 320 – 290 นาโนเมตร
  • UVC ความยาวขนาด 290 นาโนเมตรลงมา

ส่วนใหญ่แล้วรังสียูวีที่เราได้รับจะเป็นรังสี UVA และ UVB เป็นรังสีที่แผ่จากดวงอาทิตย์ส่องมายังผิวโลกของเรา ส่วน UVC นั้นโอโซนในชั้นบรรยากาศจะกรองรังสีชนิดนี้ไว้ แต่บางครั้ง UVC ก็สามารถแผ่มายังโลกของเราได้หากชั้นโอโซนถูกทำลาย

รังสียูวีมีผลอย่างไรต่อผิวพรรณ

เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่าเจ้ารังสียูวีพวกนี้นอกจากทำให้เกิดความเสียหายของข้าวของเครื่องใช้แล้ว ในด้านความงามรังสีเหล่านี้เป็นภัยร้ายอันดับต้นๆ ในการทำลายผิวหนังของเรา อย่างที่บอกไปว่าส่วนใหญ่แล้วเราจะได้สัมผัสกับรังสี UVA และ UVB รังสีเหล่านี้สามารถทะลุทะลวงเข้าสู่ชั้นผิวหนังของเราทำลายเนื้อเยื่อ เอนไซม์ต่างๆใต้ผิวหนัง และยังก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาผิวต่างๆอาทิ ผิวไหม้ เกิดแดง รอยดำ ฝ่า กระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำเป็นต้น 

เปิดวิธีเอาตัวรอดจากรังสียูวี

มีหลากหลายวิธีง่ายๆที่เราสามารถป้องกันผิวหน้าและผิวกายจากรังสียูวี ทั้งการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ สวมใส่เสื้อผ้าหรืออุประกรณ์ป้องกันแสงแดด เช่น เสื้อคลุม ร่ม แว่นกันแดด เป็นต้น หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับแสงแดดโดยตรง การทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และที่สำคัญที่สุดคือการทาครีมกันแดดทุกครั้ง ย้ำว่าการทาครีมกันแดดสำคัญมากเป็นวิธีที่ได้ผลดีเมื่อทำควบคู่ไปกับวิธีอื่นๆ ในการรักษา ปกป้องผิวจากแสงแดด

เลือกครีมกันแดดอย่างไรให้ปกป้องขั้นสุด

ครีมกันแดด (Sunscreen) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสียูวีจากแหล่งต่างๆ แต่เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่าการเลือกครีมกันแดดสักตัวเราควรพิจารณาจากอะไร โดยทั่วไปการเลือกครีมกันแดดสักตัวเราจะพิจารณาจาก

  1. ค่า SPF (Sun-Protection Factor) ค่าที่บ่งบอกความสามารถในการปกป้องผิวจากรังสียูวี โดยการคิดค่า SPF คำนวณจาก ค่า SPF ที่ระบุในผลิตภัณฑ์คูณด้วย 10 จะได้ค่าความสามารถในการป้องกันแสงยูวี เช่น กันแดด SPF 50 คือ (50x10)=500 สามารถบอกได้ว่ากันแดดตัวนี้สามารถป้องกันรังสียูวีได้ประมาณ 500 นาที หรือ 8.3 ชั่วโมงนั่นเอง
  2. ค่า PA (Protection Grade of UVA) คือระดับประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA ซึ่งค่านี้จะบอกเป็นเครื่องหมาย + ยิ่ง +มากประสิทธิภาพในการป้องกันสูง ในปัจจุบันค่า PA มีมากถึง PA++++

อย่างไรก็ตามการพิจารณาเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดเราสามารถคำนวนได้จากระยะเวลาที่เราได้รับแสงแดดนานกี่ชั่วโมงในแต่ละวัน และพิจารณาจากค่า SPF และ PA ที่ได้กล่าวไปข้างต้น


นิสิตกันแดด กันแดดเกลือหิมาลายัน ทางเลือกดีๆปกป้องผิวจากแสงแดด

แน่นอนว่าในปัจจุบันมีกันแดดในเลือกใช้มากมายหลายยี่ห้อ อีกหนึ่งกันแดดที่น่าใช้ไม่แพ้ตัวตัวอื่นนั่นคือ นิสิตกันแดด (Nisit sunscreen) กันแดดเนื้อเนียน บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ดีขั้นสุด มาพร้อมค่า SPF50 PA++ ป้องกันได้นานกว่า 12 ชั่วโมง ไม่ว่ากิจกรรมไหนๆก็เอาอยู่ แต่งหน้าสไตล์ไหนก็ไม่มีโป๊ะ เมคอัพไม่หลุด ไม่เป็นคราบไม่เยิ้มระหว่างวัน เผยออร่าผิวหน้าสว่างกระจ่างใสสู้แสงแดด Shine with the sun สไตล์ไหนก็ไม่กลัวแดด

นิสิตกันแดดเค้าปังยังไง ไหนเล่าซิ

นอกค่า SPF50 PA++ ที่สุดปังแล้ว นิสิตกันแดด ยังผสานด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อผิว ไม่เป็นอันตรายหรือระคายเคืองต่อผิวแน่นอน เพราะกันแดดนิสิตมาพร้อม 

  • Himalayan Salt (เกลือหิมาลายัน) หรือที่รู้จักกันคือ เกลือสีชมพู เป็นแร่ธาตุบริสุทธิ์มีส่วนช่วยให้ผิวอมชมพู ลดการเกิดผดผื่น สิว
  • สารสกัดใบบัวบก ช่วยฟื้นฟูหลุมสิว ลดการแตกลายของผิวหนัง ลดความหย่อนคล้อย ชะลอริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า
  • สารสกัดสาหร่ายสีรุ้ง มีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน เผยผิวขาวเรียบเนียน
  • สารสกัดจากลาเวนเดอร์ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอวบอิ่ม ไม่แห้งกร้าน และยังลดการอักเสบของผิวอีกด้วย
  • Biosaccharide Gum-4 เป็นเกราะ polymer จากธรรมชาติปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆเช่น ฝุ่น PM 2.5 ควัน สารพิษ ที่เป็นสาเหตุก่อให้เกิดสิวและริ้วรอย
  • Hyaluronic Acid ที่สุดของตัวช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง

บอกต่อทำไมต้องใช้นิสิตกันแดด

          สำหรับเพื่อนๆที่มองหากันแดดดีๆสักตัวเรา แนะนำนิสิตกันแดดเลยค่ะ เพราะตอบโจทย์อากาศประเทศไทยมาก อากาศร้อนแบบนี้จะโบกเยอะก็กลัวหน้าวอกหน้าลอย เหนียวเหนอะหนะ แต่!!! นิสิตกันแดดคือผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามากเพราะ เป็นกันแดดสูตรน้ำ ผสม BB Cream (Beauty Balm) เนื้อบางเบามาก เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ซึมไวสุด ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ จะโบกหนาแค่ไหนหน้าไม่ลอยแน่นอน ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สารปรอท และน้ำหอมอีกด้วย ไม่ว่าผิวหน้าแบบไหน อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้หมด เหมาะกับทุกสภาพผิว กันเหนื่อยได้เลิศมากมาก สามารถลงแทนรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้เลย ประหยัดเวลาเมคอัพ 

          นอกจากป้องกันแสงแดดได้ดีเยี่ยมยาวนานกว่า 12 ชั่วโมงแล้ว ยังบำรุงผิวให้กระจ่างใส ไร้รอยหมองคล้ำจุดด่างดำ สิว ผิวอักเสบ พร้อมส่วนผสมของเกลือหิมาลายันสำคัญ ยืนหนึ่งของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ ผลิตภัณฑ์ตัวที่ 2 แล้วที่เขายังคงความใช้เกลือหิมาลายันเป็นสารสกัดหลักๆ เพราะมันมีประโยชน์จริงๆ แถมยังมีส่วนช่วยเผยผิวหน้าให้ดูสว่างกระจ่างใส อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ


อยู่ที่ไหนก็ใช้นิสิตกันแดด

ด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 การออกไปเดินห้าง ซื้อของกลายเป็นเพิ่มความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อโรค แต่ความสวยความงามเป็นเรื่องที่หยุดไม่ได้ แม้จะอยู่บ้านก็ต้องทากันแดดนะคะ ด้วยสถานการณ์แบบนี้กันแดดหมดก็ง่ายแค่ปลายนิ้วคลิก ไม่ต้องเสียเวลาออกจากบ้านให้ยุ่งยาก สามารถสั่งซื้อง่ายๆได้ทาง 

Facebook: NISIT ตามตัวเลยนะคะ 

Instagram: nisitoffiialth น้าาาทุกคน

นอกจากนี้ยังมีวางจำหน่ายใน Watsons อีกด้วยสั่งง่ายแค่ปลายนิ้ว


ที่มาภาพประกอบ:

https://pin.it/IcbaROr

https://nisitofficial.com/face-sunscreen/?gclid=CjwKCAjw0a-SBhBkEiwApljU0sb6ubQctugaP2P_Onziq8uKw5ceySPxH5oOM7oKUPmmo4cyo0Pu2BoCFjoQAvD_BwE


Crazyreview

Crazyreview

Review Everything

FULL PROFILE