รีวิวSuper Sunshield BRIGHT VEIL สุดปัง :’)

27 13

สวัสดีค่ะ ทุกคน…มาอีกแล้ววว

 วันนี้ฟ้าจะมารีวิว ครีมกันแดดเมคอัพเบสจากญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติ SPF50+ / PA++++ ช่วยเติมเต็มร่องผิว ปรับผิวให้ไบรท์สว่าง สม่ำเสมอ พร้อมเป็นตัวช่วยปกปิดจุดด่างดำ ใช้ดีมากๆค่ะ  ของดีราคาดี ช่วงนี้อากาศร้อนๆ แดดคือแรงมากกก สาวๆ หลายคนน่าจะกลัวปัญหาผิวหมองคล้ำดำแดดกันอยู่แน่นอน ฟ้ามีตัวช่วยค่ะ  

ACSEINE Super Sunshield BRIGHT VEIL (R) SPF50+ / PA++++ สูตรอัพเกรดใหม่ ดีกว่าเดิม
เพิ่มความสมบูรณ์แบบในการทำให้ผิวดู "กระจ่างใส เรียบเนียน" แบบไม่ต้องพึ่งรองพื้น!

นี่เลยเป็นกันแดดเมคอัพเบสจากญี่ปุ่น มาพร้อมตัวช่วยคุมมัน ล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน ผิวไม่ดรอประหว่างวัน Sebum Response Powder สามารถเปลี่ยนน้ำมันบนผิวเป็นเกราะป้องกันความชุ่มชื่น Fine Bright Powder ตัวช่วยปกปิดฝ้า จุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำและปรับผิวให้ดูกระจ่างใส 

         ครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติเมคอัพเบส เนื้อกันแดดแบบครีมเบส สีพีช ป้องกันรังสี  UV และแสงสีฟ้า  ช่วยเติมเต็มร่องผิว ปรับผิวให้ไบรท์สว่าง สม่ำเสมอ พร้อมเป็นตัวช่วยปกปิดจุดด่างดำ 

  • เทคโนโลยี PV (Perfect Veil) ทำให้สารกันแดดไม่สัมผัสกับผิวโดยตรง

  • กันน้ำและเหงื่อ  ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ 

  • ใช้ระบบ ACS (Allergen Control System) เฉพาะของแอคซีน : ขจัดสารและการกระตุ้นที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองออกไปจากผลิตภัณฑ์

วิธีการใช้ 

- กดประมาณ 1 ปั๊มต่อการใช้งานแล้วเกลี่ยทั่วใบหน้า

- ค่อยๆ กด ปั๊มที่ 2 เพื่อแต้มเติมบางจุดที่ยังเกลี่ยไม่ถึง หรือ จุดที่ต้องการปกป้องและปกปิดเป็นพิเศษ

- ทาลงบนใบหน้าหลังทาครีมบำรุง

- การใช้ ACSEINE Super Sunshield BRIGHT VEIL (R) SPF50+ / PA++++ ก่อนการแต่งหน้า จะช่วยให้เครื่องสำอางดูเนียนสวย ติดทนนานมากยิ่งขึ้น

 (ควรล้างออกด้วยคลีนซิ่ง หรือ Make up remover)

และที่สำคัญให้การปกป้องมากกว่า "เพิ่มการตัดรังสีอินฟาเรด" และคุณสมบัติที่ครอบคลุมเรื่องมลภาวะ ฝุ่นละออง การเสียดสีของหน้ากากอนามัยและด้วยความเป็นกันแดดเมคอัพเบสทำให้ไม่ต้องแต่งหน้าหลายชั้น ตอบโจทย์ยุค New Normal มากเลยย ต้องลองซื้อมาใช้กันแล้วนะคะ



นี่เลยๆ สั่งซื้อได้ง่ายๆ ได้ที่เพจของ Acseine และเว็บไซต์ Acseine เลยนะคะ


sas sy

sas sy

อยากรู้ต้องตามมานะคะ :')

FULL PROFILE