ดูแลผิวเองง่ายๆใน14 วัน เวิร์กจริงทุกขั้นตอน ✨💕

26 17
สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้เดียนาปิดเทอมพอดีเลยมีเวลาว่างเยอะเลยอินกับการดูแลผิวมากเป็นพิเศษเลยค่ะ เรียกได้ว่าพยายามดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกเลยค่ะ ดูแลตัวเองแบบจัดเต็ม ทั้งสกินแคร์ และดื่มน้ำมะเขือเทศ รวมถึงช่วงนี้ชอบมาสก์หน้ามากเลยหาผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่ายๆ สะดวกๆมาใช้ค่ะ วันนี้เลยขอแชร์วิธีที่เดียนาทำอยู่ในช่วงนี้ให้เพื่อนๆฟังกันนะคะ  
หลักการดูแลผิวในทุกๆวันคือเดียนาจะทำความสะอาดผิวให้ดีค่ะ เดียนาจะใช้ cleansing เป็นประจำทุกวันเลยเพื่อล้างสิ่งสกปรก&เครื่องสำอางออกให้หมดค่ะ ช่วงนี้จะมี 2 ตัวที่ใช้คือ Pure Origin Micellar Cleansing Balm จาก Cute Press และใช้เป็น cleanser ที่ตรงกับปัญหาผิวในแต่ละช่วงค่ะ ช่วงนี้ใช้เป็นโฟม Effaclar ของ Laroache Posay ค่ะ
สำหรับขั้นตอนพิเศษที่ช่วยกู้ผิว เดียนาจะใช้ mask  & scrub หน้าด้วยค่ะ จะชอบใช้แบบที่พอกๆขัดๆแล้วล้างออกค่ะ เพราะสะดวก ประหยัดเวลาค่ะ ช่วงนี้เลยใช้เป็นมาสก์หน้าและสครับหน้าคู่นี้ของสุภาภรณ์อยู่ค่า เดี๋ยวจะมาเล่าสรรพคุณของทั้งสองตัวให้ฟังกันด้วยนะคะ 
ตัวแรกคือครีมขัดหน้ามะขามไวท์เทนนิ่งสุภาภรณ์ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ตัวนี้ texture ดีมากค่ะทุกคน จะบอกว่ามันมีเนื้อละเอียดมทกๆ ไม่บาดผิวเลย เป็นสครับที่ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวของเราแสบเลยค่ะ สำหรับวิธีการใช้เดียนาจะใช้แค่สัปดาห์ละ 2 วันเท่านั้นค่ะ ไม่ต้องใช้บ่อยเกินไปนะคะ ในส่วนของผลลัพธ์คือเรารู้สึกว่าผิวหน้าของเราสะอาดมากขึ้นค่ะ และผิวดูใส ละเอียดมากๆเลยค่ะ
ตัวที่สองคือครีมมาส์คหน้า ไวท์เทนนิ่งจากสุภาภรณ์ เป็นสูตรสารสกัดขมิ้นชัน แบบ 3 IN 1 ที่ช่วยลดรอยฝ้า หน้าใส และชุ่มชื่น
 ด้วยสารสกัดจากเลมอนและน้ำผึ้ง รวมถึงมี Witch Hazel Extract ช่วยกระชับรูขุมขน และวิตามิน บี 3 ช่วยรอยด่างดำจากสิว ด้วยค่ะ ตัวนี้texture ละเอียดเช่นกันค่ะ โดยเราจะใช้ทาให้ทั่วใบหน้าแล้วทิ้งไว้ให้แห้ง หลังจากนั้นทำความสะอาดตามปกติเลยค่ะ
ทั้ง 2 ตัวนี้มาในขนาด 12 กรัม ราคาน่ารักมากค่ะ แถมหาซื้อง่ายอีกด้วย หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่ะ
นอกจากนี้ในทุกๆวันเดียนาจะทาสกินแคร์ให้เข้ากับปัญหาผิวในแต่ละช่วงด้วยค่ะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราอยากให้หน้ากระจ่างใส ลดรอยดำต่างๆ และมีการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย เลยจะใช้เป็นเซ็ตนี้เลยค่ะ ส่วนตัวใช้ร่วมกันแล้วดีมากๆ ตอนกลางวันจะทาแบบเบาๆเพราะเราต้องลงกันแดดและแต่งหน้าต่อด้วยค่ะ แต่ตอนกลางคืนเดียนาค่อนข้างจะเน้นโบกหนักๆให้ผิวดูชุ่มชื่นด้วยค่ะ โดยรวมคือดีมากๆเลย ตอนนี้มี 3 ตัว ได้แก่ LOREAL PARIS Glycolic-Bright 1.0% Glycolic Acid Serum , Cute Press Full Night Sleep Booster Serum และ Cute Press Full Night Sleep Overnight Mask   
และในทุกๆวันเดียนาจะทากันแดดทุกเช้าเลยค่ะ ไม่ว่าจะออกไปข้างนอกหรืออยู่บ้าน เพราะจริงๆแล้วแสงแดดนี่แหละค่ะที่ทำให้ผิวเกิดปัญหาเยอะมาก เป็นสาเหตุของปัญหาผิวหลายประการ รวมถึงปัญหาฝ้า กระแดดต่างๆด้วย และรอยดำจากสิวต่างๆที่มีอยู่ถ้าเราไม่ทากันแดดไปผิวบริเวณนั้นๆก็มีโอกาสจะเข้มขึ้นด้วยนะคะ ส่วนตัวไม่มีตัวไหนที่ใช้เฉพาะนะคะ จะเน้นเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่ทาปริมาณให้ถึงค่ะ โดยจะทาประมาณ 2 ข้อนิ้วทุกๆวันเลยค่ะ แต่วันไหนที่ออกแดดจัดเดียนาจะทาซ้ำด้วยนะคะ ช่วงนี้จะมี 2 ตัวที่ใช้บ่อยได้แก่ Her Hyness Royal Hya Water Sunscreen SPF 50+ PA++++ และ FACELABS ULTRA SUNSCREEN AQUA SPF 50 PA+++ ค่ะ 
มาในส่วนของการบำรุงจากภายในบ้าง เดียนาเลือกทานผักผลไม้ให้มากขึ้นกว่าเดิมค่ะ เพราะในผักและผลไม้มีวิตามินและเกลือแร่สูงมาก มันจะช่วยให้ผิวเราดีขึ้นด้วยค่ะ รวมถึงดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ และดื่มน้ำมะเขือเทศด้วยค่ะ เพราะในมะเขือเทศมีไลโคปิน และวิตามินซีช่วยเรื่องผิวนั่นเองค่า 
โดยรวมประมาณนี้เลยค่ะทุกคน หลังทดลองทำทุกอย่างในสูตรนี้มาประมาณ 14 วัน รู้สึกว่าผิวดีขึ้น หน้าดูใส รอยฝ้าแดดดูจางๆลงด้วยค่ะ สามารถทำวิธีการไปปรับใช้ได้นะคะ แต่ถ้าใครที่สนใจสิ่งที่เราได้แนะนำปสามารถไปหาซื้อกันได้เลยนะคะ แนะนำว่าให้เลือกให้เข้ากับปัญหาผิวที่มีอยู่ค่ะ รับรองว่าถ้าทำขั้นตอนเหล่านี้แล้วผิวจะดีขึ้นเรื่อยๆแน่นอนค่ะ และเดียนามองว่าถ้าทำไปนานกว่านี้ผิดจะดีขึ้นในระยะยาวด้วยค่ะ สำหรับวันนี้เดียนาขอจบการป้ายยาเพียงเท่านี้นะคะ ใครมีคำถามอะไรทักมาหรือเม้นมาพูดคุยกันได้นะคะ  


Dadearna.s

Dadearna.s

สวัสดีค่าทุกคน เดียนาเองนะคะ เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องความสวย ความงาม มากๆเลยค่ะ ? ถือว่าเราได้มาแบ่งปันอะไรดีๆด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาพูดคุยกันได้น้า

FULL PROFILE