ว่าด้วยการรีวิว คุณแม่ในช่วงเฝ้าลูกเรียนออนไลน์

28 19

วันนี้อิแม่จะมาเล่าประสบการณ์ตรงกับการเฝ้าลูกเรียนออนไลน์ยังไง ให้แม่หน้ายังคงสวย ใส ไม่คล้ำจากอาการหงุดหงิด โมโหคุณลูก🔥🔥🔥

ช่วงนี้ทุกโรงเรียนคงต้องให้เด็กๆเรียนออนไลน์ที่บ้าน เพื่อความปลอดภัยของทั้งเด็กๆและผู้ปกครอง แล้วใครไหนล่ะจะต้องเฝ้าดูแล เวลาเด็กๆต้องเรียนผ่านจอ แม่น่ะซิ แม่น่ะซิ   งานก็ต้องทำ ลูกก็ต้องเฝ้า ยิ่งถ้าแม่ต้อง WFH มีประชุมด้วย หน้าก็ต้องโชว์ผ่านจอ จะมาหน้าสดหน้าเปลือยเหมือนอยู่บ้านไม่ได้ แล้วจะยังไงดีล่ะ ตื่นแต่เช้ามาเตรียมตัวลูกแล้ว   แล้วแม่ล่ะจะเอาเวลาไหนมาเตรียมตัว นี่เลยจ๊ะ อิแม่จะมาเฉลยให้ฟัง เคล็ดลับตัวช่วยที่ดี ช่วยแม่ประหยัดเวลา ยิ่งสำหรับสาว(ใหญ่) วัยทำงานอย่างอิแม่นั้น มันต้อง 2 ตัวนี้เลย เท่าที่แม่ได้ลองมา แม่ว่าแม่ปลื้มอยู่เด้อ

> Snowgirl 3 Miracle Ginseng Serum (ซองจุกดำ)

ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจล ทาไปแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า อย่างแรกที่ชอบ คือ กลิ่นที่หอมละมุน หอมสดชื่น ยิ่งพอทาแล้วซึมเร็วไม่ต้องเสียเวลารอผึงหน้าให้แห้ง ก่อนจะไปลงครีมบำรุงตัวต่อไป บางคนก็มีอายครีมโบกต่อ ก่อนนอนมี Sleeping mask อีกกว่าจะครบขั้นตอน สามีและลูกคงหลับไปหลายตลบ  ซีรั่มตัวนี้เค้าเคลมไว้ว่า มีสารสกัดโสม / Vitamin B รวม จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส่ เต่งตึงใช่คะ อิฉันโดนตก เพราะคำว่าเต่งตึง ด้วยวัยสาว (เหลือ) น้อยแบบเรา ตัวนี้น่าจะเป็นคำตอบที่ดี   ที่จะมาทำให้ผิวเราเด้ง ฟู สู้คนอื่นได้ เอาล่ะมาลองกันซักตั้ง เสียเงินหลักสิบมันต้องได้อะไรกลับมาบ้าง

> Snowgirl 3 Miracle Ginseng Sun Serum (ซองจุกขาว)

 ครีมกันแดด ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าสำคัญ ถึงแม้ว่าแม่ไม่ได้ออกไปเจอแสงแดดภายนอก แต่อย่านะคะ อย่านะคะ อย่าประมาทรังสี UV จากหลอดไฟในห้อง ความร้อนจากหน้ากะทะในครัวเด็ดขาด เนื้อครีมจะไม่ใช่เนื้อครีมหนัก แต่ก็ไม่ได้เบามาก เวลาใช้ก็เบามือกันหน่อยนะ พอทาลงไปแล้วเนื้อครีมจะเคลือบผิว ทำให้ผิวหน้าเราดูกระจ่างขึ้นอีก หน้าสว่างโดยไม่ต้องใช้ไฟส่อง หน้าซองเขียนไว้ว่ามี SPF50 PA++++  มาจ๊ะท้าสู้แสงกันได้เลย  แต่ทาไปแล้วอาจจะมีความมันนิดหน่อย ตามแบบกันแดดทั่วไป อยู่ในระดับที่รับได้ ตบแป้งแล้วก็เอาอยู่ เริ่ดดดด

ผลโดยรวม อิแม่ลองซื้อมาใช้เกือบเดือนแล้วก็ว่าดีขึ้นนะ แต่งหน้าตอนประชุมก็ติดทนดีขึ้น ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้บำรุง หน้าก็จะมันๆ ทำให้ตบแป้งไม่ค่อยจะอยู่ หน้าเหมือนรถยนต์ที่เคลือบแก้วแล้ว มีความแวววาวในตัวเอง

ล่าสุด สามีเริ่มมาขอใช้ด้วย  นางคงทนไม่ไหว อยากพิสูจน์ด้วยคนแบ่งกันทาได้เลย สบายๆ ซองใหญ่อยู่ใช้ได้เป็นเดือนเลย ว่าไปปปปป

หาซื้อก็ตามช่องทางออนไลน์ Shopee / Lazada ขนาด 30 กรัม ราคา 59 บาท  ต้องลองใช้กันดู จะได้กล้าอวดโฉมหน้าใส มีออร่าให้เพื่อนร่วมงานอิจฉา ให้คุณพ่อบ้านต้องทัก ว่าคุณไปทำอะไรมา หุหุหุ

รอบหน้าอิแม่จะมารีวิวอะไรต่อนั้น โปรดติดตาม การรีวิวนั้นมาจากประสบการณ์ตรงช่วงกักตัวล้วนๆ มีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้างก็อ่านๆกันหน่อยนะจ๊ะ


SuperProud

SuperProud

FULL PROFILE