CANDYLAB​ : Melt in Dewy Lip Color

39 20


สวัสดีค่ะทุกคน


วันนี้แวะมาป้ายยาลิปกันหน่อย เคยมั้ยค่ะทาลิปอะไรปากก็แห้งไปหมด แถมนานๆ เข้าปากลอกไปอีก นี่ทาลิปสีไม่ค่อยลอดเลยทาทีก็ต้องโบกลิปกลอสหนักๆ แต่ปากก็ยังแห้งอยู่ดี ส่วนใหญ่ก็เลยจะทาแต่ลิปมันมีสีกับลิปโกลว์ซึ่งสีมันไม่ติดทนอะ



จนเราไปเจอโปรลิป CANDYLAB รุ่น Melt in Dewy Lip Color ซื้อ 1 แถม 1 เห็นของถูกของแถมไม่ได้เลยแล้วเออน่าสนใจแพ็คเกจสวยมากเป็นแบรนด์ของเกาหลีอีก ฉันผู้บ้าไอดอลเกาก็กดสั่งเลยสิค่ะ สั่งสี 02 Rosy Whistel ได้แถมสี 04 Deja vu

(รุ่นนี้จะมีทั้งหมด 5 สี)



CANDYLAB​

Melt in Dewy Lip Color


รุ่นนี้เป็นลิปทินท์ที่มีความชุ่มฉ่ำเนื้อคล้ายลิปกลอสแต่จะบางเบากว่า  เนื้อลิปมีความมันวาวแต่ไม่ถึงกับเหนียวเหนอะหนะนะ​ ทาแล้วปากนุ่ม​ชุ่มชื้น​ไม่แห้งแตกง่ายกลิ่นก็หอมเหมือนขนมเลยทุกคน



ความติดทน

สำหรับเราเบอร์ 02 สีจะออกชมพูนู๊ดสีไม่สดชัดต้องทา 2 ครั้ง ได้สีชมพูเป็นธรรมชาติไม่กลบสีปากเดิมเท่าไหร่ ทานน้ำทานอาหารเนื้อลิปมีหลุดสียังมีติดอยู่บ้างออกชมพูอมแดงระเรื่อๆ ต้องคอยเติม 


เบอร์ 04 ออกแดงสดติดส้ม ทาครั้งเดียวกลบสีปากมิดเลย ทานน้ำทานอาหารเนื้อลิปมีหลุดแต่สีไม่หลุดติดทนดีมาก ได้ฟิลปากแดงแบบพระเอกซีรีส์ยังไงยังงั้นเลย ใครชอบปากแดงๆ ตัวนี้ใช่เลย

*** พื้นสีปากเราคล้ำนะคะ สีที่ทาออกมาก็จะดูเข้มกว่าคนปากชมพู***


และที่ชอบมากๆ คือเป็นลิปที่ทาแล้วปากไม่แห้งลอกเลยจ้า ฉันผู้ทาลิปแล้วปากลอกตลอดเหมือนคนอยู่ประเทศเขตหนาวถูกใจสิ่งนี้มาก ปากนุ่มชุ่มฉ่ำแบบสาวสุขภาพดีดื่มน้ำวันละ 8 แก้วงี้ ใครมีปัญหาแบบเราควรตำหรือไม่มีก็ตำได้น้าเพราะสีน้องติดทนใช้ได้เลย





ใครชอบสีอ่อนเป็นธรรมชาติแนะนำ 01, 02, 03  ส่วนใครชอบสีสดๆ ติดทนต้อง 03, 04 เลยค่ะ 

พิกัด candylab_th





tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE