ป้ายยาสกินแคร์ลดสิวแพ้แมสก์ จากแบรนด์สิว

31 16

สวัสดีค่า

กระทู้นี้แวะมาป้ายยาสกินแคร์ลดสิวแพ้แมสก์กัน หลังจากที่ใช้ชีวิตแบบแพ้แล้วแพ้อีก ๆ มานานมาก ทั้งสิวอุดตัน ทั้งสิวอักเสบ ทั้งอากาศ ๆ ผื่นมาเต็ม! จนล่าสุดไปเจอทริคลดสิวแพ้แมสก์แบบเร่งด่วนด้วยของในเซเว่น ของแบรนด์สกินแคร์รักษาสิวมา ใครช่วงนี้แพ้แมสก์กันหนัก ๆ

สำหรับสกินแคร์ที่เราจะใช้ในวันนี้ เราขอเลือกใช้เป็นเซ็ตรักษาสิวแมสก์จาก bk acne นะคะ มีสบู่ล้างหน้าลดสิวแบบอ่อนโยน / มาส์กสิว bk / แล้วก็เจลแต้มสิว bk ลดการระคายเคือง ทั้ง 3 ตัวที่เราเลือกมาเป็นตัวที่อ่อนโยนกับผิวของคนเป็นสิวเลยนะคะ เพื่อน ๆ ลองทำตามทริคนี้ได้เลย

ตัวแรก สบู่ลดสิว bk BK Acne Natural Whipped Soap C&E .. สบู่ล้างหน้าลดสิวสูตรใหม่จาก bk acne .. ที่ครั้งนี้กล้าแนะนำให้คนเป็นสิวใช้สบู่ล้างหน้าลดสิว ช่วงที่กำลังรักษาสิวอยู่ เพราะว่าตัว สบู่ลดสิว bk สูตรใหม่ตัวนี้ เป็นสบู่ล้างหน้าลดสิวที่ค่อนข้างอ่อนโยนกับผิวเลยทุกคน ล้างหน้าแล้วไม่แสบผิว หน้าไม่แห้ง แต่มีวิปโฟมนุ่มละเอียด ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจดแบบอ่อนโยน มีสารสกัดช่วยลดสิว ลดหน้ามัน แล้วก็ช่วยทำให้หน้าใสขึ้น .. ทุกคนใช้ตัวนี้ล้างเป็นประจำเช้าเย็นได้เลยนะคะ

เป็นมาร์คหน้าลดสิว ที่ใช้ลดสิวแมสก์ช่วงเป็นสิวได้เร็วสุดแล้วทุกคน สำหรับตัวมาส์กสิว bk BK Acne Balancing Mask ใช้พอกใช้แต้มแล้วสิวยุบเร็วเลย เพราะตัวมาร์คมีสารสกัดจากใบทีทรี สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดสิว ลดหน้ามัน ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น แล้วก็มีส่วนผสมที่เข้ามาช่วยปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น


ใครเป็นสิว หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ให้ใช้มาร์คสิวพอกหน้าทิ้งไว้ 10 – 15 นาที แล้วล้างออก หรือว่าจะแต้มเฉพาะจุดระหว่างวันได้เลยนะคะ สิวยุบเร็วเลย

ตัวสุดท้าย ตัวสำคัญเลย วันนี้เราเลือกใช้เป็นเจลแต้มสิว bk BK Acne Clearel Gel นะคะ เวลาใส่แมสก์แล้วเป็นสิวหน้ากาก หรือวันไหนหนักถึงขั้นผื่นขึ้น จะรู้สึกแสบหน้ามาก เวลาเลือกเจลแต้มสิว ก็เลยหาเจลแต้มสิวตัวที่ช่วยลดระคายเคือง ช่วยลดอาการปวด แล้วก็ตัวที่ลดอาการอักเสบได้เร็ว

 

เจลแต้มสิว bk ตัวนี้มีสารสกัดจากรากสมุนไพร 3 ชนิดเลยนะคะ ช่วยลดการระคายเคือง แล้วก็มีตัวช่วยยับยั้ง บรรเทาอาการปวดสิว ทำให้สิวยุบได้เร็ว .. หลังจากมาร์คหน้าเสร็จ ให้แต้มเจลแต้มสิว bk ตรงที่เป็นสิววันละ 2 – 3 ครั้ง ก็ถือว่าช่วยลดสิวได้แล้วค่ะ แต่ถ้าใครเป็นสิวเยอะ ๆ เป็นผื่น อยากททาทั่วทั้งหน้า ทาทั่วหน้าได้เลยนะคะ ตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยนเลย ไม่ระคายเคืองแน่นอน  

***********

ใครเป็นสิวหน้ากาก แล้วกำลังหาสกินแคร์ลดสิวที่ลดสิวได้เร็ว แล้วก็หาได้ง่าย ๆ ในเซเว่น ถือว่าวันนี้เอาป้ายยาแล้วกันนะคะ55555 แต่ยอมรับว่าแต่ละตัวดีจริง มาจากแบรนด์สิวเลยด้วย วันนี้ไปแล้วทุกคน เดี๋ยวแวะมาป้ายยากันอีกจ้าาาาาา บายยย


Vodka Vodka

Vodka Vodka

FULL PROFILE