ลดสิวเพื่อผิวกระจ่างใสด้วย ACNO CLEAR EXTRA SENSITIVE FACIAL CLEANSER จาก Snow Princess เป็นเจลล้างหน้าลดสิวสูตรอ่อนโยน

52 23
WITH <strong>Snow Princess</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

“ สิว ” ยังคงเป็นปัญหากวนใจสำหรับใครหลายคน 

เพราะไม่มีใครอยากเป็นสิว แต่สิวก็เกิดขึ้นได้จากปัจจัยหลายๆอย่าง ซึ่งบางทีเราก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ เช่น ในช่วงสองปีที่พวกเราต้องสวมใส่แมสก์กันอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย เกิดสิวได้ง่าย ซึ่งเมื่อมีสิวแล้ว ก็ต้องหาวิธีปราบสิวให้อยู่หมัด โดยอาจจะเริ่มจากขั้นตอนง่ายๆ อย่างการล้างหน้าให้สะอาดโดย ACNO CLEAR EXTRA SENSITIVE FACIAL CLEANSER จาก Snow Princess เป็นเจลล้างหน้าลดสิว สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย และคนที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย 

มีความพิเศษตรงที่มีตัวสารนวัตกรรมในการรักษาสิวอย่าง "SalSphereTM Severe Acne Relief " เป็น Smart Encapsulation Technology จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้ รับรางวัล "Nanotech Briefs Nano 50th" Awarding The Best In Small Tech จากหนึ่งในองค์กรของ NASA จึงมีประสิทธิภาพในการดูแลปัญหาสิวได้ดี รักษาได้ตรงจุด หยุดวงจรการเกิดสิว และเป็นนวัตกรรมที่รวบรวมสารที่มีคุณสมบัติ multi-benefit  ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงด้วย ^^

: คุณสมบัติ : 

ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินที่ตกค้างบนผิวหน้า ลดเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ลดการอักเสบ ลดรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว กระชับรูขุมขน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน มอบผิวกระจ่างใส pH Balance


: ส่วนประกอบสำคัญ :

/ SalSphereTM Severe Acne Relief /

นวัตกรรมรักษาสิวที่มีประสิทธิภาพสูง ลดการอุดตันรูขุมขนและการสะสม ของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ช่วยให้สิวยุบตัวได้ดี ไม่ทิ้งรอยดำ 


/ Woresana@ /

ผลัดเชลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ลดการเกิดสิวอุดตัน ลดเชื้อ แบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว คืนความชุ่มชื้น และสร้างความยืดหยุ่นให้ผิว


/ Centella Extract /

ช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดง ช่วยสมานแผล และต้านเชื้อแบคที่เรียที่ก่อ ให้เกิดสิว 


/ Sebustop /

ลดความมันบนผิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น และฆ่าเชื้อก่อโรคบนผิวที่เป็น สาเหตุของการเกิดสิว


/ Rhamnosoft /

ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการแพ้ ผื่นคัน อาการแดงที่เกิดจากสิวหรือการ ระคายเคืองให้ดีขึ้น 


/ Ceramide Complex CLR /

ฟื้นฟู ปกป้อง และสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรงขึ้น 


(( โดยปราศจากสารก่อความระคายเคือง ㆍSLS freeㆍSLES FreeㆍAlcohol Free ㆍParaben FreeㆍFragrance FreeㆍColoring agent FreeㆍSoap FreeㆍNon-irritatingㆍNon-comedogenicㆍpH-balanceㆍDermatologically Tested ))

: วิธีใช้ :

ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด นวดเบาๆด้วย แอคโน่ เคลียร์ ให้ทั่ว ใบหน้าเป็นเวลา 60วินาที แล้วจึงล้างน้ำออก เป็นประจำ เช้า-เย็น แต่ถ้าจะใช้กับสิวที่บริเวณอื่นๆ เช่น ที่หลัง หรือต้นแขน สามารถทิ้งไว้นาน ประมาณ 3-5นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด รวมทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ หรือจะใช้แต้มสิวก็ได้เช่นกัน เรียกว่า 2 in 1 เลยก็ได้ ><

: เนื้อสัมผัส :

คลีนเซอร์เนื้อสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น เมื่อฟอกผสมกับน้ำจะมีฟองไม่เยอะมาก ฟองอ่อนนุ่ม บางเบา ล้างทำความสะอาดได้ทั่วใบหน้าแม้ในจุดที่อ่อนโยนอย่างรอบดวงตาและริมฝีปากก็ใช้ล้างทำความสะอาดได้ ไม่แสบหรือระคายเคืองเลยเลยค่ะ

: ความรู้สึกหลังใช้ :

หลังจากที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลานานกว่า 2 สัปดาห์ ทำความผิวได้สะอาด ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า และเห็นได้ชัดว่าสิวปะทุน้อยลง ดูอักเสบลดลง เม็ดไหนเป่งๆบวมๆก็ดูยุบตัวลง แห้งลง >o< รวมทั้งรอยแดงก็จางลงด้วย โดยรวมรู้สึกว่าสิวลดลง ผิวเรียบเนียนขึ้นมาก จับๆผิวดูจะพบว่าไม่ค่อยมีสิวอุดตันแล้ว เหมือนกับว่าสิวที่เคยเกิดซ้ำซากที่เดิมๆจะไม่ค่อยขึ้นแล้ววว โดยรวมแล้วแฮปปี้มากฮ๊าาา


พิกัดสำหรับอยากไปตำมารักษาสิว<3

FB : Snow princess

IG : snowprincess_official


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE