รีวิว Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว ตัวดังในตำนาน!

41 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน ^ ^ ในที่สุดส้มก็ได้ลองใช้ เซรั่มผิวกระจ่างใส ตัวดังในตำนาน! Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution แบบจริงจังๆ สักที วันนี้เลยจะมารีวิว ยืนยันความปังอีกหนึ่งเสียง ลองใช้แล้วเข้าใจเลยว่าทำไมถึงเป็นเซรั่มลดรอยสิว จุดด่างดำ ลูกรักของใครหลายคนที่ต้องมีติดบ้าน!

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

เชื่อว่าเพื่อน ๆ ต้องเคยใช้หรือเคยเห็น Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution กันแน่นอนใช่ไหมคะ ตัวนี้เขาเป็นเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และลดเลือนจุดด่างดำ ขายดีอันดับ 1 ในไทยถึง 5 ปีซ้อน!
มีส่วนผสมอย่าง Activated C วิตามินซีสูตรเฉพาะของคีลส์ ที่มีความเสถียรสูง ไม่ไวต่อแสง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และ Salicylic Acid ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ เซรั่มคีลส์ตัวนี้ไม่มีซิลิโคน สารกันเสีย และน้ำหอมนะคะ ส่วนตัวส้มผิวมัน แพ้ง่าย มีสิว ใช้แล้วไม่ระคายเคือง โดนแดดก็ไม่แสบค่ะ
แพคเกจเป็นขวดแก้วใส ๆ มองเห็นเนื้อเซรั่มข้างใน มาพร้อมกับหลอดดรอปเปอร์ให้เราใช้งานได้สะดวกดีค่ะ

เนื้อเซรั่ม Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

เนื้อเซรั่มใส ๆ ไม่มีสีนะคะ เนื้อบางเบามากกกก ถูกใจคนผิวมันแบบส้มมากค่ะ ทาปุ๊บซึมทันที  ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ทาตอนเช้าได้สบายเลย น้องไม่ได้ใส่น้ำหอม แต่แอบมีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อน ๆ ส่วนตัวส้มว่าหอมดีนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

ส้มลองใช้เซรั่มคีลส์ขวดนี้ติดต่อกันมา 2 สัปดาห์ รู้สึกเลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น หน้าดูสว่างสดใส สีผิวสม่ำเสมอ รอยแดงจางไวมากกกกก ส่วนรอยดำจากสิว รอยใหม่ ๆ จะจางเร็วค่ะ แต่ถ้าเป็นรอยสิวเก่าแล้วอยู่มานาน จะดูจางลงไปนิดหน่อย ส่วนตัวส้มว่าเขาไม่ได้ลดรอยสิวได้รวดเร็วทันใจอะไรขนาดนั้น แต่จะค่อยเป็นค่อยไป ส้มว่าดีนะคะ น้องช่วยลดรอยดำแบบอ่อนโยน ไม่รุนแรงจนเกินไปดีค่า
สำหรับใครที่เป็นสิวเหมือนกัน ส้มเข้าใจเลยว่าพอสิวหายก็จะทิ้งรอยสิวไว้ให้เหนื่อยดูแลผิวกันอีก เซรั่มคีลส์ Dark Spot ก็เหมาะมากเลยค่ะ ขอยืนยันความปังอีกหนึ่งเสียงว่าเป็นไอเท็มที่คนเป็นสิวต้องมี สามารถใช้ได้ตอนเป็นสิว ยิ่งเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้มีสิว แต่อยากให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอขึ้น จะยิ่งเหมาะเลยค่ะ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ยืนหนึ่งเรื่องลดรอยสิว ผิวกระจ่างใสจริงงงง
สำหรับวันนี้ส้มต้องขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่าา บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE