มัดรวมมาส์กหน้าแบบล้างออก ใช้ดีบอกต่อ !

37 23

ใครที่กำลังมองหามาส์กหน้าแบบล้างออกได้ หรือมาส์กแบบลอกออก วันนี้เรามาเปิดกรุมาส์กหน้าแบบล้าง/ลอกออกได้กันค่ะ บอกเลยว่าคัดมาแล้วทุกชิ้นว่าเลิศ และปังแบบใช้ดีบอกต่อเลยจ้าาาาาาาา เริ่ม !

เอารูปมาส์กทั้ง 6 ตัวมาให้ดูก่อนค่ะ ปัง ๆ ทั้งนั้น

PHAI Egg Egg Mask (ขนาด 35 g. ราคา 550.-)


มาส์กสดจากแบรนด์ไทยของเรานี่เองค่ะ ตัวนี้เป็นมาส์กสูตรไข่สด!! ช่วยสำหรับดีท็อกซ์ผิวค่ะ ใครที่มีผิวอักเสบ ผิวหน้าระคายเคือง เค้าช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมาก ๆ เค้ามีคอนเสปต์ fresh Natural handmade ที่ใช้วัตถุดิบสดจากชาวบ้านที่ปลูกเอง ผสมผสานกับน้ำมันธรรมชาติ virgin Oil, organic natural oil มีกลิ่นหอมของมาส์กสดจากน้ำมันหอมระเหยสกัดค่ะ

 

ตัวนี้ส่วนผสมหลักจะเป็นไข่สดค่ะ มี texture หยาบนิด ๆ สามารถใช้มาส์ก และสครับผิวเบา ๆ ได้ มีกลิ่นหอมของสมุนไพร ใครที่กลัวว่าจะคาวไม่ต้องกลัวเด้อ ไม่มีกลิ่นคาวของไข่เลยค่ะ เราชอบเนื้อผลิตภัณฑ์เค้ามาก มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีจนแห้ง เราจะเอาน้ำมาพรม ๆ เพื่อให้มาส์กชุ่มนิด ๆ แล้วค่อย ๆ สครับเบา ๆ ทั่วผิวถึงจะล้างออกค่ะ ช่วยดีท็อกซ์ผิวได้ดีเลย ลดระคายเคือง ใช้แล้วผิวนุ่มมากกกกก ชุ่มชื้นด้วย

PHAI Lucy Blue Fresh (ขนาด 35 g. ราคา 425.-)


ส่วนกระปุกต่อมาจากแบรนด์เดียวกัน เป็นมาส์กสดสูตร lucy blue ที่มีส่วนผสมจากเลม่อน อัญชัน กลิ่นหอมมากกกกกกก แบบหอมสดชื่นสุด ๆ ตัว Texture จะเป็นฟีลมาส์กสครับค่ะ สครับของเค้าใช้ตัวข้าวกับลูกเดือย, เกลือเดดซีละเอียด ไม่บาดผิวเลย ละมุนมาก ตัวนี้จะเน้นช่วยในเรื่องของช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเนียนละเอียด ให้ผิวกลับมาเฟรช ดูสดสใสค่ะ

 

และเนื่องจากทั้งสองกระปุกนี้เป็นมาส์กสด แนะนำให้แช่เย็นทันทีหลังจากได้รับสินค้านะคะ และหลังจากเปิดใช้ แนะนำให้ใช้ให้หมดภายใน 3 เดือนจ้าาาาาา

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
(28 ml 550.- / 125 ml 1,250.-)


มาส์กตัวดังที่ขายดีสุด ๆ ตอนเข้าไทยมาแรก ๆ เรียกได้ว่าขาดตลาดกันเลยค่ะ เค้าเป็นมาส์กผสานโคลนขาวแอมะซอน (Amazonian White Clay) ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนผิวหน้า และยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ

 

เนื้อมาส์กเป็นโคลนสีออกเทา ๆ เนื้อดีมากกกกกกกกก เค้ามีส่วนผสมของข้าวโอ๊ตบด และว่านหางจระเข้ด้วยค่ะ มาส์กทิ้งไว้จนกว่าจะแห้ง แล้วล้างออกได้เลย ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวนิ่มมากกกกกก แบบผิวเนียนละเอียด เค้าชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้หมดจดมาก แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งมากค่ะ

Dii Time Reversal Clay Mask (100ml 1,500.-)


มาส์กโคลนสาหร่ายสีเขียว ที่ช่วยดีท็อกซ์ผิว คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว มีส่วนผสมของสาหร่ายสีเขียว ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกในชั้นรูขุมขนที่เป็นสาเหตุของสิวอุดตัน, Purisoft Extract ช่วยลดการอักเสบ ผื่นแดงของผิว บำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น, Sodium Hyaluronate ที่ปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นค่ะ

 

เนื้อเค้าละมุนมากก เกลี่ยง่ายสุด ช่วงไหนผดผื่น หรือสิวผดขึ้นเอามาส์ก ปลอบประโลมผิวดีมาก ลดอักเสบสิวได้ดี มาส์กเสร็จผิวสะอาด รูขุมขนกระชับ ใด ๆ คือผิวไม่แห้งเลย เช็ดออกแล้วผิวชุ่มชื้นสุด

I'm From Mugwort Mask

(30g ราคา 150.- / 110g ราคา 1,200.-)


มาส์กจิงจูฉ่ายแบรนด์ดังจากเกาหลี เพื่อล้างสารพิษและบำรุงผิว อุดมด้วยสารสกัดจากพฤกษศาสตร์หลายชนิด ทั้งยังมีวิตามินและแร่ธาตุช่วยบำรุงผิวด้วยค่ะ

 

เนื้อเค้ามี Texture ของตัวจิงจูฉ่ายและสมุนไพรอื่น ๆ ผสมมากด้วย มีความหอมสมุนไพร รู้สึกเลยว่าปลอบประโลมผิวดีมากกกกกกกกกจริง ๆ ช่วยบรรเทาผิวที่ระคายเคือง แดง แพ้ หรืออักเสบมาค่ะ ดีมาก ๆ ลดสิวอักเสบด้วย เราใช้แล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้นเลย ยิ่งใช้หลังไปเลเซอร์ หรือกดสิวมาคือจึ๊ง ปัง

Sulwhasoo Clarifying Mask (ขนาด 150 ml ราคา 1,500.-)


มาส์กชนิดลอกออก ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้า ตัวนี้มีความกลิ่นหอมโสม ๆ เลยค่ะ ปกติเราเป็นแฟนแบรนด์นี้อยู่แล้ว ใช้อยู่หลายชิ้นมั่ก ๆ 

 

เนื้อเค้าจะหนืดนิด ๆ แต่ไม่ได้เหนียวจนเกลี่ยยากเท่าไรนะคะ หอมอ่อน ๆ ทาให้ทั่วแล้วทิ้งไว้จนกว่าจะแห้งค่อย ๆ ลอกออกแบบย้อนรูขุมขนได้เลยค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วผิวนุ่ม เนียนมากกกก รูขุมขนดูกระชับด้วยค่ะ เค้าช่วยผลัดเซลล์ผิว และดึงสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้ดีเลยจ้าาาาาา แต่เค้าไม่ได้ดึงขนบนหน้าจนเจ็บนะคะ ช่วยลอกสิวเสี้ยนได้เล็กน้อย

อันนี้เป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดค่ะ ใครที่ชอบใช้พวกมาส์กแบบล้างออก มาส์กแบบลอกออก หรือพวกมาส์กสดต่าง ๆ ลองดูน้าาาา หมดนี่เป็นมาส์กที่เราใช้อยู่เป็นประจำเลยค่ะ ก็จะสลับ ๆ กันใช้ไป คัดมาแล้วว่าดี!!!

 

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE