เปิดกล่อง JebanCoBeautyBox รวมเครื่องสำอางตัวดังน่าใช้ <3

46 23
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

เปิดกล่องสีชมพูที่ได้รับจากจีบัน“ The Healthy Glow Look” 💓 จากทั้ง 3 แบรนด์ดังที่มีเมคอัพตัวดังฮอตฮิตที่ชาวกรุ๊ปป้ายยากันบ่อยๆ มาแต่งในลุคสบายๆ ดูเป็นสาว healthy ฉ่ำโกลว์สุขภาพดี


**ขอบอกว่าลุคนี้❌ NO highlight *** น้าาา

 Cle de Peau Beaute
Brightening Enhancer Veil

 (2,500 บาท)

 ไพรเมอร์ที่ให้ความโกลว์ ให้งานผิวแบบ Glass Skin ฟิวผิวที่ดูสุขภาพดีจากภายใน และยังช่วยให้รองพื้นให้ติดทนนานกว่า 8 ชั่วโมง มีเนื้อคล้ายน้ำนมสีขาวอมชมพู เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว ✨ ถ้าใครมีสีผิวไม่สม่ำเสมอแบบแจน ไพรเมอร์ก็จะช่วยเบลอจุดด่างดำ พร้อมอำพรางความหมองคล้ำได้ดีระดับนึง~ เพราะโทนอัพตัวนี้ใช้เทคนิคการกระจายแสง ที่หากได้ใช้ต่อเนื่อง ก็จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมปรับโทนสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ เหมือนกับการใช้ไบรท์เทนนิ่งยังไงอย่างงั้นเลยค่ะ💦

Giorgio Armani Beauty
Luminous Silk Foundation 

(18ml./ 1,750 บาท)

 รองพื้นที่ชาวกรุ๊ปรีวิวไว้เยอะมาก พอได้ใช้กับตัว ก็มาโชว์ผิวให้ดูเลยค่ะ เป็นรองพื้นอีกตัวที่เกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิวใช้ได้เลย! ปกปิดดี บิ๊วได้จะกลบสิวกลบกระฝ้าก็ไหวอยู่ ชอบผิวหลังใช้เพราะเล่นแสงดี เปล่งประกายดุจผ้าไหมตามชื่อที่ถูกเรียกว่า The Fabric of Emperors เลยละฮะ และข้อดีคือมีหลากหลายเฉดสีสำหรับผิวสาวเอเชียเลย!!!

ตัวนี้กรี๊ดสุดดเสียง เพราะเล็งมาตั้งแต่ Jeban Arrival .. ยิ่งกว่านั้นคือเล็งเจ้าดอกทานตะวันไว้ คือ ได้มาปุ๊ปต้องกรี๊ดดดดและรีบปาดใช้เลย 

นั่นคือ 

Dolce & Gabbana Beauty Sheerlips Hydrating Tinted Lip Balm 

(1,300 บาท) 

#JoyfulSuntflower

 ในเฉดสีส้มสดใส🤗 แพ็คเกจจิ้งคือยืนหนึ่งเรื่องความน่ารักไม่พอ เนื้อสัมผัสของลิปก็สุดแสนจะดี เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างลิปสติกเนื้อบาล์มและสีสัน ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นอิ่มเอิบบบบ ตัวนี้ทาแล้วบำรุงดีไม่เยิ้ม ไม่มันจนเกินไป ชอบมากๆ ทาแล้วใส่แมสก์ต่อได้ สบายริมฝีปากฝุดๆ สำหรับสีนี้แจนทาแล้วไม่ค่อยดูอมส้มเท่าไหร่ อาจเพราะพื้นสีปาก😉แต่การันตีว่าดูสุขภาพดีริมฝีปากชุ่มชื้นแน่นอนค่ะ💧🌻


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE