เซรั่ม+ครีมในกระปุกเดียว Lalaacram ครีมม้ามืดของแบรนด์ไทย ตัวเดียวจบ ผิวนุ่มอิ่มน้ำฟูแข็งแรง สารสกัดตัวท็อปทุกตัว !

31 19
WITH <strong>lalacram</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ขี้เกียจทาสกินแคร์เยอะ อยากหาเซรั่ม+มอยส์เจอร์ตัวเดียวจบ! แนะนำ "Lalaacram" สกินแคร์เบสิคแบรนด์ไทยที่ม้ามืดมากกกก ลองใช้แล้วบอกเลยว่าต้องมี ! ถ้าอยากได้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มเด้งใส แล้วแข็งแรงขึ้น สารสกัดที่ใส่มาเห็นแล้วงงเลยน่ะ ใส่มาหลายตัว ในปริมาณที่ถึงแบบไม่มีกั๊กเลย ! แล้วเป็นสารสกัดพรีเมียมที่ใส่ในสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ด้วย รวมอยู่ในกระปุกนี้
จุดเด่น : ทาตัวเดียวได้จบเลย เน้นชุ่มชื้นอิ่มน้ำ เสริมเกราะป้องกันผิว ลดการระคายเคือง ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวเด้งใสขึ้น
เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อครีมเข้มข้น ฉ่ำผิวเหมาะกับผิวแห้ง แต่ไม่เหนอะเด้อ ทาลงผิวแล้วมีฟีลลิ่งเคลือบบางๆ ผิวมันนุ่มฟูฉ่ำเลยตั้งแต่ทาลงผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นนานด้วย ไม่มีน้ำหอมด้วยน้า
สุดยอดสารสกัดที่ไม่พูดถึงไม่ได้ !
1. Polyglutamic Acid + 8 Hyaluron Complex + Panthenol
"Polyglutamic Acid" นี่แหละสุดยอดผิวชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำดีกว่าไฮยาลูรอนอีก แล้วกักเก็บน้ำในผิวได้ด้วยตัวเองแบบไม่ต้องทามอยส์เจอร์ล็อคน้ำในผิวเพิ่มเลยจ้า เสริมทัพด้วยไฮยากับแพนเธนอลมาอีก ช่วยกู้ผิวให้กลับแข็งแรง และสุขภาพดี
2. 5% Mix Ceramides + Amino Acid Complex
ใส่เซราไมด์มาเยอะขนาดนี้ เสริมเกราะป้องกันผิวแบบแน่นๆไปเลย พื้นฐานผิวเราจะดีขึ้นมากๆ ใครผิวอ่อนแอ ตอบโจทย์จ้า
3. 5% Niacinamide + Fomes Officinalis Extract
สองตัวนี้ช่วยเรื่องสิว ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิวได้ด้วย ช่วยกระชับรูขุมขนและปลอบผิวให้สงบจากการอักเสบจ้า ดู% ที่เค้าใส่มาของทุกตัววว55 ช็อคคค เยอะไม่ไหว
4. Bifida Ferment Lysate + Hydrolyzed Soy Protein + Oat Meal Extract + Centella Extract
เลิฟเซ็ตนี้มากกกก มันเป็นการฟื้นฟูถึงเซลล์ผิวเลย เรียกว่าเป็นทีมอเวนเจอร์ที่ซ่อมแซมผิวกันแบบปังๆ พอเสียก็รีบฟื้นฟู แล้วยังช่วยลดริ้วรอย บวกเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีให้กับผิวด้วยย ดังนั้นครบสูตรผิวอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวแก่ช้าลงด้วยจ้า
กระปุกนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะ โดยเฉพาะ "ผิวที่ต้องการการฟื้นฟู" ให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี เน้นสารสกัดที่ช่วยซ่อมแซมผิว ช่วยให้พื้นฐานผิวเราสุขภาพดีขึ้นอ่ะ ใครขี้เกียจทาครีมหลายตัว โบกตัวนี้โลดดด เป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่ดีมากๆ แบรนด์นึงเลยจ้า


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE