สบู่หอมฟองนุ่ม ช่วยผิวขาว

28 17

มีใครชอบใช้สบู่ก้อนเหมือนเราบ้างคะ....? 55555555 คือส่วนตัวคิดว่าใช้สบู่ก้อนรู้สึกสะอาดตัวสะอาดผิวมากเลยง่ะ เลยชอบใช้สบู่ก้อนมากกกก วันนี้เลยจะมาแนะนำสบู่ที่ใช้แล้วกลิ่นหอมมมม ฟองนุ่มฟองเยอะ ติดทนนาน แถมยังช่วยเรื่องผิวววเราอีกด้วยนะคะ 😊 ไปเริ่มกันเลยย

BENNETT

“อะไรดี บุ๋มก็ว่าดี” แฮ่ ส่วนผสม ตัวนี้เป็นของวิตามิน อี และวิตามิน ซี ผสมอย่างลงตัวกับสารสกัดจากธรรมชาติ กลิ่นส้มหอมเตะจมูกฝุดๆฟ้าเชื่อว่าหลายคนเคยใช้ตัวนี้มาแล้ววว ใช่ไหมล่ะ 

ช่วยทำให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นนะ คือเราใช้ทั้งหน้าแล้วก็ทั้งตัวเลย แถมตัวนี้ยังช่วยเรื่องระงับกลิ่นกาย เรื่องสิว ทั้งลดรอยดำรอยแดงจากสิวอีกด้วยเด้ออ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าน้องจะแอบทำให้ผิวแห้งตึงอยู่นะคะ  

BeNice Collagen Soap : KiWi

มุแง พึ่งรู้ว่าบีไนซ์เขาออกสบู่แบบก้อนมา ก็รีบตำเลยสิคะ 

เป็นบีไนซ์ สบู่ฟรุต คอลลาเจน กีวี่และว่านหางจระเข้ (สีเขียว) ส่วนผสม วิตามิน ซี+อี สกัดเข้มข้นจากกีวี่ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้าน อโลเวร่า เติมน้ำให้ผิวฉ่ำฟู เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนชุ่มชื่น รวมคอลลาเจน 9 ชนิด ดูอ่อนเยาว์ ผิวกระชับขึ้น นุ่มเด้ง 

ตัวนี้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส  ทำให้ผิวนุ่มเด้ง ผิวไม่แห้งหลังอาบ เอาจริงๆ เป็นสบู่ก้อนใหญ่เต็มมือ แลดูใช้ได้นานอีกด้วยนะ ส่วนตัวฟองอันนี้ตีง่ายมาก ฟองนุ่ม และจุดเด่นของน้องอีกอย่างคือกลิ่นค่ะ หอมมติดผิวเลยง่ะ ใช้แล้วสดชื่น อาบแล้วมีความเฟรชๆ  แพจเกจก็โอเค ดูเก็บได้ เอาไปต่างจังหวัดได้เลย  สาวกบีไนซ์ไม่ควรพลาดกัน

Citra สบู่ มิกซ์เบอร์รี่ & โยเกิร์ต 

ความรวมตัวกันของสองตัวนี้เลยทำให้เข้ากันได้ดีเลย ซึ่งตัวนี้มิกซ์เบอร์รี่ที่จะเป็นส่วนช่วยฟื้นฟูผิวเสีย ขจัดเซลล์ผิวที่ตายให้กระจ่างใสขึ้น ตัวโยเกิร์ตจะช่วยทำให้ผิวนุ่มเด้ง ใช้แล้วสบายผิวสุดๆ ที่ช่วยให้เรื่องผิวกระจ่างใส ตัวนี้จะตีฟองยากนิดนึง ฟองน้อย ส่วนเรื่องผิวหลังอาบยังคงมีความแห้งนิดๆ

LUX SOFT TOUCH

ส่วนผสมตัวนี้คือ Floral Fusion Oil น้ำมันหอมสกัดจากดอกไม้นานาพันธุ์ กลิ่นน้ำหอมกุหลาบฝรั่งเศส เพื่อผิวหอม และเนียนนุ่ม เรื่องกลิ่นไว้ใจเขาเลยหอมกลิ่นกุหลาบสุดๆแถมยังกลิ่นเย้ายวนด้วยนะ ฟองครีมนุ่มละเอียดช่วยให้ผิวใสผิวนุ่มลื่น เหมาะกับสาวสายหวานสุดๆเลย ผิวหลังอาบจะนุ่มๆ ไม่แห้งตึงเท่าไหร่ด้วยค่ะ

เผื่อใครอยากเห็นแพ็จเกจข้างในของแต่ละตัวนะคะ 


มีใครใช้ตัวไหนแล้วดี ติดใจ หรืออยากแนะนำตัวไหน บอกฟ้าได้เลยนะคะ 

วันนี้ฟ้าก็มาบอก ไว้เท่านี้ก่อนน ไว้มีตัวไหนแนะนำอีกจะมาใหม่นะคะ :)



Apatsara Koonsin

Apatsara Koonsin

ฝากติดตามด้วยนะคะ ?

FULL PROFILE