ลองแล้ว...เล่าได้ กับ Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

36 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีสาวๆ สมาชิกบ้านจีบัน ที่น่ารักทุกท่านค่ะ วันนี้ก็วางขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์หลังใช้ ผลิตภัณฑ์ของ Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution ที่ได้รับจากบ้านจีบัน ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณมากๆ ที่ให้โอกาสได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ ในครั้งนี้ค่ะ

     สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมานั้น คือ Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution ขนาด 4 มล. จำนวน 3 ขวด รวมกันก็ 12 มล.ค่ะ

     ก่อนอื่นขออนุญาต พูดถึงสรรพคุณ และส่วนผสมของ Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution ว่ามีอะไรบ้าง และช่วยเรื่องอะไรค่ะ

     Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาในรูปแบบเซรั่ม เป็นเซรั่มที่ลดเลือนจุดด่างดำ รวมทั้งลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง ให้จางลง พร้อมเผยผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้นด้วย


   ในส่วนของ ส่วนผสมนั้น Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution มีส่วนผสมสำคัญอย่าง (Activated C) ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และ ซาลิไซลิกแอซิด (Salicylic Acid) ที่ช่วยให้ผิวดูเนียนละเอียดทั้งยังช่วยควบคุมค่าความเป็นกรด ด่าง(pHpH) ของสูตรส่วนผสมเพื่อให้มีความอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่ะ

     ในส่วนของเนื้อและกลิ่นของ Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution นั้น เป็นเซรั่มใส กลิ่นแนวซิตรัส สดชื่น ไม่ฉุน เมื่อทาลงบนผิว เซรั่มซึมไวมากก แต่ผิวยังมีความชุ่มชื้น แต่ไม่ใช่แนวชุ่มชื้นแบบฉ่ำนะคะ เป็นชุ่มชื้นแบบว่าผิวไม่เหนอะหนะ แต่ก็ไม่แห้ง คือยังรู้สึกว่าผิวเรายังมีเซรั่มทำงานอยู่

    สำหรับวิธีใช้ ก็ไม่เหมือนเซรั่มทั่วไป คือ ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า ลงเป็นขั้นตอนแรก ก่อนลงมอยเจอร์ไรเซอร์ (แต่หากใครใช่พวก เอสเซ้นส์ หรือ น้ำตบ ก็ใช้ Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution เป็นลำดับที่ 2 แล้วตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ค่ะ)

   โดยสามารถใช้ได้ทุกวัน เช้าและค่ำ ค่ะ

   ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่อง

กวางลองใช้มาเป็นเวลา 9 วัน คือ 1 ขวด กวางใช้ 3 วัน (เช้าและค่ำ) ทาแค่เฉพาะผิวหน้า

 1 ครั้ง กวางใช้ประมาณ 4 ปั๊ม 3 ขวดก็ประมาณ 9 วัน โดยประมาณ ความรู้สึกหลังใช้คือ เป็นเซรั่มที่มีความอ่อนโยน ตอนแรกคิดว่า จะแสบหน้า จะกัดผิวหน้ารึเปล่า เพราะมีความคิดส่วนตัวมาตลอดว่า ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเรื่องลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส จะทำให้ผิวหน้าบาง และแสบผิว แต่เราใช้ Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution กลับสบายผิว ไม่รู้สึกระคายเคืองเลยค่ะ และรู้สึกว่ารอยดำจางลงจริงค่ะ

สรุป.... 

Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution นั้น เหมาะกับใคร ??

  ส่วนตัวกวางคิดว่า เหมาะกับ ทุกคนที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ ผิวไม่กระจ่างใสค่ะ รวมทั้งคิดว่าสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว อย่างตัวกวางนั้น เป็นคนผิวมัน แต่ใช้ Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution ด้วยความที่เซรั่มมีความบางเบา จึงไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว แต่ผิวก็ไม่แห้ง ยังคงมีความชุ่มชื้น สมดุลผิวดี เบาสบายผิวแต่ไม่แห้งค่ะ

   ดังนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ แนะนำให้ลองใช้ค่ะ ส่วนตัวคิดว่าผิวแพ้ง่ายก็น่าจะใช้ได้ เพราะค่อนข้างมีความอ่อนโยน แต่ขอหักคะแนนนิดนึง คือ เนื่องด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เป็นขวดใส แล้วผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของวิตามินซี เวลาโดนแสง เนื้อเซรั่มมักจะเป็นสีออกเหลืองๆ ไม่แน่ใจว่าจะมีผลอะไรต่อประสิทธิภาพหรือไม่ แต่โดยรวมขอบอกว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้จริงๆค่ะ



Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE