Johnson Bedtime Baby Oil ที่ไม่ได้มีดีแค่ทาบำรุงผิว!

32 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

จอห์นสัน เบบี้ออยล์ ไอเท็มเด็ดติดกระเป๋าสาวๆที่ทุกคนต้องมี! ซึ่งออยล์นั้นไม่ได้มีดีแค่บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น แต่เขายังมีประโยชน์สารพัดหลากหลาย และยังสามารถใช้ได้ทั้งกับผิวเด็กแรกเกิดไปจนถึงผิวของผู้ใหญ่ 


สำหรับตัวพลอยเองก็ใช้เบบี้ ออยล์มาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็กเลยล่ะ เพราะเป็นคนที่ผิวกายแห้งค่อนข้างง่าย แล้วถ้าต้องนั่งอยู่ในห้องแอร์นานๆจะรู้สึกเลยว่าผิวแห้ง คัน จึงต้องพึ่งเบบี้ ออยล์หยดผสมกับโลชั่นทาผิวทุกวัน เพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยิ่งขึ้น และก็เห็นผลลัพธ์ชัดเจนดีมาก จนต้องยกให้เป็นออยล์สามัญประจำบ้านกันไปเลยล่ะ


และเมื่อไม่นานมานี้ Johnson’s baby oil ก็ได้ออกสูตรใหม่มา คือ ต้องบอกเลยว่าเป็นออยล์ตัวฮิตติดโซเชียลที่ทุกคนต้องลองกันเลย เนื่องจากสูตรใหม่นี้มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย ช่วยให้หลับสบายสุดๆ แถมหอมละมุนไปด้วยกลิ่นของดอกมะลิและลิลลี่ ซึ่งใครที่ยังไม่เคยลองใช้สูตรนี้ แล้วไม่รู้ว่าสูตรนี้ดีอย่างไร? วันนี้พลอยจะหยิบมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ

Johnson’s Baby Oil Bedtime

เบบี้ ออยล์ สารพัดประโยชน์ 5 in 1 benefit ใช้บำรุงได้สารพัดประโยชน์ ให้ความชุ่มชื้นผิว ผม หน้า หรือเอาไปแต่งหน้าฉ่ำวาวสไตล์เกาหลีก็ได้ สารพัดประโยชน์ในราคาสุดคุ้ม และยังเป็นสูตรอ่อนโยน ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยผู้เชี่ยวชาญเด็กแล้วว่าเป็นออยล์ที่มีค่า pH balanced ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ซัลเฟต และสีย้อมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ผู้เชี่ยวชาญเด็กแนะนำกันเลย


สำหรับใครที่มีปัญหานอนหลับยาก อยากผ่อนคลาย ต้องใช้เลย เพราะเบบี้ ออยล์ ขวดนี้ มีกลิ่นหอมของมะลิกับลิลลี่ ที่ช่วยลดความเครียดและทำให้ร่างกายผ่อนคลายจากความตึงเครียดได้เป็นอย่างดี


ซึ่งเนื้อสัมผัสของเบบี้ ออยล์นั้นมีความเหลวคล้ายน้ำเปล่า แต่มีกลิ่นหอมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ พอทาลงบนผิวจะรู้สึกได้เลยว่าผินเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นทันที ทำให้ลดความหยาบกร้านของผิวได้ดีมากๆ

ที่สำคัญเบบี้ ออยล์ ไม่ได้มีดีแค่ใช้ทาบำรุงผิวอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลายอย่างเลย เช่น

  • นำไปผสมกับน้ำตาลทรายแดง หรือ กากกาแฟ ใช้สครับขัดผิว จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสทันที

  • หยดเบบี้ ออยล์ ลงบนปลายนิ้ว แล้วนำมานวดบริเวณใต้รอบดวงตาประมาณ 1 - 2 นาที แล้วใช้ทิชชู่ซับออก ซึ่งพอทำเป็นประจำ จะช่วยลดปัญหาริ้วรอยได้ และทำให้ผิวชุ่มชื้น

  • ผสมกับรองพื้นที่ใช้เป็นประจำ โดยหยดเบบี้ ออยล์ 1 - 2 หยดผสมกับรองพื้น แล้วเกลี่ยผสมกัน จากนั้นนำมาทาลงบนผิว จะทำให้รองพื้นติดผิวและทนทานยิ่งขึ้น พร้อมช่วยให้ผิวดูมีความฉ่ำโกลว์สุขภาพดี ไม่แมตต์แห้งจนเกินไป

  • สามารถนำเบบี้ ออยล์หยดลงไปในสเปรย์น้ำแร่ เพื่อใช้ฉีดพ่นผิวคลายร้อน เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ในระหว่างวัน จะทำให้ผิวสดชื่น ไม่มันง่าย แล้วยังช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนยิ่งกว่าเดิม

หรือ จะนำมาทาบำรุงปลายผมลดการแตกแห้งของเส้นผม, ใช้ทาลงบนผิวเพื่อลดการระคายเคืองก่อนการโกนขน ก็ได้เช่นกัน หรือจะนำไปประยุกต์ใช้อื่นๆก็ได้หมดเลย บอกเลยว่าเบบี้ ออยล์ขวดเดียวใช้บำรุงได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า แถมยังอ่อนโยนไม่ระคายเคือง ไม่แพ้เลย ซึ่งใครที่กังวลว่าจะเหนียวเหนอะตัวเกินไปก็สามารถใช้หยดผสมน้ำอาบ หรือ จะใช้ทาบำรุงผิวหลังอาบน้ำทันทีก็ได้นะคะ

หลังจากที่พลอยได้ลองใช้เบบี้ ออยล์ Johnson's Bedtime Oil ขวดนี้ก็ชอบมากๆเลยล่ะ นอกจากผิว ผมจะดูสุขภาพดีขึ้นแล้ว ยังทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แล้วนอนหลับได้ง่ายยิ่งกว่าเดิมด้วย ใครที่ยังไม่เคยใช้ต้องลองเลย พลอยแนะนำ และยังราคาไม่แรงด้วย 


สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ได้เลยนะคะ มี 2 ขนาด คือ ขนาด 125ml ราคา 86 บาท และ ขนาด 300ml ราคา 190 บาทค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE