กันแดดด้วยลดสิวด้วย เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วว 🌱

37 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้เกรซก็จะมาป้ายยาผลิตภัณฑ์ Plantnery Tea ตัว กันแดดนั่นเองทุกคนนนน

ก่อนอื่นเลยเกรซต้องบอกก่อนว่าเกรซเป็นคนผิวหน้ามันมาก ไม่ว่าจะใช้กันแดดตัวไหนก็เป็นสิวอุดตันทุกทีด้วยความที่ครีมกันแดดอะเนอะจะต้องมีความมันความเหนอะหนะเป็นเบสิคอยู่แล้ว และเกรซเชื่อว่าทุกคนต้องมีปัญหานี้ค่ะโดยเฉพาะคนผิวหน้ามัน 😂

แต่วันนี้!!!! ในที่สุดเกรซเจอสิ่งที่ใช่แล้วคือตัวกันแดด Plantnery Tea Tree Sunscreen Acne oil control SPF 50PA +++ 30g จะบอกว่าดีแบบทะลุล้านคะแนนไปเลย คือเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมากๆไม่วอกไม่ลอยที่สำคัญที่เกรซเลิฟมากๆๆคือ มันซึมไวมากทุกคนแถมไม่เหนอะหนะตอบโจทย์สาวหน้ามันแบบเราๆ กลิ่นหอมให้ความรู้สึกเย็นหน้าสุดๆ ไม่เคยทากันแดดของแบรนด์ไหนแล้วรู้สึกเฟรชขนาดนี้ ยกขึ้นหิ้งไปเลย

หลังจากการได้ทดลองใช้มาประมาณ1-2สัปดาห์ เกรซรู้สึกว่าปัญหา,สิว,และการอุดตันไม่มีเลยค่ะและอีกอย่างคือมันไม่มีการระคายเคืองยิ้บๆบนใบหน้าเราปกติใช้คือจะยิ้บๆคันจนต้องไปล้างออก แต่อันนี้คือนางเริ่ดมากๆ ไม่มีแอลกอฮอล์หรือน้ำหอมเลย ปกป้องทุกรังสีทั้ง UV/UVB เป็นกันแดดลดสิวจริงๆ

ตอนนี้คือยกให้เป็นกันแดดที่1ในใจไปแล้วแอบซื้อมาตุนไว้ใช้แล้วค่า เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้ามันเป็นสิวอุดตันง่ายแบบเกรซก็ลองใช้กันดูได้น้ารับรองไม่แพ้แน่นอน สำหรับผลิตภัณฑ์Plantnery เค้าไม่ได้มีแค่กันแดดน้ามีอีกเยอะเลยทั้งน้ำตบเซรั่มและอื่นๆอยากให้เพื่อนๆลองใช้กันดูนะคะเพราะผลิตภัณฑ์ของเค้าสร้างมาเพื่อคนเป็นสิวผิวมันใช้แล้วจะติดใจไปเลยค่า

พิกัด : shoppee, watsons, หรือซื้อทางเว็บไซต์ของ Plantnery ได้เลยย

สำหรับวันนี้ ใครมีความคิดเห็นยังไงมาแชร์กันได้น้าขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ❤️ เกรซฝากกดfollow หรือติดตามช่องทางอื่นๆเพื่อเป็นกำลังใจให้เกรซด้วยน้า

(ขอความกรุณาห้ามนำรูปผลิตภัณฑ์ไปใช้ทุกกรณีน้า เนื่องจากเกรซเป็นคนถ่ายเองเลยงับ)


Nattaphat Srisakdanon

Nattaphat Srisakdanon

สวัสดีค่า ชื่อเกรซน้า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ฝากผลงานรีวิวกันด้วยน้าเข้ามาติชมกันได้ค่ะ

เกรซเป็นคนหน้ามันง่ายมาก
ผิวมีปัญหาในเรื่องของขนคุด เป็นผู้หญิงมีขนขาเยอะมว๊ากกก😂😂

จะมาป้ายยาผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวกับการบำรุงผู้หญิงอย่างเราๆ ฝากติดตามด้วยค่า💕

ฝากช่องทางการติดตามทางอื่นๆด้วยน้า
Ig : gracekawaeiii_review
Fb: Nattaphat srisakdanon

FULL PROFILE