รีวิว Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution จ้า หนุ่มๆก็หน้าใสได้น้า^^

32 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
มารีวิว Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution จ้า   ได้รางวัลมาจากจีบัน   เมื่อก่อนช่วงที่เรามีรอยดำ ฝ้า กระ เราเคยใช้ตัวนี้นะ พอรอยด่างดำ รอยแดงจากสิวจางลงเลยไม่ค่อยได้ใช้   รอบนี้ได้รางวัลมาเลยให้คุณสามีใช้   ป้ายยาเลยจ้าว่าเป็นเซรั่มลดรอยดำในตำนาน นางเห็นเราหน้าใสเลยขอลองใช้บ้าง คุณสามีจะมีผิวผสมค่อนข้างมัน ใบหน้ามีรอยจุดด่างดำ รอยสิวเยอะเลย เพราะชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งมาก เลยให้ลองใช้ดู ใช้ต่อเนื่องประมาณ 2 อาทิตย์นะ เดี๊ยวมาดูผลกันนนนน
มาดูส่วนผสมของ Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution  กันก่อนว่ามีอะไรเด็ดๆจากแบร์นใส่ลงไปบ้าง ตัวนี้มีส่วนผสมหลักๆ สำคัญอยู่ 3 ตัวนะ        คือ 1. Activated C   2. White Birch 3.Salicylic Acid และ 4. Peony Extract  
            Activated C  จะช่วยให้เมลานินหรือจุดด่างดำบนผิวหน้าเราที่จับตัวเป็น  กลุ่มก้อน แตกกระจายและสลายตัวได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยป้องกันไม่ให้เมนานินกลับมารวมตัวกันได้ด้วย  ส่วน White Birch  จะเป็นตัวช่วยลำเลียงสารอาหาร   ต่าง ๆ เข้าสู่ผิว ช่วยให้ Activated C ทำงานได้ดียิ่งขึ้น สำหรับ Peony Extract  ตัวนี้เป็นสารที่สกัดมาจากดอกโบตั๋นจะช่วยเสริมให้ผิวเราแข็งแรงยืดหยุ่นขึ้น ช่วยในการป้องกันอนุมูลอิสระ ซาลิไซลิกแอซิด (Salicylic Acid) เป็นส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวดูเนียนละเอียด ช่วยควบคุมค่าความเป็นกรด-ด่างของผิว เมื่อสารสกัดทุกตัวทำงานร่วมกันจะทำให้หลังเราใช้ผลิตภัณฑ์ ผิวของเราจะแข็งแรง ดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำ รวมถึงฝ้า กระ จะจางลงอย่างรวดเร็วเลย และที่ชอบมากคือค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวด้วย ไม่มีส่วนผสมที่อันตรายต่อผิว ไม่มีพาราเบน ไม่มีซัลเฟต ไม่มีน้ำหอมและซิลิโคนนะ

ตัวเซรั่มจะเป็นเนื้อเจลใสๆ ไร้สี ไร้กลิ่น ซึมลงผิวค่อนข้างไว คุณสามีใช้ทาเช้าเย็นหลังล้างหน้าเสร็จหมาดๆ เน้นทาบริเวณที่มีจุดด่างดำบนผิวหน้านะ ค่อยๆทาบางๆให้เซรั่มซึมลงผิว หลังใช้หน้าไม่มัน ผิวไม่เหนอะหนะ ค่อนข้างเบาผิวดี  แล้วช่วงเช้าอย่าลืมทาครีมกันแดด หลังจากใช้เซรั่มด้วยน้า ผิวหน้าจะได้ฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น เลือกที่กันแดดคุณภาพดีๆ ดูในจีบันได้มีรีวิวให้เราเลือกเยอะแยะเลยตามสภาพผิว 
ผลลัพธ์หลังการใช้  Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution ประมาณ 14 วัน พบว่า จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยจ้า บริเวณผิวที่มีจุดด่างดำดวงใหญ่ เม็ดสีเมลานินจางลง จุดด่างดำมีรอบวงเล็กลงไปม๊ากกกกกเห็นได้ชัดเจนเลย และผิวหน้าเนียนใสละเอียดขึ้น สิวเม็ดเล็กๆยุบลงด้วยตามภาพเลยจ้า ได้ผลจริงๆดังที่แบร์นเคลมไว้เลย คุณสามีถูกใจมากกก  สมเป็นเซรั่มหน้าใสในตำนาน มงยังลงเหมือนเดิม ยืนหนึ่งเรื่องผิวใสจ้า


detpare2000

detpare2000

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ที่จีบันมีให้นะคะ สมาชิกก็น่ารัก สนุกสนาน
รักมากมาย สวยวนไปจ้า^^

FULL PROFILE