รวมเจลนามิ WOW! สามตัวดัง

25 17
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมารีวิวล้าววว และวันนี้จะมารีวิวแบบ จัดหนัก จัดเต็ม กับ เจลนามิตัวดังทั้งสามตัว ที่บอกเลยว่าหลายๆคนใช้แล้วต้องชอบมากๆแบบเรา และหลายๆคนเคยลองใช้แล้ว แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยลองใช้เลยต้องมาฟังทางนี้เลยค่า เราจะมารีวิวอีก จะเทียบทีละตัวให้ทุกคนได้ดูกันเลย ว่าตัวไหน มีส่วนผสมอะไร ช่วยเรื่องอะไร เหมาะกับใครบ้าง มาเริ่มกันดีว่า กับตัวแรก
1. เจลวิตามินซี 10,000 mg  Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel
เจลวิตามินซี นามิ แอม เฟรช เซจู วิตามินซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล ตัวนี้เค้าจะมีสารสกัดส้มจากเกาะเซจู ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ช่วยลดเลื่อนจุดด่างดำ รอยสิวดูจางลง และยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย ส่วนตัวเราใช้ทั้งตัวเลย เพราะตัวนี้เขาใช้ได้ตั้งแต่ผิวหน้าไปจนถึงผิวกาย ตรงไหนดำคล้ำ ก็โบกไปเลยค่ะ กระจ่างใสขึ้นแน่นอนน ดีงามมากก ยิ่งทาหน้าตอนที่เป็นรอยสิวนะ รอยสิวจางลงไวมากเลยค่ะ แถวผิวหน้ายังนุ่มชุ่มชื้น ใส ดูสุขภาพดี  
เนื้อสัมผัส : เจลสีส้ม ใส กลิ่นหอมส้ม มีเม็ดบีทส์ ซึมง่าย แห้งไว สบายผิว ความรู้สึกหลังใช้ : เรารู้สึกว่าตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิว เติมน้ำให้กับผิวได้ดีมาก รอยสิวดูจางลงไวอย่างเห็นได้ชัด หน้าไม่หมองคล้ำดูไม่โทรม รู้สึกชอบมากกก เหมือนได้ผิวที่สุขภาพดี นอนเต็มอิ่มคืนความสดใสให้แก่ผิวหน้าอีกครั้ง ใครที่มีปัญหาความหมองคล้ำต่างๆ รอยสิว หน้าโทรมต่างๆ แนะนำให้ทาตัวนี้ก่อนนอนเลยค่า
ราคา : 49 บาท
พิกัด : 7-11
2.  เจลอโลสกัดเย็น Nami Fresh Aloe-Lemon Bightening Gel
ตัวเจลว่านหางจระเข้ สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ด้วยนวัตกรรมคงความสดจากธรรมชาติ ปราศจาก แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน ตัวเจลช่วยให้ความชุ่มชื้น บำรุงฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ ทำให้ดูฉ่ำน้ำ นุ่มเด้ง ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ลดลดรอยดำ รอยแดง ปรับสภาพผิว และตัวนี้เขายังช่วยในเรื่องการคุมมันบนใบหน้าและยังกระชับรูขุมขนได้เป็นอย่างดี นับว่าเป็นสกินแคร์สุดปังอีกหนึ่งตัวที่ดีงามเกินราคาเลยอะ
เนื้อสัมผัส : เจลสีเขียวอ่อน ใส มีกลิ่นหอมนิดๆ ซึมง่าย แห้งไว สบายผิว   ความรู้สึกหลังใช้ : เรารู้สึกว่าหน้าดูนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูแข็งแรงขึ้น เวลาที่ออกแดดหน้าก็ไม่แสบแล้ว พร้อมสู้แดด แถมหน้าเนียนใส ไร้สิวไปด้วยทุกคนน ชอบมากก เราทาเป็นประจำเช้าเย็นเลย
ราคา : 49 บาท
พิกัด : 7-11
3. เจลกัญชง Nami I’m Fresh Hya-Herb Seed Old Brightening Gel
เจลกัญชงผิวใสสูตรเข้มข้นที่ผสานสารสกัด Hemp Seed Oil (น้ำมันเมล็ดกัญชง) มีสารแอนตี้ ออกซิแดนท์ และยังมีไฮยาลูรอน 3 ขนาดโมเลกุล ว่านหางจระเข้สกัดเย็น เสริมประสิทธิภาพกันฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน ช่วยปรับผิวให้นุ่มเด้ง ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ  อีกทั้งยังมีวิตามินบี 3 ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจลมีความขุ่นเล็กน้อย ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ สบายผิว   ความรู้สึกหลังใช้ : เรารู้สึกว่าพวกรอยสิวจางไวมากก รูขุมขนกระชับขึ้น หน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครที่มีปัญหาหน้า ผิวแห้ง ผิวลอก เป็นขลุย เราแนะนำให้ทาตัวนี้ก่อนนอนเลย หรือใครกำลังมีปัญหาพวกสิวอักเสบ แสบผิวหน้า เราก็แนะนำให้ทาเลย ตัวนี้ช่วยได้ดีมากก ตื่นมาคือผิวดีขึ้นเลย ชอบมากทุกคนน  
ราคา : ชิ้นละ 49 บาท
พิกัด : 7-11
ผิวหน้าหลังจากที่ใช้ทั้งสามตัว
ผิวหน้าหลังจากที่ใช้ทั้งสามตัว คือปังมากอะทุกคนน จากคนที่มีรอยสิว ผิวแห้ง หน้าไม่ฉ่ำ ไม่ใส ตอนนี้คือหน้ากลับมากดีงามากกก อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลอง ไม่ว่าจะเป็นตัวไหนก็ปังง แต่ก็แล้วแต่ทุกคนนะค้าว่าชอบตัวไหนน  ลองดูนะคะ คนที่มีปัญหากับผิวหน้า


Moo Prapatsorn

Moo Prapatsorn

นักรีวิว มือใหม่ ??

FULL PROFILE