เจอแล้วจร้าาา เซรั่ม คาเวียร์ยกกระชับที่ตามหา Natura Siberica

28 13
สวัสดีครับทุกคน ผมนัทนะครับ ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ นัทเคยเป็นไกด์พาคนไทยไปเที่ยวรัสเซียกับพวกยุโรปตะวันออก แต่ช่วงนี้ว่างงานนะเนอะ เลยขอมาลองทำสิ่งใหม่ๆ เขียนคอนเทนต์เครื่องสำอางดูนะครับเผื่อรุ่ง 555

เรื่องมีอยู่ว่าตอนที่นัทเป็นไกด์นั้น เราก็จะแบบแนะนำว่าอะมาถึงรัสเซียแล้วมีของฝากอะไรบ้าง โดยปรกติแล้ว ทั่วไปเราก็จะรู้จักพวก ตุ๊กตาแม่ลูกดก วอดก้า คาเวียร์งี้ แต่ประเด็นคือ ยังมีอีกหนึ่งจร้าาาาา เครื่องสำอางรัสเซีย!!!! แม่เจ้ามันดีนะเหมาะสมกับราคากับคุณภาพ ประเด็นนี้ใช้เองเลยจร้า เดินเข้าช้อปนางแล้วโดนป้ายยาเรียบร้อย

แต่โควิดเจ้ากรรมนี้ก็ 2 ปีกว่าแล้ว เครื่องสำอางเจ้ากรรมก็ร่อยหรอ เงินก็เช่นกัน แอบเศร้าแปร๊บ~~~~ คิดว่าจะซื้อเครื่องสำอางที่ใช้ไงดีว่า นี้เลยลองดูในแอพออนไลน์ เจอจร้าาา กรี๊ดสาวแตก 3 รอบ รอดแล้วววว ถึงเงินค่อยมีแต่หน้านั้นจะเหมือนสภาพเงินไม่ได้ ~~ 555 ว่าแล้วก็ถอยออกมาเลยจร้า 4 ตัวจร้า มีทั้งเซรั่มยกกระชับ เซรั่มหน้าใส สลีปปิ้งมาร์ค แล้วก็ใต้ตา ต้องขอกราบงามๆ ที่ในที่สุดก็มีคนนำเข้าจร้าแม่ เอาละคงอยากรู้แล้วเนอะว่าแบรนด์ที่ว่าชื่ออะไรกัน นางคือ Natura Siberica อ่านว่า "เนทูร่า ซีเบอรีก้า" ชื่อนางยาวนีสสสสส เคาน์เตอร์แบรนด์เบอร์หนึ่งของรัสเซีย แต่นางผลิตในแอสโตเนียนะจ๊ะ อารมณ์แบบฉันเป็นเครื่องสำอางผลิตใน EU นะจ๊ะงี้ ไม่ได้ไก่กาอาราเร่นะ

คือจะแจ้งก่อนนะครับ หน้านัทค่อนข้างเป็นผิวผสม สำอายุนั้นตอนนี้ก็ 30 ปลายแล้วจร้า หน้าก็ต้อง "หย่อนยานและเหี่ยว" เป็นธรรมดาเนอะ วันนี้ขอแนะนำตัวแรกจากทั้ง 4 ตัว ไปก่อน เริ่มด้วยตัวนี้จร้า NS Caviar Gold Strengthening Face and Neck Serum นางจะเน้นยกกระชับใบหน้าและคอเป็นหลัก 

ตัวนี้ดียังไง ก็คือว่า นางเป็นเซรั่มที่ช่วยของเรื่องการยกกระชับ ใบหน้าและลำคอ ส่วนผสมของนางคือ (ปล. ข้อมูลเอามาจากในใบรับรองของเครื่องสำอางที่แนบมาในขวดจร้า)
1. "สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์" จร้า แน่นอนก็ประเทศหล่อนเป็นเจ้าของฟาร์มไข่ปลาคาเวียร์เนอะ~~~ แล้วทำไหมต้องใช้สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์ละ ก็เพราะในไข่ปลาคาเวียร์นั้นจะมีโปรตีน คาลาเจน แล้วก็วิตามินรวมกันอยู่เยอะ ซึ่งสามารถช่วยในเรื่องของการยกกระชับ ฟื้นฟูสภาพผิวหน้านั้นเอง นอกจากนี้ยังมี
2. "ทองคำ" ช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูสภาพผิว
3. "สมุนไพรจากไซบีเรีย" อันนี้เริ่ดสุดเพราะเพิ่งเห็นเจ้านี้ใช้สมุนไพรจากเขตขั่วโลกเหนือมาทำเครื่องสำอางบำรุงหน้า!!! 
วิธีใช้ก็ หยดมา หนึ่งก้านดูดนั้นละจ๊ะ พอทาปุ๊บก็ซึมเร็ว พอตัวอยู่ ไม่เนอะหนะ

แนะนำใช้ตอนก่อนนอน ตื่นหน้าหน้าจะรู้สึกฟูๆ อิ่มน้ำประมาณนึง (รู้สึกไปเองปะเนี่ย 55)
ไม่ค่อยแนะนำให้ทาก่อนแต่งหน้าเพราะอาจจะเกิดขุยได้ครับ แต่ถ้าไม่เน้นแต่งมากแบบ เสร็จแล้วทาบีบี ก็ได้อยู่นะ (แปลว่าได้จริงๆ นะ 555)

เอาหละครับ มาถึงตรงนี้ นัทก็หวังว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ดีๆ อีกเรื่องสำหรับเครื่องสำอางแบรนด์นี้

วันหลังนัทจะมาอัพเดท อีก 3 ตัวที่เหลือ นะครับ เพราะซื้อมาทั้งหมด 4 ตัวจร้า

ขอบคุณทุกท่านและ ฝากติดตามด้วยคราฟฟฟฟ 


Natkhunkim

Natkhunkim

เป็นไกด์นำเที่ยวรัสเซีย ยุโรปตะวันออกครับ เรื่องเครื่องสำอางบำรุงพอรู้เรื่องบ้าง ส่วนมากใช้ของรัสเซียกับเกาหลีครับ

FULL PROFILE