รีวิวเรียลๆ Peach Blush on ที่ได้ลองใช้ในช่วงที่ผ่านมา ตัวไหนเป็นไงบ้าง

32 22

         ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ เราชอบสีพีชมากๆค่ะ เป็นสีที่ทาออกมาแล้วน่ารักมาก จะซื้อกี่สี ก็ออกมาพีชไปหมด บางอันก็ชมพู แต่ก็ติดพีชมาอีก 555 เราขอมาสรุปรวมบรัชออนที่ใช้แล้วให้ฟังค่ะ ว่าตัวไหนเป็นยังไงบ้าง ถูกใจอันไหนบ้าง ข้อดีข้อเสียของแต่ละอันเป็นยังไงบ้างค่ะ

             รวบรวม เหล่า Avengers ของงานนี้กันก่อนเลยค่ะ ทั้งหมดมีทั้งหมด 6 ชิ้นด้วยกันค่ะ ส่วนใหญ่ไม่มีตัวไหนราคาแตะหลักพันเลยค่า หลักร้อยล้วนๆจ้า

Saemmul

The Saem Saemmul Single Blusher /  RD03 


จะบอกว่าตัวนี้จริงๆอยู่กับเรามานานมากแล้วค่ะ แต่ลืมน้องไปเลย เป็นสีที่ทาออกมาแล้ว ชัดได้ใจ สำหรับเราที่เป็นคนหน้าแห้ง น้องก็ไม่ได้ติดทนค่ะ เรียกได้ว่า ปัดเช้า บ่ายๆก็เริ่มหลุดแล้วค่ะ แต่ต้องยอมรับว่าสีสวยค่ะ เป็นพีชที่มีความสายเกาหลีซ่อนอยู่ แมท ไม่มีชิมเมอร์ หรือ วิ้งค์ๆค่ะ เราชอบเอามาทาเป็นอายแชโดว์ด้วยค่ะ เพราะสีนางชัดมาก ตะโกนออกมาเลยว่า พีชจ้าพี่จ๋า


ข้อดี สีสวย พิกเม้นท์แน่น

ข้อเสีย หลุดไวไปหน่อยจ้า 


ราคา : 2XX ค่ะ ไอซ์ซื้อที่ Multy ค่ะ

Golden Rose

Power blush  / 14 soft peach 


เกิดอยากจะได้บรัชออนสีออกชมพูบ้าง แต่ทาออกมาแล้ว มั๊นดันไม่ได้ชมพูขนาดนั้นค่ะ ออกจะติดส้มมานิดๆด้วย (เอ้าเป็น งง สิเรา) ที่เราชอบเลยคือ น้องติดทนค่ะ เป็นบรัชออนฝุ่นที่ติดทนใช้ได้เลยค่ะ สีไม่แน่นเท่าไรต้องปัดซ้ำๆหน่อยค่ะ มีชิมเมอร์เล็กๆ ได้ลุควาวๆนิดโหน่ยค่ะ เราชอบใช้ตัวนี้เวลาแต่งหน้าหวานๆค่ะ ได้ลุคคุณหนูมากเลยจ้า


ข้อดี เนื้อติดทน 

ข้อเสีย สีอ่อน ต้องปัดวนๆไปเรื่อยๆค่ะ  


ราคา 3XX ซื้อที่ WATSON ค่ะ

Cute press

Cute press Non stop Beauty 8 hr blush / 01 Honeymoon

ตอนที่เห็นตลับ คือหยิบเลย เพราะเป็นสีพีชที่เราชอบมากๆ คือมีความติดน้ำตาลเล็กน้อยด้วย แต่แอบติดที่น้องไม่ติดทนเลยค่ะ แต่ยอมรับว่าสีสวยจริงๆ มีความแมทค่ะ ไม่วาว ใช้ทาไปทำงานไปเรียนได้ค่ะ เราว่าสีผิวไหนก็รอดนะคะ เพราะสีเค้าสวยมากจริงๆ 


ข้อดี สีสวย ราคาไม่แรง ไม่ถึง 200 

ข้อเสีย ติดไม่ทนอ่า แง  


ราคา 159 ซื้อที่ WATSON ค่ะ


Loreal Paris

Rouge Signature / สี 116 I explore

เดี๋ยวนะคะ นี่มันเรื่องบรัชออนไม่ใช่หรอ ทำไมมีลิปมาล่ะ นี่แหละ!! อีกหนึ่งไอเทมลับของเราคะ จะบอกว่า ลิปรุ่นนี้ของลอรีอัลนั้น เนื้อบางและเป็นน้ำค่ะ พอเป็นน้ำ มันเลยเกลี่ยง่ายมากกก เราชอบเอามาทาในวันที่รีบๆ หรือไม่ได้แต่งหน้าจัดเต็มมาก ก็เอามาแต้มๆ เอ้า สวยเฉย ติดทนในระดับนึงด้วยนะ เป็นเล่นไป 


ข้อดี ติดทน เกลี่ยง่าย 

ข้อเสีย สีอ่อน ต้องบิลท์เพิ่ม ใช้สกิลนิดนึง เผลอมือหนักก็ไม่รอดจ้า


ราคา 249 ซื้อที่ WATSON ค่ะ

   

Rare Beauty

Soft pinch blush #bliss

ลูกรักในปีนี้เลยก็ว่าได้ ครบเครื่องมากๆ ในแง่ความติดทน เราให้เต็มสิบ เกลี่ยง่ายมากๆ เห็นเป็นเนื้อลิควิดแบบนี้ ทาปุ๊บนางเทิร์นเป็นแป้งนวลๆได้เฉยเลย ส่วนตัวชอบสีนี้มากๆ เพราะสามารถเติมสีให้เข้มได้เรื่อยๆ เพราะทาซื้อสีที่แรงๆไปแล้ว บิลท์ยากมากๆ ไม่งั้นแก้มเราจะสีโดดขึ้นมาเลยค่ะ 


ข้อดี เนื้อติดทน เกลี่ยง่ายมาก 

ข้อเสีย ราคาสูง 


ราคา 800 บาท ซื้อที่ Sephora Thailand ค่ะ

Rare Beauty

Soft pinch blush #Joy

ถ้าเรียกว่า bliss คือลูกรัก คนนี้อาจจะเป็นลูกชังค่ะ คือ Joy เป็นสีส้มที่ออกไปทางแสดค่ะ สีนางส้มแบบ ตะโกนมาก ตอนทาแบบต้องเบามือมากๆ ไม่งั้นก็คือแก้มแดงเป็นลูกมะเขือเทศค่ะ เกลี่ยง่ายจริง แต่เม็ดสีเค้าแน่นมากๆ จึงทำให้การเกลี่ยแบบปกติยังทำได้ยากเลยค่ะ เพราะฉะนั้นต้องเกลี่ยดีๆ เราขอเรียกว่าสกิลเทพค่ะ ซึ่งเรายังทำไม่ได้เลยค่ะ ไม่รอด คิดอยู่ในใจค่ะว่า ชาตินี้เมื่อไรจะใช้หมดแท่ง เพราะน้องใช้ทีละนิดเดียวเท่านั้นจริงๆ โดยรวมไม่เชียร์ให้ซื้อสีนี้ค่ะ เชียร์ให้ซื้อสีอ่อนๆมากกว่าค่ะ 


ข้อดี เนื้อติดทน เกลี่ยง่ายมาก 

ข้อเสีย ราคาสูง สีชัดเกินไป ต้องใช้สกิลขั้นเทพในการเกลี่ยเพราะพิกเมนต์แน่นมาก และสีแรงมาก


ราคา 800 บาท ซื้อที่ Sephora Thailand ค่ะ


          หวังว่าจะช่วยให้เพื่อนๆได้ไอเดียไปซื้อบรัชใหม่กันบ้างค่ะ แม้ว่าช่วงนี้จะต้องใส่แมสก์จนแทบไม่เห็นสีแก้มแล้ว แต่เราก็หวังว่าสักวันเราจะได้กลับมาโชว์หน้าเต็มเนาะะะ  :D


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE