𝗚&𝗧 𝗢𝗿𝗴𝗮𝗻𝗶𝗰 𝟰𝟬𝗣𝗹𝘂𝘀 บอกเลยว่าดีงามทั้งเซต

32 15
WITH <strong>𝗚&𝗧 𝗢𝗿𝗴𝗮𝗻𝗶𝗰 𝟰𝟬𝗣𝗹𝘂𝘀</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

หลังจากได้ลอง Skin care มาหลายยี่ห้อ ก็มาสะดุดติดใจกับแบรนด์นี้ ตอบโจทย์ในเรื่องการบำรุงฟื้นฟูผิวได้ดีมาก ก็คือ ชุดครีมลดเลือนริ้วรอย ชุ่มชื้น กระจ่างใส สูตรออร์แกนิค 𝗚&𝗧 𝗢𝗿𝗴𝗮𝗻𝗶𝗰 𝟰𝟬𝗣𝗹𝘂𝘀 นั่นเอง ครบชุดเลย มีทั้งเดย์ครีม ไนท์ครีม และครีมกันแดด(Non-Chemical) Pinky เองเลยได้ศึกษาว่าแต่ละตัวนั้นดียังไง

ตัวแรกคือ G&T Organic 40Plus Anti-Aging 🌤𝗗𝗔𝗬 𝗖𝗥𝗘𝗔𝗠 𝗦𝗣𝗙𝟭𝟱 𝗣𝗔+++  มีสารสกัดบำรุงกว่า 5 ชนิด  ประกอบไปด้วย Natural Biopeptides, Hyaluronic Acid Booster, Collagen, Pentavitin และWitch Hazel ที่พิเศษคือเค้าใช้ Natural Biopeptides ที่ผลิตมาจากผลไม้พวก Cranberries โดย Natural Biopeptides จัดเป็น Peptides ชนิดหนึ่ง ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่ผิวหนังของเราได้ดี โดย Peptides จะช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen ส่งผลให้ผิวอ่อนเยาว์ เพิ่มความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ  ช่วยให้ผิวกระจ่างใสแลดูผิวมีสุขภาพดี โดยทั่วไปแล้ว Peptides ที่ใช้ในด้านเครื่องสำอางจะเป็น Peptides ที่เกิดจากสารสังเคราะห์ ซึ่งจะออกฤทธิ์เจาะจงที่ผิวหนังแค่จุดเดียว แต่สำหรับ Peptilium นั้นมีจำนวนโมเลกุลที่ใหญ่กว่า Peptides ที่ได้จากการสังเคราะห์ ส่งผลให้สามารถออกฤทธิ์ในชั้นผิวหนังได้หลายตำแหน่งกว่า ทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยได้มากขึ้น และเนื่องจากผลิตจากธรรมชาติถึง 95% จึงมีความปลอดภัย ส่วนตัว Cranberries เองก็เป็นสาร Anti-oxidant และ มีวิตามินซีในปริมาณที่สูง ซึ่งวิตามินซีนั้นมีผลช่วยในเรื่องของการลบริ้วรอยจุดด่างดำต่าง ๆ  ทำให้ผิวสว่างใสด้วย ส่งผลให้ผิวพรรณของเราดูกระจ่างใส ริ้วรอยเลือนหายไป แลดูมีสุขภาพดีนั่นเองค่ะ กล่าวโดยสรุปประโยชน์ของ Peptilium ต่อผิวพรรณของเรา มีดังนี้ -เสริมการทำงานของเกราะป้องกันผิวหนังชั้นนอกช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใส -เพิ่มความยืดหยุ่นระหว่างชั้นผิวหนังทำให้ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ อย่างที่บอกไปแล้ว ว่าผิวของเราสามารถถูกทำลายได้ตลอดเวลา สาเหตุที่สำคัญอีกอย่างของการทำให้เกิดริ้วรอยบนผิวของเรา คือ ผิวหนังขาดความชุ่มชื้น หรือที่เราเคยได้ยินว่าผิวหนังขาดน้ำ  ดังนั้นการแก้ปัญหาคือ เราจะทำอย่างไรเพื่อให้ผิวหนังเราสามารถเพิ่มและเก็บความชุ่มชื้นได้มากขึ้น ปัจจุบันมีสารหลายชนิดที่นำมาใส่ในเครื่องสำอางเพื่อหวังผลดังกล่าว ซึ่งตัวหลัก ๆ ที่เราพบกันบ่อยในเครื่องสำอาง คือ Hyaluronic acid จริง ๆ แล้วสาร Hyaluronic acid เป็นสารที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เองตามธรรมชาติ ทำหน้าที่สำคัญในเซลล์ผิวหนัง โดยช่วยกักเก็บน้ำเพื่อรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง แต่เมื่อเราอายุมากขึ้นการผลิต Hyaluronic acid ก็จะลดลงตามไปด้วย จึงเป็นสาเหตุให้ผิวพรรณของเราแห้งลงและไม่เต่งตึงเท่ากับช่วงวัยหนุ่มสาว ในเมื่อสาเหตุหนึ่งของริ้วรอยตามวัยเกิดจากการที่ร่างกายเราผลิต Hyaluronic acid ได้น้อยลง ดังนั้นถ้าเราสามารถเติม Hyaluronic acid  ให้กับผิวหนังของเราเพื่อชดเชยปริมาณการผลิต Hyaluronic acid ที่ลดลงได้ก็จะสามารถแก้ปัญหาและลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ได้ ซึ่ง Hyaluronic acid นี้มีส่วนประกอบคือ glycosaminoglycan (GAG) ที่มีคุณสมบัติในการจับและเก็บโมเลกุลน้ำ เมื่อเรานำ Hyaluronic acid มาทาที่ผิวหนังมันจะสามารถซึมผ่านเข้าไปชั้นผิวหนังเป็นการเติมและเก็บกักน้ำให้กับผิวหนังเราได้โดยตรงนั่นเอง ซึ่งเป็นการบำรุงลึกลงไปในระดับเซลล์ เมื่อเซลล์ที่ผิวเราสามารถอุ้มน้ำและเก็บกักน้ำได้เยอะขึ้นก็จะส่งผลให้เกิดริ้วรอยดูจางลง ทำให้ผิวแลดูอ่อนวัยและมีสุขภาพดีนั่นเองค่ะ

เป็นเดย์ครีมที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย ตัวครีมซึมเข้าผิวไว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะแต่งหน้าต่อได้เลย

ตัวที่2 คือ G&T Organic 40Plus Anti-Aging 🌞𝗡𝗢𝗡-𝗖𝗛𝗘𝗠𝗜𝗖𝗔𝗟 𝗦𝗨𝗡𝗦𝗖𝗥𝗘𝗘𝗡 SPF50 PA+++
เป็นครีมกันแดดสูตรปราศจากสารเคมี พร้อมสารสกัดบำรุงกว่า 5ชนิด ประกอบไปด้วย Natural Biopeptides
Collagen,  Ectoin,  Aloe Vera และ Vitamin E ช่วยดูแล ฟื้นฟู และปกป้องผิวจากภายใน

Collagen เป็นสารที่ร่างกายเราสามารถผลิตได้เอง แต่กระบวนการสร้าง Collagen ในร่างกายจะลดลงหรือถูกทำลายโดยปัจจัยต่าง ๆ ได้ เช่น อายุที่มากขึ้น มลภาวะต่าง ๆ  หรือแสงแดดเป็นต้น ดังนั้นการเติม Collagen ให้กับผิวหนังโดยตรงโดยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มี Soluble Collagen (Collagen ที่ละลายได้และสามารถซึมผ่านผิวหนังเราได้ดี) ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะเป็นการเพิ่ม Collagen ให้กับผิวของเราโดยตรง ผิวพรรณของเราก็จะแลดูมีสุขภาพดีขึ้น ริ้วรอยจางหายลง

Ectoin เป็นสารที่มีตามธรรมชาติโดยผลิตจากจุลินทรีย์หลายชนิดภายใต้สภาวะเครียด โดยสารประกอบนี้ถูกแยกครั้งแรกได้จาก แบคทีเรียสายพันธุ์ Ectothiorhodospira ที่อาศัยอยู่ในทะเลทรายอียิปต์ เป็นสารที่มีความสามารถในการยึดเกาะกับความชื้นได้ดี Ectoine ช่วยในการปรับโครงสร้างเยื่อหุ้มเซลล์ผิว ป้องกันความเสียหายจากรังสียูวีและมลภาวะ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ชะลอความแก่ของผิวก่อนวัยอันควร อีกทั้งยังช่วยให้ผิวขาวขึ้นจากกระบวนการไปยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินอันเกิดจากการโดนรังสี UVA อีกด้วย

Aloe Vera หรือว่านหางจระเข้ที่เรา ๆ รู้จักกันดีนั่นเองค่ะ ด้วยตัวของมันมีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้าง Collagen จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ  เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวเรา อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดรอยคล้ำ และมีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบช่วยลดความแสบร้อนผิวอันเนื่องมาจากการโดนรังสี UVB อีกด้วย และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว นับเป็นสมุนไพรใกล้ตัวที่มีประโยชน์มากมายจริง ๆ ค่ะ

Vitamin E เป็นวิตามินที่เราล้วนคุ้นเคยอย่างดีค่ะ ในด้านของผลิตภัณฑ์เสริมความงามบำรุงผิวพรรณส่วนใหญ่ล้วนมีวิตามินอีเป็นส่วนประกอบ เพราะตัววิตามินอีเองเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่พบได้ในธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการอักเสบของผิวหนังอันเนื่องจากโดนแสงแดด 

เกลี่ยง่าย ซึมดี ไม่เป็นคราบ เนื้อสบายผิว ไม่อุดตันเลยย

และก่อนนอนเราก็จะทาด้วย G&T Organic 40Plus Anti-Aging. 🌙𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧 𝗖𝗥𝗘𝗔𝗠
มีสารสกัดบำรุงกว่า 5ชนิด ประกอบไปด้วย Natural Biopeptides, Lodobacter SSP จุลชีพธารน้ำแข็งสวิสเซอร์แลนด์, Coenzyme Q10 , Vitamin E และ Hya

ซึ่งถ้าเป็นวัยหนุ่มสาวเซลล์จะยังสามารถฟื้นฟูตัวเองได้เร็ว แต่เมื่ออายุมากขึ้นกลไกดังกล่าวของร่างกายจะทำงานได้น้อยลง ก่อให้เกิดผิวหนังดูอ่อนล้า อันเนื่องจากริ้วรอยทำให้ผิวแลดูสูงวัยขึ้น

เพราะฉะนั้นถ้าเราสามารถที่จะเพิ่มการทำงานของ Chaperones และ ATP ในเซลล์ได้ก็จะทำให้เกิดการฟื้นฟูเซลล์ที่มากขึ้น ซึ่งตรงนี้เองนักวิทยาศาสตร์จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ Lodobacter ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมาตอบโจทย์ในส่วนของการดูแลผิวพรรณในช่วงเวลากลางคืน

เป็นสารซึ่งผลิตขึ้นโดยใช้วิทยาการสมัยใหม่ เป็นการใช้ biotechnology ในการผลิต โดยสกัดมาจากแบคทีเรีย Iodobacter ssp. ที่แยกได้จากดินใต้ธารน้ำแข็งจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นแบคทีเรียที่สามารถเติบโตได้แม้อยู่จะอยู่ในสภาวะที่รุนแรงก็ตาม ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ได้นำจุดเด่นข้อนี้ของ Iodobacter ssp. มาใช้ในการฟื้นฟูเซลล์ผิว ช่วยลดความเครียดในระดับของเซลล์ผิว

จากการทดลองพบว่า Iodobacter สามารถเพิ่มการทำงานของ Chaperones และเพิ่มกระบวนการสร้าง ATP ซึ่งเป็นสาระสำคัญในให้เกิดกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ภายในผิวหนังของเราในเวลากลางคืน สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ 

ทาเสร็จก็จะเยิ้มๆนิดนึง ซักพีกก็ซึมเคลือบหน้าไว้เลย ตื่นมาคือผิวเด้งมาก

เมื่อรวมคุณสมบัติของสารสกัดทั้งหมดเข้าด้วยกันแล้วก็จะทำให้ได้ผลลัพธ์เป็นผิวสวย แลดูมีสุขภาพดี ริ้วรอยต่าง ๆ จางหายลง เป็นการดูแลผิวของเราในตอนกลางวันและฟื้นฟูผิวในตอนกลางคืน ซึ่งจากการที่ใช้เองมาประมาณ 1 เดือน รู้สึกเลยว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก มีความแข็งแรง ยืดหยุ่น กระชับ สิวผดสิวอักเสบขึ้นน้อยลง ริ้วรอยตื้นขึ้น พวกฝ้ากระจุดด่างดำจางลง หน้ากระจ่างใสขึ้นมาก เป็น Set Skin Care ที่ดีมากและคิดว่าจะใช้ต่อไปนานๆเลย😊


Pinkphan Charoenphol

Pinkphan Charoenphol

สวัสดีคร่า ชื่อ Pinky นะคะ สายสุขภาพและความงาม ทักมาเป็นเพื่อนกันได้น้าา
Line: pinkuwinku

FULL PROFILE