ผิวเรียบเนียนจนขึ้นเงาแค่ขัดผิวด้วย Petchploy Mocha Scrub

26 13
ทุกโคนนนน
ต้องขอโทษด้วยที่เรา Hot เกินไปจนทำให้ประเทศไทยอุณหภูมิสูงปรี้ดขนาดนี้ งือ
ความร้อนที่ร้อนจัด แค่คิดว่าจะเดินออกนอกบ้านเหงื่อก็ไหลรอแล้ว และร้อนขนาดนี้ สาว ๆ ต้องอย่าลืมที่จะโบกครีมบำรุงและกันแดดด้วยนะเป็นห่วง

หลังจากโบกครีมแล้ว ช่วงทำความสะอาดผิวในแต่ละวันก็คือสำคัญไม่แพ้กัน เพราะแน่นอนว่าการทำความสะอาดผิวจะช่วยลดแบคทีเรีย คราบเหงื่อ คราบไคล และคราบสิ่งสกปรกออกจากผิวเรา และเพื่อให้เราได้โบกครีมบำรุงต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง 5555

แต่ทุกคนรู้ไหมน้าา ว่าบางทีแล้วแค่การอาบน้ำด้วยสบู่อย่างเดียวมันไม่พอเด้อ เพราะผิวหนังของเรามีการผลัดเซลล์ผิวออกมาตลอดเวลา สบู่ธรรมดาจะเพียงช่วยชะล้างสิ่งสกปรกออก แต่ไม่สามารถดึงเซลล์ผิวเก่าของเราออกไปได้ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องมีการ "ขัดผิวนั่นเอง

วันนี้เลยจะชวนทุกคนมาขัดผิวกันน
ขัดผิวด้วย Petchploy Beauty Mocha Glowing Body Scrub
สครับขัดผิวที่ใส่วัตถุดิบพรีเมี่ยม สครับที่อุดมไปด้วยความใส่ใจ และเป็นสครับฟีลลูกคุณมากก

พรีเมี่ยมยังไง? ใส่ใจยังไง? ลูกคุณจยางไง? 

วัตถุดิบพรีเมี่ยมที่บอกคือเค้าประกอบไปด้วยสารสกัดที่คัดมาแล้วว่าดีต่อผิว และดีต่อใจ ไม่ว่าจะเป็น
กาแฟอาราบิก้าแท้ ๆ ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ หรือสารต้านอนุมูลอิสระนั่นเอง ช่วยให้ผิวเนียน ฉ่ำวาว
Bamboo Chacoal ที่แน่นอนอยู่แล้วว่าสรรพคุณนั้นคือการดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกไป
น้ำมันสกัดจากอัลมอนด์ น้ำมันสกัดจากโอ๊ต และอื่น ๆ อีกเยอะมาสาว เยอะจริง คือใส่เยอะมาก กะเอาแบบขัดผิวพร้อมบำรุงไปเลย จบๆ

ความใส่ใจที่บอกก็คือจะค้นพบได้ก็ต่อเมื่อลองซื้อมาใช้แล้วจริง ๆ ในใจตอนแรกเคยคิดว่า สครับก็คือสครับอะไรก็ได้ ขอให้ช่วยขัดผิวได้ก็พอ โนจ่ะสาวว ไม่ใช่จ่ะสาว ความคิดนี้คือหยุดไปเลยพอได้ลองสครับเพชรพลอย เพราะปรกติเเล้วเวลาขัดผิวก้อยจะเจ็บผิวตลอด ผิวบางสวนทาง Activity ตัวเองสุด ๆ แต่สครับเพชรพลอยตัวนี้เนื้อสครับเค้าละเอียดมากเหมือนเค้าบดส่วนผสมมาอย่างดี จนเนื้อนวลเนียนมาก ๆ ทำให้เวลาขัดผิวแล้วไม่เจ็บ ไม่แสบเลย

และความลูกคุณลูกท่านที่พูดถึงก็คือกลิ่นนนนน กลิ่นหอมมากกก
กลิ่นโกโก้หวาน ๆ เหมือนสาวน้อยที่แม่ให้พี่เลี้ยงเอาพรมมาปูให้ตลอดทุกย่างก้าว
กลิ่นเหมือนลูกสาวแสนซนที่ไม่เคยออกจากรั้ววัง กลิ่นคือตัวเล็กตัวน้อยมากเหมือนสาวน้อยเอว 22 รองเท้าเบอร์ 35 ผมเงาลอนสวยตั้งแต่เกิด
ตอนแรกควักออกมาจะเป็นเนื้อข้น ๆ นะทุกคน แนะนำให้ผิวเปียกเล็กน้อยแล้วขัด จะดีมาก ขัดลื่น ขัดง่าย และฟีลลูกคุณ ลูกท่านของฉันก็เริ่มขึ้น 5555555
ก็เปรียบเทียบให้เห็นกันไปเล้ยย รูปซ้ายคือก่อนขัด และขวาคือหลังขัด แบบล้าง เช็ดตัว แล้วถ่ายเลย ยังไม่มีการลงออยล์ หรือโลชั่นบำรุงแต่อย่างใด และเป็นรูปจากกล้องสด Iphone11 ไม่โปร ไม่แม็ก 128GB ไม่แต่งสีด้วย เรียลสุด 

ความรู้สึกหลังใช้คือผิวนุ่มมากกก และผิวไม่แห้งเลย คือชุ่มชื้นมาก ๆ อย่างที่บอกเค้าใส่สารสกัดต่าง ๆ เยอะมากจนแทบจะเป็นครีมบำรุงแทนสครับไปแล้วทุกคน แล้วผิวก็คืออย่างที่เห็นเลย ผิวดูสะอาด ละเอียด เงาวิ๊งเลยจ้าา
แล้วก้อยใช้มาสองกระปุกแล้ว ยังมูฟออนไม่ได้เลย เพราะติดใจมาก ต้องสั่งใช้เรื่อย ๆ ความมูฟออนไม่ได้ขั้นสุดคือไม่ทิ้งกระปุกด้วยจ้า โดนเพชรพลอยแบรนด์ตกแรงมากก 555555555

แล้วเค้ามีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ด้วยนะ เช่น Body Oil , Shower Oil หรือคลีนซิ่งหรืออื่น ๆ เยอะมาก เดี๋ยวก้อยจะไปลองก่อน แล้วถ้ารู้สึกเริ่ด จะมาแชร์ให้ทุกคนอ่าน และโดนตกไปพร้อมกันน้า


Koirawe

Koirawe

สวัสดีค่า ก้อยเป็นพนักงานออฟิศที่มีความชื่นชอบในการเล่าเรื่องราวที่ตัวเองประทับใจในการพบเจอสถานที่สวยๆ อาหารอร่อยๆ เครื่องสำอางดีๆ เเละสินค้าน่าใช้ เลยอยากจะมาเล่าให้ทุกคนได้อ่าน และได้อินไปด้วยด้วยกันนะคะ <3

Line : goingps

FULL PROFILE