รีวิ้ว รีวิว…คุณ Kielh’S Dark Spot Serum

29 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ด้วยความแต้มบุญเก่าในการเล่นเกม หรือรูปหน้าพังๆของเราในวันนั้นเลยได้รางวัลเป็น คุณ Kielh’s Dark Spot Serum ขนาดทดลองใช้มา 3 ขวด เอาล่ะ… หน้าฉันต้องดีขึ้นในวัย 30+ จริงๆส่วนตัวแอบเล็งผลิตภัณฑ์นี้มานานแล้ว แต่ด้วยความไม่เคยใช้และไม่ถนัดใช้เซรั่มเพราะคิดว่ามันจะเหนอะหน้า หรือขั้นตอนมันยุ่งยาก เลยยังไม่คิดจะเพิ่มน้องมาในชีวิต แต่แล้วเมื่อจีบันได้บันดาลสรรพสิ่งนี้มา เห็นทีต้องลองสักทีให้รู้กันไปละกันเนอะ


เอาล่ะ… เมื่อได้ฤกษ์ในการลองใช้สักทีมาเลย ตอนนี้หน้าพังไปล้าววค่า (ขอพานั่งไทม์แมชชีนไปนิดนึง คือ เรื่องของเรื่องเพิ่งกลับมาจากทำงานต่างจังหวัดที่ตากแดด ตากลม หน้าดำมาเป็นวเลาเกือบ 2 อาทิตย์) ลองเลยละกันอ่านสรรพคุณและการรีวิวต่าง ๆ ของคุณเค้าบอกไว้ว่า นางช่วยลดเลือนจุดด่างดำ หน้ากระจ่างใส ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวสม่ำเสมอ (เห้ยย!! นี่มันฟีลนางฟ้าประทานของวิเศษให้นางซินชัด ๆ)

ลองใช้เลยเอาง่าย ๆ วันแรกสัมผัสแรก (มีรูปประกอบหน้าสดหลังอาบน้ำพร้อมลงครีม) เราใช้คุณ Kielh เค้าหลังลงโทนเนอร์ และน้ำตบ บอกได้เลยว่า…. กลิ่นนางไม่น่ารักเท่าไหร่ ส่วนตัวเราว่า กลิ่นและสัมผัสนางแอบเหมือนกาวน้ำ 555 แต่ไม่เป็นไร เราเปิดใจเราต้องการตัวช่วย เรารับได้ แต่พอลงไปแล้ว amazing อยู่นะว่าไม่ได้ ว่านางเป็นกาวน้ำ แต่นางซึมเร็วมาก และมากๆๆ อันนี้ตอบโจทย์เราได้ว่า เราอยากได้อะไรที่ไม่เหนอะหน้า ลองดูไปละกัน วันแรกผ่านไป…
เวลาผ่านมา 7 วัน…
เราใช้คุณ Kielh เค้าทุกวันเช้าเย็น ไป ๆ มา ๆ รับกลิ่นได้ ปกติมาก ประกอบกับชอบความทีเค้าไม่เหนียวเหนอะหน้า เยลไปต่อกันได้ยาว ๆ ผลลัพธ์ภายใน 7 วันที่ได้ ถึงแม้รอยกระจะไม่หาย เพราะเข้าใจอยู่แล้วว่ามันไม่หายไปง่าย ๆ แน่ เจ้ากระ เจ้ากรรมนายเวรของเรา แต่ใด ๆ คือ หน้ากระจ่างใสขึ้นจริงภายใน 7 วันค่ะสาว ๆ (มีรูปประกอบ) รอยสิวอารยธรรมมนุษย์เมนส์ก็จางงละ และคิดว่าจะหายไปในอนาคต เรียกได้ว่า กรี๊ดดดมากก และนางใช้ได้ยาว ๆ ไม่เปลืองด้วย หลังจากนี้คิดว่าไปต่อแน่ ๆ ส่วนตัวคิดว่า ชอบนะ ตอบโจทย์ปัญหาที่มีคือ หน้าคล้ำจากการออกแดด และรอยสิวอารยธรรมของมนุษย์ผู้หญิงที่เจอสิวฮอร์โมนรุมเร้า

ขอขอบคุณจีบัน ที่แนะนำให้รู้จักเพื่อนใหม่ที่จะกลายเป็นคนรู้ใจ อิอิ