ปราบ "สิว ผิวมัน" เป็นทั้งโฟมล้างหน้า+มาร์ค ใน 1 เดียว!

31 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
“สิว” ปัญหากวนใจมาเสมอต้น เสมอปลายเลยจ้า สิวบุกจากการใส่แมสก์ด้วย อากาศมลภาวะรอบตัว ฝุ่น โอ้ยยยเยอะไปหมด ตอนนี้ผิวหน้าอ่อนแอไม่ไหวแล้วจ้า ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ขึ้นเก่งมากกก การทำความสะอาดผิวหน้าจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญที่สุด ที่จะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี วันนี้ขอเลือก "Smooth E 2in1" ไอเทมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เวชสำอาง จ้า
ซึ่งตัวนี้ใช้งานง่ายมากก ล้างหน้า + บำรุงในขั้นตอนเดียว ไหมเลือกเป็นสูตรสีเขียวจะเป็นสูตร ช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วยค่ะ โดยส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง แต่การใช้ตัวนี้ก็ไม่มีผลทำให้หน้าแห้งเพิ่มนะคะ ได้ความชุ่มชื้นเข้ามาแทนจ้า เจ้าตัวนี้คุณสมบัติคือทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ลดสิว ลดผิวมัน ลดการอักเสบ สิวแห้ง บอกเลยว่าปังมากสำหรับไหม
เอาจริงๆ บอกเลยว่าด้านปัญหาสิวถือว่าจัดการได้ดีเลยค่ะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ระคายเคือง มั่นใจในตัวแบรนด์ Smooth E ที่เค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังทุกสูตรจ้า ไหมเป็นคนนึงที่ชอบใช้มากตอนที่ช่วงสิวขึ้นเยอะๆ รู้สึกถึงสิวที่ลดลงเร็วและเห็นได้ชัดมากๆ ส่วนเรื่องลดความมันคนผิวแห้งใช้ได้นะคะ เพราะเจ้าตัวนี้เข้ามีความชุ่มชื้นมอบให้ด้วย ตัวนี้คือเลิศศศศ ! ^[]^

พิกัด : https://s.lazada.co.th/l.ZY2N


maigaew

maigaew

สวัสดีจ้า เราชื่อ "ไหมแก้ว" นะคะ
-----------------------------------------------------------------------------------
ต้องบอกก่อนว่าไหมมีปัญหาเรื่อง ใต้ตาคล้ำ ผิวแห้ง มีปัญหาผิวหลายอย่าง แต่จีบันทำให้ไหมได้รู้จักผลิตภัณฑ์มากขึ้น ดูแลตัวเองเยอะขึ้น และแฮปปี้กับการใช้ชีวิตม๊ากก ฝากติดตามไหมด้วยนะคะ ^[]^

-----------------------------------------------------------------------------------
สภาพผิวหน้า : ผิวแห้ง + แพ้ง่าย มีสิว-หลุมสิว-รอยสิว + ริ้วรอย + ใต้ตาคล้ำ(มาก)
ผิวกาย : ผิวแห้งง่าย
ผม : มีรังแค และร่วงง่าย
ปาก : ปากแห้งง่ายมาก

-----------------------------------------------------------------------------------

IG: Maigaew
Tiktok : Mg.maigaew
Line: maigaew

FULL PROFILE