ได้ลองแล้วแม่ เป็นบุญแก่ผิวกับ Kiehl’s Dark Spot ตัวดังสุดฮิต

45 26
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่า สืบเนื่องจากว่าขวัญเป็นผู้โชคดีของบ้าน Jeban ที่ร่วมในกิจกรรม


“ตามหาคนมีรอยดำ รอยสิว 50 คน มาลองใช้ Kiehl's Dark Spot”


ซึ่งขวัญก็ได้ Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution มาทดลองใช้


มาช้าหน่อยรีวิว แต่ยังไงก็มานะ เพราะว่าต้องใช้ก่อนถึงจะบอกได้ว่านางจึ้งแค่ไหน

อ่ะได้ลองแล้ว จะหมดแล้ว มารีวิวได้ ว่ารู้สึกยังไงเมื่อได้ลองใช้ สมมงไหม มาดูจ้า

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution 

ขนาด 4 ml. ราคาประมาณ 249 บาท


น้องคนนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยลดจุดด่างดำ ลดรอยสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ ต้องบอกว่าสำหรับสาวคนไหนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบขวัญ ใช้ได้เลย แบบโนสนโนแคร์ ไม่ต้องกังวลใด ๆ เพราะเซรั่มตัวนี้เขาไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, สารกันเสีย, น้ำหอม, สี และเทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffuser) อย่างว่าแบรนด์นี้เขาเลื่องชื่อลือนามเรื่องการใส่ใจในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ เพื่อผู้บริโภคแบบเรา ๆ อย่างแท้จริงเลย จากิจกรรมนี้ขวัญได้น้องมาทดลองด้วยกันทั้งหมด 3 ขวดจิ๋วนะคะ

ส่วนผสมหลัก ๆ ของน้องคนนี้คือ

  • วิตามินซี Activated-C – ส่วนผสมออกฤทธิ์รุ่นใหม่ ที่จะช่วยจัดการกับปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือกนจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีใหม่ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

  • สารสกัดจาก White Birch – ส่วนผสมที่ได้จากน้ำตาลมีความสามารถในการฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารในผิว

  • สารสกัดจากดอกโบตั๋น – เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกับ Activated-C เพื่อแก้ไขการสร้างเม็ดสีผิวที่มากเกินไป เพื่อผิวกระจ่างใส

Packaging & Texture


น้องจะเป็นขวดแบบมีดรอปเปอร์ ขนาดตะเร้กน่ารักน่าเอ็นดู ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อเซรั่มสีใส เหลว กลิ่นหอมแบบสมุนไพรอ่อน ๆ แนวกลิ่นหอมธรรมชาติดีคลีน ๆ เวลาทาลงผิวแล้วเนื้อเซรั่มซึมไว เนื้อเกลี่ยง่าย ลื่นผิวมาก ๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นผิว มีเหนียวติดหน้าในช่วงแรกที่ทา แต่ว่าพอเซรั่มซึมลงผิวหน้าหมดก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ คือสบายไม่หนักผิวเลยจ้า

ส่วนตัวขวัญจะใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนนะคะ หยดใส่ผิว 4 จุดบนใบหน้า แล้วก็ทาให้ทั่ว ๆ สำหรับตอนกลางวันจะลงกันแดดต่อ กลางคืนนี่คือแบบใช้น้องเดี่ยว ๆ เลย อยากให้รู้ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นแบบไหน เลยมุ่งมั่นในการใช้น้องแบบเพียว ๆ ไม่พ่วงใครเลย

ส่วนตัวหลังใช้รู้สึกว่า ผิวกระจ่างใสขึ้นนิดนึงแต่ไม่มาก เพราะว่าขวัญสายลุย ตากแดดบ่อย ส่วนรอยดำจากสิว ดูจางลงนิดหน่อยค่ะ คือไม่ได้หายไปหมด แต่ว่าดูจางลงกว่าตอนก่อนใช้ค่อนข้างเห็นได้ชัด รอยดำบางจุด (โดยเฉพาะบนหน้าผาก) อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย เพราะว่าเหมือนเป็นรอยดำที่สะสมมานาน ขวัญว่าถ้าใช้ต่อเนื่องเรื่อย ๆ น่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น เพราะรอยดำบนชั้นผิวที่ไม่ค่อยหนักหนาอะไร แบบเพิ่งเป็นรอยไ่ม่นานเท่าไหร่ ตอนนี้คือดูจางลงแล้ว ต้องบอกว่าผลลัพธ์ที่ใช้คือขึ้นอยู่กับประเภทของผิวหน้าแต่ละคนด้วยนะคะ แต่สำหรับใครที่มีรอยดำจากสิว อันนี้เห็นได้เลยว่าน้องจางลงไปมากจริง ๆ 


สำหรับขวดจิ๋วขวดนึงขวัญใช้ได้ประมาณ 4-5 วันนะคะ น้องเข้มข้นอยู่น้า ไม่ต้องโบกเยอะไป เอาแต่พอดีจะเวิร์คมาก ไม่เปลืองด้วยแหละ กลัวหมด 55555

ขอบคุณทาง JEBAN x KIEHL’S มาก ๆ นะคะ 

ที่ได้ให้โอกาสได้ทดลองน้อง Kiehl’s Dark Spot ตัวนี้

สมคำร่ำลือจริง ๆ เรื่องช่วยลดรอยดำ ไม่ผิดหวังที่ได้ลองเลย

ทำให้อยากได้ขนาดจริงเลยนะคะเนี่ย



แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะ 

สู้ไปด้วย เราต้องรอดค่า



รัก😸🤟🏻🌼💜

#violenzedezem


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE