อัพเดท กันแดด Physical สำหรับผิวแพ้ง่าย มีอะไรน่าใช้บ้าง!?!

30 18
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมไอเทมดีๆ สำหรับหนาร้อนแบบนี้ คงไม่ต้องบอกเพื่อนๆ ก็น่าจะเดากันออกอยู่แล้วใช่ม่ะ ว่าคืออะไร....ก็คือ "ครีมกันแดด" นั่นเอง แน่นอนว่าไม่ว่าจะหน้าร้อนหรือฤดูไหนกันแดดก็สำคัญกับผิวเรามากๆ 

เราเลยขอมาอัพเดทครีมกันแดดตัวโปรดที่ลองใช้แล้วรู้สึกชอบมากในตอนนี้ก็คือกันแดดของ Cute Press เป็นรุ่นใหม่ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายแบบเราสุดๆ "Ci-LAB Sensitiv Ultra Mild Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++++"

 ซึ่งความพิเศษของกันแดดคิวท์เพรสรุ่นนี้บอกเลยไม่ธรรมดาน้าาา เค้าเป็นกันแดด สูตร Non-Chemical หรือแบบ Physical นั่นเอง คือ มีความเสถียรกว่ากันแดดทั่วๆไป เมื่อทาจะสามารถออกแดดได้เลย นี่แหละคือสิ่งที่เราต้องการ ไม่ต้องรอนาน 20 นาที เพราะสูตร Non-Chemical จะช่วยบล็อกและสะท้อนรังสียูวีจากแสงแดดออกไป 100% สามารถปกป้องผิว และแสงแดดได้ยาวนานโดยไม่ต้องทาซ้ำ เริ่ดไปอีกจ้าา 

อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆ  เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้แล้วไม่อุดตันผิว เพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างเช่น 


สารสกัดว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวหลังโดนแดดได้เป็นอย่างดี 


สารสกัดจากดอกคาโมมายด์ ช่วยปกป้องผิวจากการแพ้และระคายเคือง

และนอกจากจะมีส่วนผสมดีๆ จากธรรมชาติแล้ว กันแดดหลอดนี้ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวรวมไปถึงไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ทดลองกับสัตว์  


ซึ่งจะปราศจากสารต่างๆ เหล่านี้ เคมี 3 ชนิดที่ทำร้ายสิ่งแวดล้มทางทะเล, แอลกอฮอล์, น้ำหอม, พาราเบน, มิเนรัล ออยล์, ออยล์, ทัลก์, ปิโทรลาทัม, ไตรเอทานอลเอมีน

ฉะนั้นคนที่ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย หรือคนเป็นสิวก็ใช้ได้สบายหายห่วงเลยน้า ^^

เราจะให้ดูเนื้อกันแดดกันก่อนจ้ะ เนื้อจะเป็นกันแดดจะมีเนื้อสีขาวลักษณะแบบ Tone up ทาแล้วจะดูขาวไบรท์ขึ้นนิดหน่อย (แต่ไม่ถึงกับวอกลอยนะ)

ทาเปรียบเทียบให้ดูคร่าวๆ นะ จะเห็นว่าด้านที่ทากันแดดไปแล้วผิวจะสว่างขึ้นเล็กน้อย 

มาลองใช้ที่หน้าให้ดูกันเลยจ้า....เราจะใช้ในปริมาณที่พอดีนะ เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว สบายผิวมากๆ 

ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างแรกเลยคือชอบเนื้อครีมมากๆ เกลี่ยลงผิวง่าย สบายผิว ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ทาแล้วรู้สึกว่าผิวไบรท์ขึ้นด้วย คุมมันได้ดี12 ชั่วโมงตามคำเคลมเลยจ้า ระหว่างวันหน้าไม่มันไม่ไหลเยิ้ม สบายผิวผิวสุดๆ  


และที่ชอบอีกอย่างคือทาแล้วออกแดดได้เลย ไม่ต้องรอนานให้เสียเวลา แถมใช้แล้วไม่แพ้ไม่อุดตันไม่มีสิวขึ้น ปกติคนผิวแพ้ง่ายแบบเรา บางทีใช้กันแดดบางอันก็เจอปัญหาใช้แล้วแพ้อุดตันเป็นสิว - -" 


แต่สำหรับคิวเพรสหลอดนี้ผ่านฉลุย!...วันไหนที่ไม่อยากแต่งหน้า ก็ทากันแดดนี้ตัวเดียวลงแป้งฝุ่นก็จบแล้ว ผิวสวยสดใสพร้อมสู้แดดเลย 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหากันแดดดีๆ หรือคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เป็นสิว เราแนะนำกันแดด Ci-LAB หลอดนี้เลยน้า ใช่ดีจริง สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน คิวท์เพรส ช็อปทุกสาขา หรือทางออนไลน์เว็บไซต์ได้น้า หลอดละ 590.- (ราคาโปรโมชั่นน่าจะเหลือประมาณ 400 กว่าบาทค่ะ) รีบไปสอยด่วนเลยจ้า


 ....สำหรับวันนี้เราขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาฝากกันอีกรอติดตามเลยน้า บ้ายบายจ้า


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE