รีวิวครีมซองเซเว่น บูสต์ผิวใสเด้ง คุณภาพเน้นๆไม่แพ้เซรั่มเคาน์เตอร์แบรนด์

37 16

สวัสดีค่า


วันนี้มาแนะนำไอเท็มเด็ด ถูกและดี หาซื้อง่าย ใน 7-11 ที่ปุ่นได้ลองใช้ครบ 7 วันแล้ว บอกเลยว่าชอบ อยากมาแนะนำทุกคนกันจ้า ตัวนี้เค้าใส่สารบำรุงมาเน้นๆเข้มข้นแบบไม่กั๊ก เรียกว่าคุณภาพเทียบเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย ในราคาเบาๆแค่ 49 บาทเท่านั้นจ้า


ไอเท็มที่ว่าคือตัวนี้เลย Snowgirl Miracle White Serum เป็นเซรั่มบำรุงเติมความชุ่มชื้น และปรับผิวให้กระจ่างใสในซองเดียว จาก HYA และ Vitamin C เข้มข้น x10 เลย นอกจากนี้เค้ายังใส่สารบำรุงตัวอื่นๆมาอัดแน่นคับซอง เดี๋ยวมาเช็คสูตรกันค่ะ

ปุ่นทำรีวิวแบบวิดีโอของตัวนี้ไว้ด้วยที่นี่เลยค่ะ

จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้เลยคือเค้าใส่ปริมาณความเข้มข้นของสารบำรุง เพื่อให้ผลลัพธ์ชัดเจนหลังใช้จาก …


  • หัวเชื้อยีสต์เข้มข้น 1,000 mg. จากสายพันธุ์เดียวกันกับ Pitera ใน SK-II  ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มแข็งแรง และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

  • ไวท์เทนนิ่งจาก Vitamin B3 เข้มข้นถึง 10% ช่วยเพิ่มเซราไมด์ใต้ชั้นผิวหนังกำพร้า ช่วยต้านการอักเสบของสิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  • และยังมีส่วนผสมสำคัญอีก 7 ชนิด ( Vitamin C, Tranexamic acid, Alpha-Arbutin, Glutathione, Ferulic acid, Ipomoea pes-caprae extract(สารสกัดผักบุ้งทะเล), Hyaluronic acid)  ช่วยลดฝ้า จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ทำให้ผิวขาวใส่ ออร่าขึ้น

จะเห็นว่าเค้าใส่สารบำรุงมาแน่นมากก เน้นๆเรื่องผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และกระจ่างใส 


เรียกว่าซองเดียวครบจบเลยจ้ะ

มาดูเนื้อสัมผัสกัน เป็นเนื้อเซรั่มเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอนทารู้สึกได้เลยว่าสัมผัสเข้มข้น ซึมลงผิวค่อนข้างไว และให้ความชุ่มชื้นสูงเลย 


หลังทาทันทีจะทิ้งความฉ่ำๆ ชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้ดีมากเลยค่ะ ทิ้งไว้สักพักจะเปลี่ยนเป็นความแห้งสบาย แต่ยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้นเคลือบผิวไว้ รู้สึกผิวนุ่ม และยืดหยุ่น

สัมผัสตัวนี้เหมือนเซรั่มราคาแพง คุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย 


เค้าช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดี ใช้ได้ทั้งคนผิวแห้งและผิวมันเลย ไม่เพิ่มความหนักที่ผิวด้วยค่ะ

ปุ่นได้ใช้เซรั่มตัวนี้ครบ 7 วัน มาดูผลการใช้กันค่ะ


เรื่องที่ชัดเจนและชอบมากคือเค้าเติมความชุ่มชื้นได้แบบเน้นๆจัดเต็มดี และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นที่ผิวได้ยาวนานด้วยค่ะ ใครผิวแห้งขาดน้ำ แนะนำเลย 


จริงๆใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ เพราะไม่มีน้ำมัน, พาราเบน และแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ ผิวง่ายแบบปุ่นคือใช้ได้เลย

ลองวัดค่าความชุ่มชื้นก่อนและหลังใช้ครบ 7 วัน จะเห็นเลยว่าค่าความชุ่มชื้นขึ้นสูงกว่าตอนก่อนใช้เยอะเลยค่ะ และอีกเรื่องคือหน้าดูกระจ่างใส รอยดำจางไว 

ถือว่าให้ความกระจ่างใสและชุ่มชื้นที่ผิวได้ดีเลยค่ะ

เห็นผลการใช้กันไปแล้วเนอะ จะบอกเลยว่าเป็นไอเท็มครีมซองอีกตัวที่ใช้แล้วชอบมากเลยค่ะ จุดเด่นคือเค้าช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดี ใส่สารบำรุงมาเน้นๆจัดเต็ม รู้สึกได้ถึงผิวนุ่ม ยืดหยุ่น ชุ่มชื้นหลังใช้ แถมยังได้เรื่องผิวกระจ่างใสมาพร้อมๆกันเลย 


เหมาะมากกับคนที่ไม่อยากบำรุงเยอะหลายขั้นตอน ปุ่นว่าตัวนี้ช่วยได้ดีเลยค่ะ ยิ่งเป็นซองแบบนี้ พกพาสะดวก แถมหาซื้อง่ายด้วย เป็นครีมซองเซเว่น ถูกและดีที่อยากมาชี้เป้าให้ไปลองกันดูค่า ^^


PoonxPoon

PoonxPoon

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปุ่นนะคะ ยินดีที่รู้จักทุกคนจ้าา :)

รู้จักกันเพิ่มเติมได้ที่นี่น้าา
Facebook: www.facebook.com/poonxpoonn
Instragram: poonxpoonn

FULL PROFILE